Chương 19

2.4K 217 9
                                    

Bùi Lăng cũng nhìn thấy Đỗ Nhược Ngu, một tay tháo kính râm xuống, lộ ra khuôn mặt góc cạnh.

Sư Diệc Quang nói Bùi Lăng thực dầu mỡ, kỳ thật căn bản không phải như vậy, diện mạo của ảnh đế giữa tú khí với anh khí, là loại vừa mềm vừa cứng, ôn nhu nhưng lạnh lùng, thời trẻ cũng làm tiểu thịt tươi, hiện tại đã toàn diện phát triển lên, đóng không ít kịch bản, trở nên càng thêm có vị đàn ông.

Bùi Lăng chào hỏi Đỗ Nhược Ngu: "Từ sau hôn lễ tôi chưa gặp cậu lần nào, thư kí Đỗ." Anh ta nghĩ nghĩ, bật cười, sau đó nói, "Có phải nên gọi chị dâu không nhỉ?"

Lúc trước gặp mặt họ đều đang làm việc, hiện tại ở nhà Sư Diệc Quang, Đỗ Nhược Ngu lắc mình biến hoá, thành một chủ nhân khác của ngôi nhà, đúng là có vài thứ không như trước.

Việc Sư Diệc Quang có một người bạn có thể đến dự đám cưới và đến nhà chắc chắn là một điều bất thường, Đỗ Nhược Ngu làm thư kí chuyên nghiệp ngay lập tức ước lượng tầm ảnh hường của Bùi Lăng, anh nở nụ cười tiêu chuẩn, nói: "Bùi tiên sinh nói giỡn, gọi tôi Tiểu Ngu là được." Anh vội vàng tiếp đón Bùi Lăng, "Đừng đứng ở cửa, mau vào ngồi."

Đóng vai một người chồng giả trước mặt ảnh đế thật sự kích thích, Đỗ Nhược Ngu từ tận đáy lòng ngưỡng mộ chính mình, kỹ năng diễn xuất của anh hẳn là còn được.

Bùi Lăng sang sảng vào đại sảnh, lúc này Sư Diệc Quang cuối cùng cũng động, nhưng anh đi ngang qua Bùi Lăng, trừng mắt một cái.

Bùi Lăng: "......" Không thể hiểu được con sư tử ngốc này.

Sau khi Bùi Lăng ngồi xuống, Đỗ Nhược Ngu rót cho anh ta cốc nước, Bùi Lăng nói: "Tôi nghe nói Tiểu Ngu......"

Anh còn chưa nói xong, Sư Diệc Quang bên cạnh hừ một tiếng.

Bùi Lăng: "?"Anh nhẹ nhàng nói với Sư Diệc Quang, "Cậu có uống lộn thuốc không, Sư tổng."

Sư Diệc Quang không tranh cãi, nói thẳng: "Cậu không có việc gì chạy tới làm gì?"

Bùi Lăng tiếp tục điều vừa rồi còn chưa nói xong: "Nghe nói Tiểu Ngu bị thương nên tới xem qua. Nhân tiện tôi có chuyện muốn hỏi cậu."

Sư Diệc Quang vẻ mặt lạnh lùng: "Vết thương khỏi rồi mới đến, đúng là đủ thành ý."

Đỗ Nhược Ngu đưa nước cho Bùi Lăng, nghĩ thầm hôm nay Sư tổng làm sao vậy, như ăn phải đạn, dù sao cũng là khách mà, anh cười xin lỗi với Bùi Lăng.

Bùi Lăng từ nhỏ đã đánh nhau với Sư Diệc Quang, đầu óc vừa chuyển lập tức hiểu được là chuyện như thế nào, liền cười nói với Đỗ Nhược Ngu: "Cảm ơn, Tiểu Ngu. Tiểu Ngu không bận, lành rồi không đúng lúc sao? Khoảng thời gian trước tôi tiến tổ không rảnh, hiện tại rảnh lập tức tới đây, Tiểu Ngu đừng khách khí."

Một chữ hai chữ Tiểu Ngu, sắc mặt Sư Diệc Quang đen như Bao Công, Bùi Lăng cười lăn lộn trong lòng.

Nhưng Bùi Lăng vẫn có chừng mực, nói xong thì không gọi nhũ danh Đỗ Nhược Ngu nữa, hỏi Đỗ Nhược Ngu bị thương thế nào, sau đó lại nói cho Đỗ Nhược Ngu, anh ta với Sư Diệc Quang là bạn bè từ nhỏ, thân như anh em ruột.

Tháng ngày sau khi kết hôn của tổng tài mèo lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ