Chương 42

2.3K 163 16
                                    

Đỗ Dĩnh Dĩnh đã mang mèo tới cửa, Đỗ Nhược Ngu đột nhiên cảm thấy như có một đội quân đang tiến vào thành, Sư Diệc Quang hiển nhiên nhìn thấy liền hỏi: "Sao em gái cậu lại ở đây?"

Đỗ Nhược Ngu vội vàng nói cho Sư Diệc Quang biết chuyện đã xảy ra, Sư Diệc Quang sửng sốt một chút, sau đó mới bình tĩnh lại nói: "Để em ấy vào trước."

Vì thế Đỗ Dĩnh Dĩnh mang theo một cái túi lớn vào biệt thự.

"Xin chào anh trai! Xin chào anh rể!"

Khi nhìn thấy hai người, cô nhiệt tình chào hỏi.

Đỗ Nhược Ngu giật giật khóe miệng, nhưng Sư Diệc Quang lại bình tĩnh gật đầu đáp: "Chào."

Không phải Đỗ Dĩnh Dĩnh chưa từng đến đây, nhưng mỗi lần đến, cô đều cảm thấy căn nhà này quá lớn, quá thoải mái để ở.

Đỗ Dĩnh Dĩnh đặt túi xuống, nói: "Hô Hô ở bên trong, nặng muốn chết, em còn mang theo thức ăn cho mèo."

Từ khoang cửa sổ của túi có thể nhìn thấy một cái đầu với đôi tai đen và khuôn mặt trắng, đôi mắt mở to nhìn ra ngoài, Đỗ Nhược Ngu đã lâu không thấy đôi mắt của nó mở to như vậy.

Đỗ Dĩnh Dĩnh mở khóa kéo túi, cố gắng để Hô Hô bò ra từ bên cạnh, nhưng con mèo hoàn toàn phớt lờ cô và không chịu ra ngoài.

"Này, sao vậy? Bình thường vẫn khá tốt." Đỗ Dĩnh Dĩnh tiếp tục dỗ dành con mèo, nhưng con mèo vẫn rúc trong túi.

Đỗ Dĩnh Dĩnh cũng hết cách, cô nhìn anh trai mình rồi nói: "Có lẽ nó không thích nghi được với môi trường mới, nhưng em sắp đi học lại sắp đóng cổng, làm sao bây giờ?"

Đỗ Nhược Ngu thở dài, nói: "Em đến trường trước đi, anh dỗ nó."

Sư Diệc Quang đã nhìn chằm chằm vào túi mèo và con mèo trong túi từ nãy đến giờ, lúc này mới lên tiếng: "Buổi tối không an toàn, anh sẽ gọi tài xế đưa em đến trường."

Đỗ Dĩnh Dĩnh có ý khách sáo: "Thật xấu hổ quá, nhưng em thực sự rất cảm ơn anh rể."

Đỗ Nhược Ngu: "......"

Em chỉ muốn ngồi siêu xe thôi.

Sư Diệc Quang gọi Tiểu Mã, tài xế một lát đã lại đây, Đỗ Dĩnh Dĩnh vui vẻ tạm biệt hai vợ chồng rồi hoan hỉ lên xe chuyên dụng.

Vì vậy Đỗ Nhược Ngu và Sư Diệc Quang bị bỏ lại đối mặt với con mèo không chịu ra khỏi túi.

Đỗ Nhược Ngu trầm mặc một lát rồi nói: "Sư tổng, thật xin lỗi, mẹ tôi đưa mèo tới mà không chào hỏi trước."

Sư Diệc Quang nhìn anh một cách kỳ lạ nói: "Tại sao cậu lại nói xin lỗi?"

Đỗ Nhược Ngu cẩn thận nhìn anh ta, tựa hồ cũng không có gì khác thường, bình thường trong nhà nếu có động vật khác tổng giám đốc không phải xù lông sao?

Đỗ Nhược Ngu đành phải tiếp tục nói: "Hô Hô muốn ở chỗ này nửa tháng, quấy rầy."

Sư Diệc Quang xua tay, dáng vẻ như hoàng đế: "Mèo cậu, không quan trọng; nơi này lớn, tùy tiện."

Tháng ngày sau khi kết hôn của tổng tài mèo lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ