************************
Vừa bước ra khỏi cửa cả Văn đế và Thần Am đều giận mình hoảng hốt khi thấy Việt Hằng tay xách nách mang hai cái giỏ lớn chạy vào
-"Muội muội, muội muội, cuối cùng muội cũng tỉnh rồi".
Việt Hằng bỏ hai giỏ đồ xuống chạy đến ôm chầm lấy Thần Am với vẻ mừng rỡ
-"Nhẹ thôi nhẹ thôi." Văn đế thấy Việt Hằng nhanh nhẹn như vậy sợ sẽ bất cẩn làm Thần Am đau nên lên tiếng nhắc nhở.
-"Thiếp biết rồi, bệ hạ không cần nhắc nhở".
-"Nàng còn chưa trả lời trẫm, nàng đang làm gì vậy?".
Văn đế quay lại vấn đề ban nãy, Thần Am cũng nhìn Việt Hằng với ánh mắt tràn đầy thắc mắc. Việt Hằng cười hì hì kiêu hãnh nói
-"Hâhhahah...thiếp định qua đây ở mấy ngày để tiện bề chăm sóc Thần Am muội muội, muội ấy mang thai lần đầu tiên hẳn rất bỡ ngỡ, có thiếp ở đây vẫn tốt hơn".
Thần Am nghe Việt Hằng nói mình "mang thai lần đầu tiên" không khỏi ngại ngùng, nàng đã cùng Văn đế sinh ra ba đứa con, còn nhiều hơn cả Việt Hằng nên chắc chắn kinh nghiệm chỉ có nhiều chứ không ít hơn nàng ấy.
-"Không được!." Văn đế vội vàng phản bác, ngài biết rằng nếu Việt Hằng mà ở đây thì sẽ cướp mất Thần Am của ngài.
Lời nói của Văn đế khiến Việt Hằng mất hứng, nàng gắt gỏng nói:
-"Có gì mà không được chứ, Thần Am muội nói xem, Trường Thu cung là của muội, muội có cho ta ở lại không?"
-"Thần Am~chuyện này không thể được".
Cả hai người bắt đầu lời qua tiếng lại, người hỏi người năn nỉ khiến Thần Am khó xử. Việt Hằng đã có lòng như vậy sao nàng nỡ từ chối nhưng còn Văn đế thì sao đây....
-"Ừm....thiếp...thiếp...."
-"Bệ hạ....hay là...cứ để tỷ tỷ ở lại đây ít hôm...dù gì thiếp cũng còn nhiều điều chưa biết cần tỷ ấy chỉ dạy." Thần Am cuối cùng cũng không nỡ từ chối Việt Hằng, ánh mắt tội lỗi nhìn Văn đế mà nói.
Việt Hằng nghe vậy mừng rỡ xách đồ vào trong còn Văn đế lại há hốc mồm kinh ngạc. Đợi khi Việt Hằng khuất bóng, Văn đế tiến lại bên Thần Am hờn dỗi
-"Nàng để A Hằng ở đây còn trẫm thì sao đây?"
-"Nàng mà cần A Hằng chỉ bảo nếu vậy Tiểu Ngũ và hai đứa nghịch tử kia từ đầu mà chui ra."
-"Thần Am hay thật, dám nói dối để bỏ rơi trẫm".
-"Hay là...bệ hạ về Minh Quang điện ở mấy hôm có được không?". Thần Am lí nhí nói không dám nhìn Văn đế
Văn đế tuông ra một tràn uất ức, Thần Am cảm thấy mình có lỗi nên không biết phản bác thế nào nên chỉ im lặng cúi đầu chịu trận
-"A Hằng ở đây, trẫm cũng sẽ ở đây, trẫm phải ở đây với mẹ con nàng." Văn đế ngoan cố tuyên bố chắc nịt.
-"Nhưng....". Thần Am bối rối lên tiếng, nàng vốn định kêu Văn đế về điện Minh Quang vài ngày mà bây giờ ngài ấy lại nói như vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng rời xa trẫm
RomansTuyên Thần Am đã chết nhưng lại không chết??? Văn đế không chỉ có Việt phi & Tuyên hoàng hậu?