Đỗ Nhược Ngu quả thực bái phục đồng nghiệp của mình.
Tổng giám đốc đi ăn một bữa cơm cũng phải truy tung, lại còn biết đi ra từ nơi nào.
Sau lại nghe nói là có người thấy xe Sư tổng ở khách sạn bên cạnh, lại thấy ghế sau có hai người, sau đó thêm mắm thêm muối một truyền mười, mười truyền trăm.
Hơn nữa ở lại qua đêm là cái quái gì vậy? Anh cùng Sư Diệc Quang rõ ràng cuối cùng về nhà.
Loại tin đồn này rất khó chịu, được lan truyền mà không có bằng chứng, tổng giám đốc không thể tự mình bác bỏ những tin đồn, có vẻ hạ giá lại giấu đầu lòi đuôi, chỉ có thể chờ lời đồn tự biến mất.
May mà không có người chứng kiến, cũng không có người biết tổng giám đốc ăn cơm cùng ai.
Thế là mọi người bắt đầu suy đoán xem ai có sức quyến rũ đến mức có thể khiến tổng giám đốc thỏ ăn cỏ gần hang.
Tổng giám đốc không phải là một con thỏ đâu.
Tất cả đều là do Sư Diệc Quang đột nhiên muốn xây dựng hình tượng, nếu không anh cũng sẽ không bị người khác đụng phải.
Các đồng nghiệp đều đang đoán xem người đó là ai, ai cũng giống như Sherlock Holmes, đang tìm kiếm bằng chứng để đưa ra giả định dựa trên những tình huống ngày thường.
...... Cho các người ở công ty giải trí thật là nhân tài không được trọng dụng, sao không hỏi tóc húi cua đến tạp chí bát quái còn tuyển người không, mấy người đều đi ăn máng khác đi.
Đỗ Nhược Ngu lo lắng mình sẽ bị bại lộ, bọn họ không chỉ là vợ chồng ở văn phòng, còn là tổng giám đốc và thư ký, nếu tin tức truyền ra ngoài sẽ giống như thả một quả bom nguyên tử xuống công ty.
Kết quả là không ai nghi ngờ anh cả.
Mọi người dường như đã tự phát bỏ qua thư kí Đỗ, hoàn toàn không coi anh như đối tượng tai tiếng.
Đáng giận, anh trông an toàn đến vậy sao?
Rõ ràng anh mới là người gần tổng giám đốc nhất.
Đỗ Nhược Ngu không phục, lấy điện thoại mở máy ảnh ra chụp ảnh, mặc dù nhìn trẻ hơn một chút nhưng vẫn là một soái ca mà, tại sao lại không có chút cạnh tranh nào?
Anh cố gắng tạo dáng như một người nổi tiếng trên Internet trước ống kính, cảm thấy mình cũng được mà.
"...... Cậu đang làm gì?"
Đột nhiên giọng nói của Sư Diệc Quang vang lên, Đỗ Nhược Ngu sợ tới mức thiếu chút nữa ném điện thoại.
Sư Diệc Quang đứng trước chỗ ngồi của anh, lạnh lùng nhìn anh.
Đỗ Nhược Ngu vội vàng đứng lên, kêu: "Sư tổng."
"Đi pha một tách trà lại đây." Sư Diệc Quang nói.
"Vâng, Sư tổng." Đỗ Nhược Ngu vội vàng cúi đầu, ngoan ngoãn đi pha trà.
Chỉ là pha trà thôi mà anh ta phải đích thân ra ngoài hét to khiến anh sợ chết khiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tháng ngày sau khi kết hôn của tổng tài mèo lớn
RomanceTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành (75 chương chính văn, 4 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Cưới trước yêu sau , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 Văn án: ...