Sư tổng gọi Đỗ Nhược Ngu, ngày thường đi làm khẳng định là xưng hô "Thư kí Đỗ", có đôi khi nóng nảy, gọi cả tên lẫn họ: "Đỗ Nhược Ngu!"
Sư Diệc Quang vốn tính cách lạnh lùng, kiêu ngạo, ít nói, sau khi kết hôn cũng rất ít khi gọi Đỗ Nhược Ngu, có việc liền "Uy, cái kia, cậu" chỉ đại một cái.
Kết quả hôm nay Sư Diệc Quang đột nhiên nói một câu "Tiểu Ngu", làm hồn Đỗ Nhược Ngu rớt mất.
Dù buồn ngủ đến đâu, anh cũng giật mình tỉnh dậy, Đỗ Nhược Ngu mở mắt ra nhìn Sư Diệc Quang, hỏi: "Sư tổng, anh làm sao vậy?"
Sư Diệc Quang có chút khó chịu trước phản ứng của anh, nói: "Không sao, gọi một tiếng không được sao."
Đỗ Nhược Ngu nghĩ tới nghĩ lui, có phải anh lại kích thích đến tổng giám đốc không, lại không nghĩ ra được tại sao.
Sư Diệc Quang buông anh ra, lại xoay người, đưa lưng về phía anh, nói một câu: "Người khác còn có thể gọi, tôi thì lại chưa gọi."
Đỗ Nhược Ngu sửng sốt, ẩn ý của Sư tổng là sao không thể gọi sao.
Đỗ Nhược Ngu lập tức nhớ tới Bùi Lăng, anh đã nói: "Cứ gọi tôi là Tiểu Ngu là được."
Anh tức khắc dở khóc dở cười, tổng giám đốc đến cái này cũng phải tranh sao?
Đỗ Nhược Ngu không khỏi giật giật khóe miệng, tiến đến gần Sư Diệc Quang, đầu dựa vào lưng anh ta, nhẹ giọng nói: "Có thể mà, đương nhiên có thể."
Anh nhắm mắt lại, ngập ngừng một tiếng: "Ngủ ngon, Sư tổng."
***
Đỗ Nhược Ngu từ lúc Hàn Dung nối câu đó là biết cô có điều gạt mình.
Đỗ Nhược Ngu rất để ý chuyện tối hôm đó.
Có đôi khi anh sẽ nghĩ giấc mộng kia thật là mộng sao?
Người khác nói kiểu mơ này sau khi thức dậy càng nghĩ càng mờ nhạt, nhưng tại sao giấc mơ sư tử của anh càng ngày càng rõ ràng?
Anh thậm chí có thể nghĩ ánh trăng trên núi đêm đó như thế nào.
Hình như anh còn thấy một cái khe rất sâu?
Đen như mực, rất đáng sợ.
Sau đó anh còn nhớ rõ anh ôm sư tử, nhưng lông sư tử không mềm như tưởng tượng mà hơi cứng.
Đỗ Nhược Ngu cảm thấy có giấc mơ nào chân thật được như thế, cả lông mềm hay cứng cũng cảm nhận được.
Nhưng anh lại cảm thấy quá hoang đường, không phải mơ thì có thể là cái gì.
Đỗ Nhược Ngu ngồi ở chỗ mình, quan sát người tới tìm Sư Diệc Quang, bọn họ hoặc là tới hợp tác hoặc là tới báo cáo, hoặc là có việc tới cầu tổng giám đốc, nhưng đều rất bình thường, nhìn không ra có gì khác lạ.
Nhìn lại người trong công ty, nhưng giá trị nhan sắc hơi cao, cho dù mập mạp cũng là đẹp mập mạp.
Từ teabuiding lần trước, Đỗ Nhược Ngu thu hoạch được một em trai mới —— đồng nghiệp mập mạp Đinh Tuấn Thông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tháng ngày sau khi kết hôn của tổng tài mèo lớn
RomanceTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành (75 chương chính văn, 4 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Cưới trước yêu sau , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 Văn án: ...