Warning: 🔞
Kienne
Nandito ako ngayon sa tapat ng bahay ni Ma'am.
Alas otso na ng gabi at kahit umuulan ay pumunta pa rin ako dito dahil yun ang utos nya sa akin kanina.Hanggang ngayon palaisipan pa rin sa akin yung sinabi nya kanina sa elevator.
"Pano kung ikaw ang kailangan ko?",
"Ha?", pag-uulit ko rito kahit rinig na rinig ko naman.
"Come in my house at 8 pm later. I'll wait you there.", wala sa tanong nyang sagot saka kumalas na ng tuluyan mula sa pagkakakulong sa akin at umalis. Di ko man lang namalayang bumukas ang elevator.
Naiwan naman ako sa loob na gulong-gulo.
Ang hirap intindihin ni Ma'am!
Natigil lang ako sa pag-iisip ng bagay na yun nang bumukas ng kusa ang gate nya.
Sakto namang tumunog cellphone ko kaya napalingon ako sa passenger seat kung saan ito nakalagay. Agad ko namang dinampot iyon at binasa ang message.Ma'am Hottie Ganda 🔥❤️
Come inside.
The rain is getting harder.
Nang mabasa ko iyon ay agad kong sinuksok ang phone sa bulsa ko saka kinuha ang payong na lagi kong dala-dala.
Girl scout ako mga mare.
Habang papasok ako sa gate nya ay napapalaki ang mga mata ko sa mga nakikita kong designs.
May pamilya o kamag-anak ba syang architect?
Eh kasi naman sobrang ganda ng pagkakagawa ng bahay nya.
"Akala ko di ka na dadating.", bungad nya nang pagbuksan nya ako ng pintuan.
Napalunok naman ako nang masuri ko kabuuan nya.
Shit!
She's wearing now a nighties.
Hulma na hulma ang nipples nya.
Halatang walang bra!
"Papasok ka ba o hindi?", pukaw nya sakin. Tinanggal ko ang tingin ko sa dibdib nya saka tumingin sa mukha nyang naiinip na.
Nahiya tuloy ako.
Pumasok ako sa bahay nyang malapalasyo ang dating.
Sobrang yaman pala ng professor na to.
Nasa kanya na talaga ang lahat except lang sa pagiging masayahin. Bihira ko lang syang nakikitang ngumiti. Magiging masaya pa kaya.Sa paglilibot ng aking tingin sa bahay nya ay mga mga litrato akong nahahagip na nakalagay sa mga walls.
Mga nagagandahang litrato nya ang kadalasang nakikita ko. Kung hindi naman kasama nya ang isang lalaki na magkasing mukha nya. Feeling ko sya yung sinasabing Kuya ni Ma'am.
Ang gwapo naman. Parang boy version lang ni Ma'am.
Siguradong pag nakita to ng personal nina George, Kylie at Yna magtatransform ang mga yun bigla.Ang gwapo kasi talaga kahit sa picture lang. Pano pa kaya pag personal na.
Sa larawan, they're smiling but makikita mo talaga ang difference ng tunay na masaya sa pilit na masaya.
Nakikitaan ko sila ng longing and sadness.
Yan ang dapat kong aalamin.
Sa kabilang banda naman ay nanakaw ng atensyon ko ang may kalakihang portrait sa wall.
Lima sila sa litrato at sa tingin ko family picture nila.
Bigla kong naalala yung nakita kong picture sa room ni Ma'am sa office nya.
BINABASA MO ANG
HER VENOMOUS CHARM (INTERSEX)
RomanceGirlXGirl PROFXSTUDENT MAKUHA KA SA KAMANDAG! Kung ang ahas ay may makamandag na lason. Si Ma'am naman ay may makamandag na alindog. SHE GOT ME WITH HER VENOMOUS CHARM. Di nakakamatay pero nakakabaliw. -JANELLA KIENNE P. MATIENZO