Chương 74

1.9K 163 12
                                    

Khi hai người trở về từ Châu Phi, Đỗ Nhược Ngu cảm thấy như đã qua mấy đời khi đặt chân về quê hương của mình.

Sau khi xuống máy bay, tiếng động vật trên thảo nguyên và bóng cây keo rợp bóng lập tức được thay thế bằng những bữa tiệc bàn công việc bận rộn và cảnh làm việc không ngừng nghỉ, Đỗ Nhược Ngu vẫn cảm thấy rất chưa quen.

Hiển nhiên Sư Diệc Quang cũng nghĩ như vậy, anh ta hạ khóe miệng xuống nói: "Bây giờ anh càng kiên định vào một ý tưởng."

Đỗ Nhược Ngu hỏi: "Cái gì?"

Anh ta nói: "Chúng ta không thể để chú nghỉ hưu sớm như vậy. Chú ấy quá vô tư để ra ngoài vui chơi. Chúng ta phải để chú ấy ở lại ban giám đốc với tư cách là giám đốc điều hành."

Người tàn ác thường sống thảnh thơi anh he

Đỗ Nhược Ngu cười ngốc nghếch.

Tô tiên sinh nói muốn cùng Sư Duệ đi khắp nơi tham quan, nhưng mà xem ra cháu trai không muốn đâu.

Đỗ Nhược Ngu lôi kéo Sư Diệc Quang nói: "Chờ chúng ta già rồi cũng có thể như vậy, tìm nơi phong cảnh hợp lòng người dưỡng lão, ném hết việc cho con."

Sư Diệc Quang nắm lấy tay anh: "Đầu tiên phải nuôi con lớn đã, đi thôi, trở về công ty, kiếm tiền mua sữa bột cho con."

Họ trở về từ Châu Phi còn mang theo nhiều tác phẩm chạm khắc bằng gỗ và đá quý làm quà tặng cho người thân và bạn bè, sau đó dùng bữa với những người bạn nhỏ trong Đại Thảo Nguyên.

Đỗ Nhược Ngu hiện tại vừa thấy bọn họ liền tự động thay bọn họ thành hình tượng động vật.

Ví dụ, ngay khi Bùi Lăng vừa mở miệng, Đỗ Nhược Ngu đã tưởng tượng ra một con báo đang kêu meo meo.

Bùi Lăng nhìn Đỗ Nhược Ngu: "Chị dâu, cậu nhìn tôi lạ quá."

Đỗ Nhược Ngu lắc đầu cười nói: "Tôi còn có chút di chứng sau chuyến du lịch, trong đầu tràn ngập động vật."

Tống Chí Hân nói: "Tôi cũng muốn đi."

Đỗ Nhược Ngu thầm nghĩ anh thà rằng không đi thì tốt hơn, Sư Diệc Quang suýt chút nữa đã đánh nhau với một con sư tử, nhưng Tống Chí Hân nếu đi thì còn hơn.

Hàn Dung nói: "Đúng vậy, đi xích đạo một chuyến, thư kí Đỗ phơi nắng đen rồi."

Đỗ Nhược Ngu tiếp tục cười: "Đen tí càng nam tính."

Nhưng mà đáy da anh trắng, sẽ thay đổi trở lại sau một thời gian, không còn cách nào mới phải đi lộ tuyến văn nhã.

"Còn gọi thư kí Đỗ gì chứ, người ta không còn là thư kí rồi." Luật sư Lâm ở một bên nói.

Hàn Dung xấu hổ nói: "Tôi quen rồi không thể thay đổi được. Thư ký Đỗ đã rời khỏi trụ sở rồi, tôi cô đơn quá đi."

Đỗ Nhược Ngu đã chính thức được chuyển từ trụ sở chính về làm việc tại chi nhánh.

Bởi vì mối quan hệ của anh và Sư Diệc Quang đã bị công khai nên anh đeo chiếc nhẫn vào tay đến chi nhánh báo cáo, địa vị của anh rất đặc thù, ít nhất bề ngoài mọi người đều khá tốt với anh.

Tháng ngày sau khi kết hôn của tổng tài mèo lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ