FSR×Ray : Bé

946 64 9
                                    

Bây ơi thiệt sự là 2 đ bt gì về mảng này nên lấy vài người quen thuộc với 2 thôi nhe nhỏ gì yêu cầu đó thông cảm cho 2 nhen tại t đu Bảo nữa mùa bây ơi toàn nghe nhạc hong có nghe đời tư của ổng hông có biếtt

Và những nhân vật may mắn đc 2 chọn
YuongH
Blackbi
Thêm 1 người nữa là Richoiiii

Zậy nhennn
.
.
.
.

Thanh Bảo ngông, rất ngông.

Thì cũng đúng, với thằng công tử bột như em thì đó là chuyện thường tình. Từ nhỏ được bao bộc, được cưng như trứng, hứng như hoa.

Bởi việc được bao bộc ấy mà em trông múp lắm, trắng trắng nhỏ nhỏ dễ thương cực kì. Với cả việc....chẳng xem trọng ai cả.

Gia thế nhà Thanh Bảo lớn lắm nhé, phải nói là có của ăn của để của mua ô tô nhà lầu xe hơi du thuyền của lo cho con cháu sau này. Vì sao giàu đến thế? Vì nhà Trần có đứa con khôn lỏi như Thanh Bảo chứ sao. Em tuy láo toét thật nhưng vô cùng là khôn ngoan nhé, em biết lấy lòng người khác, chiến lược kinh doanh cũng rất đa dạng, nắm đầu gần 5 công ty chính chứ không phải dạng vừa đâu.

Bên cạnh đó, Thanh Bảo còn được ba công ty lớn nhất nhì toàn quốc chống lưng với tư cách người yêu Thanh Bảo. Vì sao mà cả ba người đồng ý việc em quen họ cùng một lúc? Vì đơn giản nếu họ thích em và em đều thích họ mà họ đều có được em, ai mà không chịu? Ai không chịu kệ người ta chứ họ thì nghe theo răm rắp nhé.

"Bảo làm gì đấy"

Khắc Hiếu đặt Thanh Bảo lên đùi mình, đầu dụi vào hõm cổ em thoải mái hít hương thơm trên người em trong khi vừa nãy đập hai thằng kia vì dám làm đổ nước lên ảnh của em. :))))

"Làm việc chứ gì ai rảnh như mấy người đâu mà biết"

"Ai được anh vỗ mông đâu mà biết"

"Nín liền"

"Hỗn quá à"

"Ai biểu anh kì tớ nói vậy là còn nhẹ nhé"

Thanh Bảo phồng má, ngộ quá đang làm tự nhiên lại kiếm chuyện với người ta. Kì cục siêu kì cục, bông gòn nhỏ tạm thời dỗi ngang.

"Sao bé đẩy anh ghét anh lắm hả"

"Ừ"

"Ghét lắm luôn?"

"Ừ"

"Ghét lắm lắm luôn?"

"Ừ"

"tối nay không cần nới lỏng đâu nha tại Bảo ghét anh rồi"

"Ừ, hả? Gì không! Ai cho làm đâu mà nới với chả lỏng"

Thanh Bảo đóng máy tính mang ra sân ngồi làm việc, ngồi trong phòng hắn toàn bắt nạt em thôi, ra này có hai người kia ít nhất sẽ cãi nhau to và em được thoát. Hehe tuyệt vời!

"Béeeeee, ông Hiếu ổng cho em lau bồn cầu thúi cực"

"Bảoooo ông Hiếu ổng bắt anh hốt cứt chó"

"Tội thế, thế tối nay cho anh Hiếu ngủ ngoài ha"

"Được-..."

Anh Đức vừa định mở miệng ra đồng ý lại bị gõ một cái boong vào đầu, cả Đình Thái nữa. Chỉ riêng Thanh Bảo được hôn được hôn.

"Bảo, tối anh đưa em đi chơi nhá"

"Khôngg tối bé ở nhà ngủ với em"

"Hai người khỏi tối bé ở nhà hành sự với tao lâu rồi chưa có làm nhé!"

"....tối em đi công tác"

"Không! Ai cho? Bé/Bảo phải ở nhà"

"Nhưng mà..."

"Nhưng gì? Ở nhà đi người ta nuôi mà"

"....hông"

.
.
.
.

Làm biếngggggg

[AllBray] Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ