Rhym×Ray : fwb?

1K 70 6
                                    

Hê? Giờ đăng chắc không trễ đâu phải hông?





Cái tư tưởng mày lệch lạc..
Để tao nối lại cho nó ngay?

Từng lời lyric bắt tai dội thẳng vào tai hắn, bắt tai thật nhưng mà cũng rát lắm. Thằng nhóc ngổ ngáo lóc chóc năm trước nay chính là em yêu của hắn à..hắn đặt thôi chứ..bây giờ hai người chỉ là fwb

Mà kiếp trước hắn mắc nợ em hay sao mà hết nghe Thanh Bảo chửi kèm tiếng nhạc cực chill và giờ lại tương tư em, đã thế còn cay chả chịu được khi thấy em được ship với ông anh mình Andree Right Hand mà gã lại còn có ý với em. Này? Ý của gã là muốn trêu đùa Thanh Bảo, muốn trả thù cái nhóc yêu của hắn đó!

Cay đỏ dái mà đéo làm được gì!




"Ông làm thật đó hả"

"Ừ"

Thế Anh ừ một câu trống không làm lòng hắn càng thêm lo cho nhóc yêu. Hay hôm nay hẹn nhỏ để nhỏ đừng đi với gã nhỉ?

/nay em bận rồi/

Ừm..không triển vọng lắm đâu..

"Dời ngày lại đi"

"Mắc gì?"

"Hôm nay tui cũng muốn đi uống chút với ông"

"Gì đâu, thì threesome?"

Địt mẹ chả khốn vậy má!

Dòng suy nghĩ đầu tiên của Đức Thiện, địt con mẹ thằng anh hắn điên thật đó hả trời, nhóc yêu đó dễ thương...đéo thể để vẻ đáng yêu đó bị phá!

Thế thì...cứ đu theo thôi ha? Phá được gì thì phá:D




"Chào....anh..."

Thanh Bảo có hơi đơ người khi nhìn thấy 2 tướng đàn ông đứng sững trước mắt. Em vốn biết ý đồ của gã nhưng mà...sao giờ lại gặp thằn ấy ấy em mỗi ngày và bất cứ đâu ngay tại đây vậy? Địt con mẹ threesome?

"À...ừm...chào cưng"

Má nhìn em hờ hững vãi lồn, Thanh Bảo ơi em đi gặp thằng anh già Andree đó em? Sơ mi trắng mỏng? Quần dài đen? Má ơi thật đó hả?



Nhấp vào ngụm rượu, hắn lại liếc nhìn em, trái cổ uyển chuyển di chuyển lên xuống, cúc áo em bấy giờ cũng bung ra 2 nút để lộ một phần bả vai trắng..thì...còn một chút vết tích ám muội của hắn được che hờ bằng kem nền má ơi nhìn bao lần rồi hắn vẫn thấy mê thề thân hình em cuốn cực.

Đồng hồ điểm 12 giờ, gã liếc nhìn em, ánh mắt thèm thuồng dậy lên đợt sóng tình dục. Đệt, thằng nhóc này nó vốn cuốn như vậy sao? Thế Anh vốn không nghĩ đến việc này, gã lên ngay khi em vô tình làm lộ hững bờ ngực trắng...

Nhưng mà cái đệt thằng Thiện nó bưng Thanh Bảo đi và để lại gã ngồi MỘT MÌNH TRÊN XE

Má nó chứ ai có nghĩ thằng đó nó thích nhóc loi choi lóc nhóc kia.

Gã lý trí lắm nhé quỷ kia đến trước thì thôi..gã đành nhường, nhưng mà có cần bỏ gã ở đây không? Người ta cũng..già rồi đó..





"Em cũng có đi xe mà, đâu có cần anh đưa về..?"

"Đưa em về sẵn làm việc khác nữa, lâu rồi chưa làm"

"Thiện, vừa làm lúc sáng? Nhớ hơi em hả"

"Ừ"

"Vãi? Làm như người yê-" 

"Mình quen nhau đi"





"Mình quen nhau đi"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chill🤓👍

[AllBray] Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ