Đam mê ô ti pi sóng gió
Cái này là kiểu mấy cuộc đối thoại nói lên câu chuyện nên đừng hiểu sao toàn nói chuyện^^
.
.
.
."Nói về âm hưởng nhân gian thì em có producer Masew"
.
"Ở đây có ai nghe chưa?"
.
"Exactly"
Đó, những từ em thỏ đáng yêu ngày nào của hắn thốt ra để đôi co với hắn, Tất Vũ.
Đã thế, còn bị đem đi reup cả tá trang, tràn lan trên mạng rằng hắn bị em người yêu vả bốp bốp vào mặt bằng lí luận bao chẩn của mình. Thanh Bảo không biết đâu hắn đã bị ông bạn Andree trêu rồi nhai đi nhai lại cái câu đấy để trêu hắn, ghét!
"Bảo không thương anh"
"Ừ, chắc vậy đó"
"Thật luôn đó hả"
Tất Vũ bế người yêu đặt lên đùi mình, vòng tay ôm lấy eo em, hít hà hương sữa tắm còn đọng lại trên làn da trắng mịn, hắn thề người yêu hắn ngon nhất trần đời.
"Nhột đấy"
"Nhưng mà Bảo thơm, cho hít tí"
"Nghe tệ nạn lắm đấy anh ạ"
"Kệ đi, miễn được hít mùi em thôi"
"Cái đồ..."
"Hửm"
"Thôi bỏ đi"
Thanh Bảo bất lực vòng tay ôm cổ hắn, mặc hắn hít hết mùi mình, hôn lên cổ mình, cắn mút xương quai xanh mình....và đéo làm ngơ nữa địt mẹ em cảm giác quần mình sắp đi rồi.
"Bỏ ra....nhanh.."
Em bực dọc nhìn người yêu mình đang đưa ra cái vẻ mặt hụt hẫng, một tuần làm 6 lần rồi còn đòi cái mẹ gì nữa chứ! Bộ chơi không chán hay gì.
"Nhưng mà anh cương"
"Tự-.."
"Vuốt cho anh"
"Điên, tự đi mà làm"
"Không vuốt thì nhún cũng được"
"...cởi ra tao vuốt cho anh"
Dcm jahajJanblJN dâm quá😔
.
.
."Làm cái mẹ gì lâu bắn thế"
"Tại Bảo không nhiệt tình..."
"Vuốt cho là phước đức ba đời nhà anh rồi đó"
"....không muốn vuốt nữa thì ngậm đi biết đâu anh bắn đấy"
"Biến thái"
.
.
."Bảooo, Bảo chả yêu anh"
"Yêu con-...đâu có yêu, thương mà"
"Xạooo"
"Yêu mình gì mà ôm thí sinh chả ôm mình"
"Thì thí sinh về đội Bảo chả lẽ Bảo ôm anh"
"Ừ"
"....."
.
.
.
.Hết nhe lười quáaa