Chiếc nhẫn hình sóng lúc này trông cực kì lấp lánh, đôi mắt của Sư Diệc Quang bị ánh bạc lóa mắt, đại khái có thể đoán được chuyện gì đã xảy ra.Anh ta quay đầu nhìn Vương Dần Nhất, Vương Dần Nhất còn vẻ mặt tự hào.
Tự hào vì bị đá có ích gì, quả thực không hiểu được mạch não đồ ngốc ấu trĩ.
Nhưng Sư Diệc Quang vẫn lửa giận ngập trời, lúc anh ta không biết Đỗ Nhược Ngu sao có thể thông đồng với Vương Dần Nhất rồi? Lại còn thân quen như thế!
Còn có, vết cắn của hổ con trên chân anh ta rất đau, không ai để ý sao? Anh ta không thể làm gì được hổ con, chỉ có thể giả vờ không quan tâm, nhưng hổ ở tuổi này đã có răng dài rồi, cắn thật như thế sao còn có thể giả vờ nhẹ nhàng được?
Cho nên Sư tổng vẫn rất tức giận, cực kì tức giận.
Sư Diệc Quang lại rống qua Vương Dần Nhất, nói: "Ai cho anh tiếp cận cậu ấy? Tại sao anh biến thành nguyên hình? Anh có phải đang cố chiếm thiện cảm không hả?"
Vương Dần Nhất đơn giản cho rằng sư tử điên rồi cũng không thèm quan tâm, trực tiếp đi tới, sư tử lại gầm lên: "Anh định làm gì?"
Cố ý muốn so giọng ai to hơn hả? Vương Dần Nhất cũng rống lên: "Tôi lấy con về!"
Vương Dần Nhất đi đến trước mặt Sư Diệc Quang, cúi đầu nhẹ nhàng cắn cổ hổ nhỏ, để nhóc mở miệng.
Vương Anh Chiêu cuối cùng cũng nhả răng ra, bị ba ba ngậm lên mang đi.
Đỗ Nhược Ngu vẫn luôn ôm cổ Sư Diệc Quang, lúc này cảm thấy Sư tổng bình tĩnh hơn chút mới thả lỏng cánh tay.
Vương Dần Nhất đặt Chiêu Chiêu cạnh chân mình, đứa nhỏ vẫn bị dọa sợ, quỳ rạp trên mặt đất không đứng dậy.
Vương Dần Nhất nhìn hổ con cũng có chút bực bội, toàn do Sư Diệc Quang vừa đến đã rống lên dọa con anh ta.
Lão hổ đến bây giờ vẫn không hiểu Sư Diệc Quang tức giận vì điều gì, nói: "Tôi nghĩ thư kí Đỗ không phải là người tốt để quan tâm đến chuyện của cậu. Công ty của cậu còn quan tâm đến đời sống riêng tư của người khác à?"
Vương Dần Nhất đánh giá Sư Diệc Quang từ trên xuống dưới, suy đoán tâm lý của Sư Diệc Quang: "Đồ băng sơn lãnh đạm như cậu cực kì ghen ghét tôi à, đã kết hôn một lần, lần này còn chủ động tích cực tiếp tục theo đuổi hạnh phúc tương lai, cậu thấy tịch mịch hả?"
Lời nói của anh ta lại đốt cháy Sư Diệc Quang trong một giây, con sư tử lao ra dùng móng vuốt răng nanh vồ lấy con hổ.
Đỗ Nhược Ngu bị anh ta kéo về phía trước suýt chút nữa ngã xuống đất, thế là anh lại ôm chặt con sư tử lớn.
"Nói cái ma quỷ gì! Tôi phải quản cậu ta, cậu ta là ——"
Đỗ Nhược Ngu duỗi tay che miệng anh ta lại.
Miệng sư tử quá lớn, Sư Diệc Quang lại đang gầm rú, thiếu chút nữa cắn luôn tay anh.
Không thể bại lộ, thứ nhất Vương Dần Nhất dù sao cũng là người ngoài, cho anh ta biết quan hệ của bọn họ sẽ rất phiền toái; thứ hai nếu nói cho Vương Dần Nhất chuyện này, chắc anh ta sẽ cảm thấy càng thêm mất mặt, người ta vừa mới bị từ chối để lại chút mặt mũi cho người ta đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tháng ngày sau khi kết hôn của tổng tài mèo lớn
RomanceTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành (75 chương chính văn, 4 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Cưới trước yêu sau , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 Văn án: ...