Chapter 31 Let's The Dirty Game Begin

79 7 0
                                    

Third Person POV

Malalim ang pag iisip ni Alex kaya Hindi nya napapansin si Heart na naka tulog na sa kanyang sasakyan.

Napapangiti sya ng makita nya ang maamo nitong mukha at halata mo rin ang pagod sa kanyang mukha.

Pagdating nila sa bahay ay pinagbuksan na sya ng gate at saka sya bumaba para kunin si heart.

"Kahit sang anggulo ng buhok mo maganda ka parin wifey". Bulong nito at saka nya hinalikan sa labi si heart. Pero smack lang baka magising ito.

" ngayon lang kita mahalikan sa labi wifey. Nakakaakit kasi ang labi mo". Para syang tanga na bumulong sa taong tulog.

"Good evening po sir. Kumain na po si Alexa at natulog na rin". Sabi ni manang Lucy Kay Alex.

" ah ganun po vha manang thank you ah! At saka sige ihatid kulang muna si heart sa kwarto". Magalang nitong sabi saka umakyat.

Dahan-dahan nyang binuksan ang pintuan ng kwarto nila heart at nakita ang anak nitong mahimbing na natulog.

"Hays! Napagod siguro ang mag Ina ko.". Bulong nito at saka dahan-dahan nya binaba si heart sa Kama na tila isa itong crystal na iningatan na hwag mabasag.

" Hindi ako papayag na may masamang mangyari sa inyo. ". Bulong nito at binigyan ng mga halik ang kanyang mag Ina sa noo.

Kinuha nito ang cellphone nya at saka dinayal ang number ng KAIBIGAN nyang si Marvin.

" Hey dude! But ngayon kalang tumawag?". Sagot agad nito sa kabilang linya.

"Dude dito na ako nakatira sa bahay ng mag Ina KO! ". Saad nito sa kanyang kaibigan habang malapad ang kanyang mga ngiti.

" woah! Talaga dude? Congrats! So ano na ang sunod mong gagawin ngayon". Marvin!

"Syempre nandito ako para bakuran ang mag Ina KO Laban sa baliw kung kambal". Halata mo sa boses ni Alex na galit ito dahil na rin sa ginawa ni ale sa kanyang asawa kanina.

Kung Hindi sya makarating kanina ay malamang natuloy na ang balak gawin ni Ale sa kanya.

" Pero dude Hindi porket nandyan kana ay susuko na agad sya. Alam kung mas lalo syang maging agresibo nyan". Pag aalala ni Marvin sa kabilang linya.

"Kaya nga dude! Kailangan KO ng tulong mo! Gusto kung mag hired ka ng mga magagaling na tao para bantayan ang mag Ina KO 24/7 kung maaari. Mag hired ka ng 50 na katao na makapagtiwalaan at Hindi manyak". Malamig na sabi nito Kay Marvin.

" woah! Ganun ka dami dude?". Halata sa boses ni Marvin ang gulat at pag ka amazed.

"Oo! Dapat bukas nandito na sila sa bahay ng asawa KO. I texts KO Nalang ang address at saka kona sasabihin kung ano ang gagawin nila. Sige na matulog na ako good night dude!". Saad nito at Hindi na hinintay ang kaibigan mag salita.

Kumuha sya ng kumot at unang saka sya humiga sa may sofa na sapat lang sa kanya.

" Ale kung may binabalak kaman! Sige makipagsabayan ako sayo hanggang kamatayan". Bulong ni Alex bago pinikit ang kanyang mga Mata..
_____,_
"Ahhhhh bwesit".  Sigaw ni Ale pagdating nya sa apartment Nya ay tinapun ang gamit na makita nya.

" F**k you Alex. I will gets what's mine". Tiimbaga nitong sabi at kumuha ng isang boteng alak at umupo sa may sofa. Hindi nya pinansin  ang mga kalat na tinapun nya kanina.

"Hindi ako sumusuko Alex. Lalo Nat Hindi kupa nakukuha ang gusto KO.". Tiimbaga nitong bulong!

" What happening in here". Saad ni Aprilyn na pumasok sa loob ng apartment ni Ale. Bukas kasi ito kaya Hindi sya kumatok.

"what are you doing here bitch?". Tiimbaga nitong sabi at naningkit ang kanyang mga Mata ng makita ang maikling short at ganun din ang damit nitong kita ang pusod dahil sa kaseksihan.

" nandito ako para paligayahan ka?". Malanding sabi nito at lalapit na Sana sya ng tumayo si Ale at tinapun ang bote.

Boogss

"Ahhh". Napatili si Aprilyn ng tumalsik ang bubong ng bote sa kanyang hita at umagos ang sariwang dugo doon.

" Get lost aprilyn. I don't need you! And I don't like you! Did you get it?". Tiimbaga nitong sabi na kina iyak ni Aprilyn.

"Bakit? Hindi ba noon sabi mo mahal mo ako?". Mahinang tanung ni aprilyn na sapat lang na marinig ni Ale.

Lumapit si Ale sa kanya na Hindi pinansin ang mga bubong sa sahig at saka hinawakan sa panga si Aprilyn ng mahigpit.

" a-ahh i-it's h-hurt ". Daig ni Aprilyn Kay Ale na ngayon ay blangko ang kanyang mukha.

" Hwag na hwag ka ng pumunta pa dito sa pag mamay-ari KO Aprilyn!  At baka Hindi KO mapigilan ang sarili KO at MAPATAY kita.". Diing sabi ni Ale sa kanya.

"P-p-----Pak". Halos tumalsik Si Aprilyn dahil sa lakas ng sampal sa kanya ni Ale.

" UMALIS KANA APRILYN NAKAKADISTURBO KANA SAKIN. ALIS AT BAKA GUSTO MUNANG MAMATAY NGAYON!". Sigaw nito na kinatayo ni aprilyn at kumaripas ng takbo.

Galit at inis yan ang nararamdaman ni Ale at saka kinuha ang cellphone nya at dinayal ang number.

"Hello boss". Sagot sa kabilang linya. Bumuntong hininga nito.

" Mag hired ka ng mga tauhan ngayon din". Tiimbaga nitong sabi at binaba ang cellphone nito.

"Ahhhhh b**sit". Sigaw Nito at saka sinuntok ang pader na kinadugo nito.

" Kukunin KO ang lahat sayo Alex. At ngayon mag sisimula na ako". Bulong nito at saka ngumisi na parang demonyo.

Kinuha nito ang litrato ni Heart at saka ito pinagmasdan na tila isa itong crystal na dapat ingatan at hwag hayaan na mabasag.

"Ang ganda mo talaga heart! Sana ako Nalang si Alex". Bulong nito at tinungga ang alak.

" kung Hindi ako umalis noon! Sana ako ang ipapakasal sayo". Dagdag nito ulit at saka suminghot na parang isang adik.

"Hahaha pero di na bale. Malapit na kitang makuha PATI na rin si Alexa". Saad nito na parang tanga at kinuha ang isa pang litrato ni Alexa.

" Ang ganda talaga ng mag Ina KO. Hindi na baling Hindi ako nakabuo sayo. Kamukha mo naman ako. Maliban Nalang sa Mata mong kulay abo. Magiging buo din ulit tayo at sisimulan KO sayo my little princess ". Bulong nito at aumilay ang isang ngiti sa kanyang labi. Ngiting Hindi makapagkatiwalaan at ngiting may binabalak.

" Hays! Di na bale at least gagawa ulit kami ng mommy mo ng mga kapatid mo". Dagdag pa nito at saka binaba ang litrato at uminom ng alak.

"Let's The Dirty Game Begin My Twin.".

—————

Please 🙏 Dont Forget To Vote And Comment 😁

The Blind WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon