Teaser

538 26 0
                                    

Her Pov

Limang taon! Limang taon na kaming magkakasama ng asawa ko. Pero kahit kaylan Hindi nya ako tintrato na parang asawa nya.

Para sa kanya isa lang akong MAID sa bahay na ito. Bakit ganun? Hindi ba dapat mahalin nya na ako dahil limang taon na kaming magkakasama? Pero bakit Hindi nya ako kayang mahalin katulad ng pagmamahal nya sa kanya.

"Ano pang tinatayo tayo mo dyan? Hintayin mo bang mag pasok huh?? Linisin Mona ang kwarto ko". Nabalik ako sa ulirat ng marinig ko ang malamig nyang boses..

Nataranta ako at pinulot lahat ng mga damit nya na nagkalat sa sahig. Sa limang taon naming magkakasama. Hindi nya ako ginalaw o pag samantalahan at nag papasalamat ako non sa dios dahil Hindi nya ako pinabayaan.

" n-nakahanda na ang pagkain mo ho-- este sir". Parang tinusok ng karayum ang dibdib ko kapag sinabi ko ang salitang yan.

"Mabuti naman ang trabaho mo at marunong kang lumugar! Kailangan malinis ang buong bahay Heart dahil sasama sa akin mamaya dito si April". Malamig nitong tugon bago lumabas ng kwarto nya.

Napahagulgul ako at tinakpan ang bibig ko para Hindi ako makagawa ng ingay.

Hindi ko sya kayang pakawalan dahil mahal ko sya. Hindi ako mabubuhay kong wala sya. Ganito naman ang mag mahal diba? Kailangan mong masaktan bago ka nya mahalin.

At ito ang kwento ko! Ako si HEART FERRER-SANTOS at ang lalaking yon ay walang iba kundi si ALEXANDER SANTOS ang aking asawa na kahit kaylan ay Hindi nya ako kayang mahalin. Dahil isang babae lang ang minamahal nya hanggang ngayon at walang iba kundi si APRILYN LOPEZ my rivival.

The Blind WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon