May mắn bên cạnh chỉ có vài người, tất cả đều nhìn vị khách một cách khó hiểu.
"Xin lỗi, anh đang nói cái gì vậy?"Đỗ Nhược Ngu treo nụ cười, nói, "Là ông chủ Tống sao, cửu ngưỡng đại danh."
"Cửu ngưỡng đại danh gì, như quay phim cổ trang."
Đỗ Nhược Ngu: "......"
Anh có thể vui lòng ngừng sự kiêu ngạo để chúng ta cùng nhau vượt qua chuyện này được không?
Đỗ Nhược Ngu tiếp tục hỏi: "Ông chủ Tống tới tìm Sư tổng?"
Người nọ cuối cùng cũng không làm khó Đỗ Nhược Ngu nữa, tháo kính râm, nói: "Tìm ông chủ mấy cậu coi khi nào cậu ta cho tôi thấy chị dâu."
Quả thực thảm không nỡ nhìn, những đồng nghiệp bên cạnh nhìn anh như nhìn kẻ ngốc.
Đỗ Nhược Ngu nhếch môi nói: "Tôi chỉ là thư ký của anh ấy, không chịu trách nhiệm về vấn đề cá nhân của tổng giám đốc."
Khuôn mặt của người đàn ông dưới cặp kính râm đẹp trai hơn mong đợi, thu hút sự chú ý của hầu hết mọi người, đôi mắt hình quả hạnh hướng lên trên, nhưng khóe miệng lại luôn kéo xuống, điều này luôn tạo cho người ta ấn tượng không mấy vui vẻ.
Đồng nghiệp gần đó vừa nghe thấy ông chủ Tống đã biết người đến là ai.
Đây không phải Tống Trí Hân cái gai trong vòng sao?
Tống Trí Hân mở một công ty tạp chí, trong đó có một tạp chí khoa học rất nổi tiếng, nhưng trước mắt chủ yếu là kinh doanh tin đầu đề điện tử với giới giải trí, nổi danh là tin gì cũng dám nói, chỉ cần anh ta muốn, dù bạn là ai, anh ta vẫn sẽ đăng nó lên quậy đến long trời lở đất.
Các chi nhánh của Lễ Anh hay giao thiệp với Tống Trí Hân, nhưng các giám đốc điều hành cấp cao và thư ký ở trụ sở chính cũng như nhân viên bảo vệ ở tầng một không nhận ra anh ta.
Đỗ Nhược Ngu chưa trực tiếp gặp Tống Trí Hân, nhưng đúng là cửu ngưỡng đại danh.
Bọn họ thậm chí còn trò chuyện trong một nhóm cách đây không lâu....
Tống Trí Hân chính là tóc húi cua trong nhóm Đại Thảo Nguyên.
Mỗi ngày không phải đang đánh nhau thì là đang trên đường đánh nhau, hoành hành không cố kỵ tóc húi cua.
Đỗ Nhược Ngu chỉ không ngờ rằng tóc húi cua lại trông thanh tú như vậy.
Đỗ Nhược Ngu nói với nhân viên bảo vệ đi theo mình: "Tổng giám đốc và ông chủ Tống là bạn tốt, nếu không có chuyện gì thì các anh có thể về, vất vả."
Nhân viên bảo vệ rời đi với vẻ mặt mộng bức, nghĩ thầm ông chủ Tống này cũng quá trâu bò đi, kéo lại thế nào cũng không được.
Đỗ Nhược Ngu đuổi những người khác đi làm, sau đó dẫn Tống Trí Hân đến văn phòng Sư Diệc Quang.
"Cậu là thư kí Đỗ hả." Tống Trí Hân lại hỏi một lần, lần này không gọi chị dâu.
Đỗ Nhược Ngu bất đắc dĩ gật đầu, nhỏ giọng nói: "Tôi chính là Đỗ Nhược Ngu, sao lại kêu tôi là chị dâu mới?" Chẳng lẽ còn có chị dâu cũ sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tháng ngày sau khi kết hôn của tổng tài mèo lớn
RomanceTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành (75 chương chính văn, 4 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Cưới trước yêu sau , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 Văn án: ...