ĐạtG×ray : mỏ hỗn dễ thương

865 81 2
                                    

Quá ninh : OOC NẶNG, R18

Tấn Đạt trần ngâm nhìn một thân lõa thể đặt trên giường. Chà, cơ thể này xinh đẹp lắm đấy, thân thể của một con mèo nhỏ rơi vào tròng. Tuyệt vời.

Nhưng mà như thế có quá đáng không ta, ảnh đang say, mình làm như vậy có hơi đê tiện không?

"Ưm...nóng quá.."

Thanh Bảo lật người, quay mông về phía hắn, đưa mặt về phía máy lạnh thả hơi ra mà xoa dịu cái bóng trên cơ thể.

Không, không có gì gọi là đê tiện cả.

Hắn chen vào giữa hai bắp đùi trắng nõn, cẩn thận mon men mò lấy, vuốt ve vật nhỏ từng chút một. Tiểu Bảo trong tay hắn vì thế mà bất ngờ dựng lên.

"Bảo có một cơ thể rất đẹp đấy"

Tấn Đạt khẽ vuốt vòng eo em, chà, xem này, cả người Thanh Bảo đang run lên, trông đáng yêu phết. Người yêu của hắn dễ thương quá đi thôi.

.
.
.
.
.
.

Vầng trăng tròn tỏa sáng khẽ núp sau nhiều tầng mây, trốn tránh mấy âm thanh "bắt tai" từ căn phòng sang trọng của hắn.

Tiếng nhấp mông, tiếng va thịt chạm nhau, tiếng rên rỉ vụn về đầy mị hoặc đều được hội tụ tại nơi ấy. Hai thân xác âu yếm nhau, dư vị ngọt ngào của những đợt chạm nhau ấy cứ vậy quẩn quanh khắp phòng.

"Hức-..aa..đừng...đừng cắn anh-..hic...ugh-.."

"Nâng hông cao lên bé ơi"

*chát*

Cánh mông ửng đỏ lại được giáng lên một vết đỏ nữa, không hiểu sao hắn thích nhìn đánh mông anh lắm, mông anh cứ tròn tròn, căng căng mà lại còn mềm nữa, đánh thích lắm luôn.

"Hức-..đ..đau-..dừng..Đạt ơi đau anh-...hức..~"

"Bé cứ nhún chậm thế này làm sao em dừng lại được đây bé ơi"

"Nhưng mà....hức-..agh.."

"Bé thơm lắm đấy"

"Đã nói là..đừng có..cắn.."

"Em cứ cắn đấy?"

*bộp*

Một cái gối phang thẳng vào mặt hắn sau khi người trong vòng tay hắn nhớ lại chuyện đêm qua. Ban nãy còn thấy đẹp trai, giờ nhớ lại thấy xấu như chó nhé!

"Uch! Sao Bảo chọi em"

"Nín"

"....."

"Bé, ăn nè"

"Đéo"

"Bé đi chơi không"

"Cút"

"Bé em-.."

"Câm"

"Bé, lấy dùm em cốc nước"

*ào*

"Nước vòi nè uống đi khỏi kêu tao đi lấy nữa"

"Bé ơi"

"Sủa"

"Em mua bánh cho bé nè"

"Đéo thèm"

"Có cả bánh dâu"

"Tạm nhận đó"

......đồ mỏ hỗn dễ thương

[AllBray] Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ