Đỗ Nhược Ngu không ngờ Sư Diệc Quang lại tận tâm như vậy, diễn kịch phải làm nguyên bộ, muốn đích thân đi gặp người nhà của anh.
Anh không rõ kẻ có tiền yêu cầu như thế nào trong ngày cưới, nhưng đối với gia đình bình dân thì việc gặp mặt phụ huynh hai bên quả thật là điều cần thiết.
Đỗ Nhược Ngu hơi cảm động.
Nhưng từ từ...... tại sao là là con rể, sao lại là cầu hôn.
Sao không phải trái lại?
Đương nhiên Đỗ Nhược Ngu chỉ dám kháng nghị trong lòng, thực tế vẫn là không dám hé răng, thành thật sắp xếp hết vào ngày nghỉ.
Kỳ thật Sư Diệc Quang là người công tư phân minh, tuy rằng lúc làm việc khiến Đỗ Nhược Ngu làm lụng vất vả đến chết, nhưng là chưa bao giờ kêu anh làm việc liên quan đến vấn đề cá nhân nào cả. Ví dụ như nửa đêm kêu thư kí đưa hoa, tặng quà cho người đẹp chưa từng phát sinh.
Hôm nay Đỗ Nhược Ngu nhận chìa khóa siêu xe của Sư Diệc Quang từ tài xế, ngày nào anh cũng ngồi ghế phụ nhưng nay lại lên ghế lái.
Đỗ Nhược Ngu lái xe đi đón Sư Diệc Quang, Sư Diệc Quang ở khu biệt thự cao cấp, mỗi ngày có tài xế đón đưa, không tiện lắm.
Nhưng Sư Diệc Quang không muốn ở chung cư cao cấp trong trung tâm thành phố mà lại ở xa thế này, cũng không biết đang nghĩ gì.
Biệt thự cao cấp của Sư Diệc Quang Đỗ Nhược Ngu chưa từng đi vào, nghe nói bên trong có bể bơi.
Đỗ Nhược Ngu đỗ xe ở con đường bên ngoài biệt thự, xuống xe chờ đợi.
Sư Diệc Quang mặc tây trang giày da đi tới, Đỗ Nhược Ngu mở cửa xe cho anh ta, anh ta ngồi vào ghế sau.
Đỗ Nhược Ngu cũng lên xe, nhìn Sư Diệc Quang qua kính chiếu hậu.
Hôm nay Sư Diệc Quang thậm chí còn mặc một bộ vest ba mảnh còn dùng kẹp cà vạt, rất trang trọng, toàn người trông như được lấy ra từ một bức tranh sơn dầu.
Tổng cảm thấy có điểm quái quái......
Đỗ Nhược Ngu cũng mặc một bộ vest. Nhìn chung cả hai người không ai mang cảm giác là đi cầu hôn, mà ngược lại như chuẩn bị đi hội nghị hơn ...
Có cảm giác hơi ngốc.
Sư Diệc Quang mở miệng hỏi: "Đồ mua chưa?"
Đỗ Nhược Ngu đáp: "Mua rồi, ở cốp xe."
Nào có đạo lý tay không tới cửa, Sư Diệc Quang ném cho Đỗ Nhược Ngu một tấm thẻ, để Đỗ Nhược Ngu tự đi mua lễ vật.
Lễ hỏi còn phải tự mua, có một không hai.
Bất quá Đỗ Nhược Ngu có thể dựa theo sở thích của mẹ và em gái mua quà, tốt xấu xem như hòa nhau.
Đỗ Nhược Ngu kể tình hình trong nhà, Sư Diệc Quang ngồi ở ghế sau xem điện thoại, một lát sau, nhìn anh rồi nói: "Cậu chắc là thư kí lái xe kém nhất toàn Trung Quốc."
"......" Đỗ Nhược Ngu nghĩ thầm, anh ra cửa thì có tài xế, cũng không cho tôi cơ hội luyện tập đâu, "Sau này tôi sẽ tập."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tháng ngày sau khi kết hôn của tổng tài mèo lớn
RomanceTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành (75 chương chính văn, 4 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Cưới trước yêu sau , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 Văn án: ...