Chương 16

2.2K 203 12
                                    

Đỗ Nhược Ngu không nói nên lời nhìn Tiểu Đinh, cố gắng nhẹ nhàng nói: "Không phải hôm nay mọi người qua đây rồi sao?"

Hôm nay anh đi riêng với Sư Diệc Quang, không qua bên này, nhưng Tiểu Đinh không, bọn họ xem đường rồi mới quyết định đi suối nước nóng.

Tiểu Đinh xin lỗi cười cười: "Tôi hơi không nhớ rõ." Anh ta nhìn khắp nơi, bốn phía thật sự tối đen, "Bên này, hướng bên này đi." Nói xong liền dẫn theo Đỗ Nhược Ngu tiếp tục đi.

Kết quả càng ngày càng không thích hợp, không chỉ không thấy ai, còn càng ngày càng tối.

Đỗ Nhược Ngu cuối cùng chịu phục, giữ chặt đồng nghiệp lại, nói: "Thôi, gọi điện thoại cho người tới đón đi."

Tiểu Đinh gãi đầu, móc điện thoại ra, vừa nói: "Thực xin lỗi, thư kí Đỗ......" Anh ta sửng sốt một chút, lại nói, "Điện thoại hết pin......"

Đỗ Nhược Ngu phục, cam chịu lấy điện thoại ra chuẩn bị gọi điện.

Nhưng tín hiệu hơi kém nên anh bước vài bước để tìm vị trí có tín hiệu tốt hơn. Tiểu Đinh cũng đi theo.

Đôi khi, mọi chuyện thật không may.

Đỗ Nhược Ngu bị cận thị, hầu hết người cận thị đều có tầm nhìn ban đêm kém, cúi đầu nhìn điện thoại di động, không để ý đến dưới chân mình, vừa lúc này có người "Tâm khoan thể béo" dính lại, đụng phải anh một cái.

Anh vô thức bước về phía trước một bước, nhưng lại không thấy rõ con đường dưới chân, đột nhiên trượt chân, toàn thân nghiêng nghiêng ngã xuống bên đường.

Tiểu Đinh sợ tới mức khuôn mặt tròn trịa tái nhợt, vội vàng kéo anh, nhưng vừa kéo anh, cả hai người đều ngã xuống ven đường.

Triền núi bên cạnh, điểm dốc hơn là vách đá, khi Đỗ Nhược Ngu ngã ra liền nghĩ, xong đời.

Hai người kéo nhau rơi xuống dốc, Đỗ Nhược Ngu vốn cho rằng mình sẽ lăn xuống, ai ngờ mập mạp Tiểu Đinh phát huy năng lực vượt xa người thường, túm chặt Đỗ Nhược Ngu, không để anh lăn trên mặt đất.

Hai người loạng choạng xuống dốc, trên đường đi có rất nhiều cành cây va vào Đỗ Nhược Ngu, khi chạm đất, Đỗ Nhược Ngu vẫn không khống chế được mà ngã xuống đất.

Đỗ Nhược Ngu nằm trên mặt đất, phát hiện toàn thân đau nhức.

Nhưng chỗ đau trên người còn đỡ, đau nhất là chân anh, cứ như bị xé rách.

Trái lại Tiểu Đinh lại không có gì khác thường, anh ta vội vàng nâng Đỗ Nhược Ngu dậy, hỏi: "Thư kí Đỗ anh không sao chứ?"

Không có gì khác, nhưng kính đã bay đi, sau đó... Đỗ Nhược Ngu nói: "Hình như chân tôi bị bong gân."

Tiểu Đinh muốn đỡ anh đứng lên, quả nhiên anh vừa động chân phải lại đau như đâm vào tim.

"Thư kí Đỗ, này làm sao bây giờ, thực xin lỗi......" Tiểu Đinh lập tức nôn nóng.

Đỗ Nhược Ngu nheo mắt nhìn anh ta trong ánh sáng mờ ảo của màn đêm, thấy anh ta vẫn còn nguyên vẹn, lúc này anh không khỏi băn khoăn, chẳng lẽ béo hơn sẽ khiến anh ta ít bị thương hơn?

Tháng ngày sau khi kết hôn của tổng tài mèo lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ