Sói tới.
Tin này lập tức hiện lên trong đầu mọi người có mặt, Sư Diệc Quang tiếp tục gầm lên với lũ linh cẩu mà không hề bị ảnh hưởng gì, vừa nhìn đã biết những con sói này đang ở cùng phe mình.
Ai có thể ngờ rằng một con sư tử gầm lên còn triệu tập một bầy sói.
Những con sói này đều trông rất mạnh mẽ, đôi mắt đỏ rực của chúng tỏa sáng vào ban đêm.
Cộng với việc con sư tử lớn với chiếc bờm dựng đứng, cái mũi nhăn lại gầm gừ suốt ngày đang đứng trước mặt Đỗ Nhược Ngu, lũ linh cẩu lúc này đã hoàn toàn sợ hãi.
Đánh không lại a.
Bầy sói dần dần bao vây đàn linh cẩu, khu vực phá dỡ đột nhiên tràn ngập hàng chục con thú, nhưng chỉ có Sư Diệc Quang, một con mèo và Đỗ Nhược Ngu, một người bình thường, ngơ ngác đứng đó.
Đỗ Nhược Ngu nhìn cảnh tượng này, trợn mắt há hốc mồm.
Nếu anh đăng lên weibo chắc chắn sẽ trở nên nổi tiếng.
Bầy sói tiến sát từng bước, mười mấy con linh cẩu nhìn ta, ta nhìn ngươi, thủ lĩnh của bầy linh cẩu bị Sư Diệc Quang đánh đến sưng đầu, lúc này hắn cuối cùng cũng nhận ra tình thế địch ta thế nào, nhìn mấy anh em tìm cách bỏ chạy.
"Đều là động vật, hà tất khó xử lẫn nhau."
Con linh cẩu đầu đàn vừa nói những lời này, đàn linh cẩu lập tức bỏ chạy, Sư Diệc Quang lại gầm lên, đuổi theo vài bước nhưng lại dừng lại vì lo lắng cho Đỗ Nhược Ngu.
Con sói đầu đàn trên mái nhà chỉ sau vài cú nhảy đã đáp xuống đất, động tác khéo léo giống như một cái bóng thoáng qua trong đêm, bộ lông trắng như tuyết khiến người ta cảm thấy ớn lạnh, tâm sinh kính sợ.
Sói đầu đàn đứng trên mặt đất, nheo mắt nhìn linh cẩu bắt đầu bỏ chạy, ngẩng đầu nhìn mặt trăng như đang uống ánh trăng, con sói đầu đàn cũng hú lên, trộn lẫn với tiếng gầm của Sư Diệc Quang.
Những con sói ngay lập tức phản ứng, bắt đầu đuổi theo đàn linh cẩu.
Một đàn thú lớn nửa chạy nửa đuổi, con sói đầu đàn dẫn đầu cùng bầy linh cẩu trong nháy mắt biến mất trong màn đêm.
Đỗ Nhược Ngu vẫn có chút chấn động, đứng ở đó không nhúc nhích, Sư Diệc Quang cũng đi cùng vợ, không đuổi theo.
Sư Diệc Quang đột nhiên cúi đầu nhổ nước bọt: "Bah, bah, bah, bah, bah, bah, bah, bah!" Đỗ Nhược Ngu kinh ngạc, làm sao tổng giám đốc ngày thường chú trọng sao lại làm ra hành động này.
"Cắn một miệng đầy lông." Sư Diệc Quang tức giận nói, anh ta đi tới cọ cọ Đỗ Nhược Ngu, hỏi, "Tiểu Ngu, cậu không sao chứ?"
Đỗ Nhược Ngu vội vàng lắc đầu, nói: "Tôi không bị gì cả."
Lúc này, một bóng trắng khác từ sau bức tường chạy ra, dừng lại trước mặt Sư Diệc Quang cùng Đỗ Nhược Ngu, bóng trắng cũng hỏi Đỗ Nhược Ngu: "Thư ký Đỗ, cậu không sao chứ?"
Đỗ Nhược Ngu nhìn con sói tuyết trước mặt, lông xù, đuôi to dài bằng nửa thân, anh hiện tại nhận ra con sói trắng này chính là Hàn Dung, con sói vừa rồi là ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tháng ngày sau khi kết hôn của tổng tài mèo lớn
Storie d'amoreTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành (75 chương chính văn, 4 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Cưới trước yêu sau , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 Văn án: ...