Tô Khê Nhiên hắt hơi xong, liền hắt hơi mấy cái, giống như mở vòi nước, nước chảy không ngừng.
Đôi mắt ông đỏ hoe, ngơ ngác nói: "Sao vậy? Hình như em bị dị ứng, nhưng ở đây không có chó mèo gì mà."
Nước mắt sinh lý trào ra từ khóe mắt, hơi thở trở nên gấp gáp như hụt hơi.
Đỗ Nhược Ngu kinh ngạc nhìn ông, anh biết Tô Khê Nhiên bị dị ứng, nhưng anh thực sự mới nhìn thấy nghiêm trọng như vậy.
Mọi người có mặt lập tức hoảng sợ.
Sư Duệ lo lắng nghiêng người tới, đang nói nửa chừng đột nhiên nghĩ đến điều gì, đột nhiên khống chế tốc độ, chỉ lo lắng nói: "Mau đi ra ngoài!"
Sư Diệc Quang lại vội vàng rời xa Tô Khê Nhiên, bước mấy bước đã cách thật xa.
Cả luật sư Lâm cũng chân tay luống cuống, đứng ở đó động cũng không dám động, khẩn trương hỏi: "Lông dê có phải cũng không được hay không?"
Sư Duệ vội vàng rống lên: "Dẫn em ấy ra ngoài!"
Mặt Tô Khê Nhiên đỏ bừng, hô hấp bắt đầu khó khăn, Đỗ Nhược Ngu là một người bình thường duy nhất có mặt, nhanh chóng đỡ Tô Khê Nhiên đi ra khỏi thư phòng.
Anh dẫn Tô Khê Nhiên ra cửa, lớn tiếng kêu người tới hỗ trợ, bà Sư dẫn người chạy tới, thấy Tô Khê Nhiên thế này cũng rất kinh ngạc: "Đây là làm sao vậy, sao lại dị ứng trong nhà này, chúng ta đã rất chú ý rồi mà."
Bà Sư vội gọi người đi lấy thuốc, người giúp việc lập tức tháo cổ áo Tô Khê Nhiên ra, lấy bình xịt xịt mấy lần vào đường hô hấp của ông, động tác liên tiếp trông rất thuần thục, giống như đã luyện tập rất nhiều lần.
"Làm sao bây giờ? Mau đưa đi bệnh viện." Đỗ Nhược Ngu nhìn mặt Tô Khê Nhiên đỏ bừng, vừa rồi ông còn không sao, nhưng dị ứng lại phát sinh quá nhanh.
Tô Khê Nhiên thở hổn hển, dưới sự trợ giúp của người giúp việc cuối cùng cũng hít thở chậm lại được, ông nắm tay Đỗ Nhược Ngu khó khăn nói: "Qua một lúc sẽ tốt thôi, bác thường uống thuốc dị ứng."
Nhưng bộ dáng của ông vẫn rất khó chịu, bà Sư ra lệnh: "Dìu bác vào phòng, mẹ gọi bác sĩ tới."
Đúng nhỉ, kẻ có tiền là có thể kêu bác sĩ đến khám bệnh tại nhà.
Tô Khê Nhiên được đỡ đi, bà Sư gọi cho bác sĩ, sau đó đẩy cửa thư phòng đi vào.
Vẻ mặt của bà cũng nghiêm khắc, hỏi: "Rốt cuộc sao lại thế này?"
Sư Duệ xanh mặt, trừng mắt nhìn Sư Diệc Quang nói: "Là con hả?"
Sư Diệc Quang cúi đầu nhìn người mình, lúc này trong mắt tràn đầy vẻ xin lỗi, lau mặt nói: "Chắc là con, gần đây con đã biến thân rất nhiều, sáng nay phát hiện tối lại vô thức biến thành sư tử, con đã giặt sạch đổi quần áo, không ngờ vẫn không được."
Mấy ngày nay thật sự đã xảy ra quá nhiều chuyện, từ khi Đỗ Nhược Ngu thiếu chút nữa bị linh cẩu hiếp bức đến ngày hôm qua Sư Duệ phát hiện bọn họ kết hôn giả, sau đó Sư Duệ dẫn Sư Diệc Quang về nhà liền nhốt ở trong thư phòng phê bình, Sư Diệc Quang buổi tối lại không về nhà, tuy rằng mặt ngoài anh bình tĩnh, nhưng không có khả năng không để ý tới chú, áp lực vừa đến lại tái phát bệnh cũ —— rụng lông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tháng ngày sau khi kết hôn của tổng tài mèo lớn
RomanceTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành (75 chương chính văn, 4 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Cưới trước yêu sau , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 Văn án: ...