Yuonghray : Phép tính

850 69 8
                                    

Hjhj 2 về viết fic này nhen bây:3


Có ai từng nhớ cái thằng nhóc thường nhớ cái thằng nhóc B-ray từng ngông cuồng thế nào trong giới underground trong vài năm trước không?

Ừm, bây giờ cũng là thằng nhóc ấy, nó ngồi bên vệ đường, dáng vẻ gai góc không còn, dáng vẻ loi choi ngạo nghễ cũng tựa như những cánh bướm mà bay đi. Chỉ còn một thân tròn ụm, ánh mắt đờ đẫn nhìn ra nơi lòng đường tấp nập.

Tâm trí nó rối bời, nó không còn muốn diss ai nữa cả, nó không còn muốn mang dáng vẻ khi trước nữa, nó bây giờ trông dễ nhìn hơn khi trước rất nhiều...cả tâm trạng nữa.

Nếu khi ấy là thằng nhỏ không suy không nghĩ, ghét ai là diss thẳng, bao nhiêu antifan cũng không quan tâm, thì bây giờ chính là thằng B-ray đã đầu ba, biết suy nghĩ, có chính kiến..biết giấu đi cảm xúc của mình mà sinh tồn với xã hội

Mà mọi sự thay đổi này đều cùng một nguyên nhân, nó biết yêu!

Nó yêu cái người cùng nó chinh chiến bao trận diss, người anh luôn nâng đỡ nó, người anh cùng nó tung hoành ngang dọc. Yuong H - Nguyễn Đăng Khắc Hiếu!

Nó biết, chả có thằng con trai nào đi yêu một thằng con trai khác đâu..nhưng tình cảm này là của nó, nó biết nó yêu ai chứ..

Nhưng mà...cái người nó yêu éo le quá, làm sao đây khi vốn biết không kết quả vẫn đâm đầu vào như một phép tính vốn sai, dù giải thế nào cũng không ra vẫn có người chịu ngồi lại tính, tính hết lần này đến lần khác để rồi nhận ra, nó không có kết quả?

Bray yêu anh là thật, nhưng để cùng anh bước vào mối quan hệ yêu đương thì không chắc..

"Bảo, nghĩ gì đó, thất tình hả?"

Khắc Hiếu bước đến vỗ vai nó, ngồi xuống cạnh thằng nhóc của anh. Quả thật thì mấy tháng nay nó như thay đổi vì ai ấy, chả còn là thắng Báo ngày xưa, suy nghĩ thâm sâu lắm vậy nên đâm ra hay buồn lắm.

"Đoán giỏi ha"

"Tao lại đẻ-..quên, tao là anh của Bảo mà"

"Mày có thế là giỏi, nhưng mà..em thất tình thật"

"Tao nói Bảo nghe, gái gú là phù du, còn tao ở đây ai cho Bảo buồn"

"Mày nói hay lắm..em...à thôi đi"

"Hửm? Mày giấu anh à?"

"Đâu có..chỉ là....."

"Sao? Hay..Bảo thích tao? Há, sao sắc mặt đổi nhanh vậy..ấy-..tao đùa tí, Bảo! Đi đâu vậy?"

Khắc Hiếu cũng không đùa được nữa khi thấy em hất tay mình ra rồi bỏ đi, anh không nghĩ vì một câu nói mà làm nó giận đến vậy...bộ...nó ghét anh hả..?

"Đụ, không được không được...Bảo, chờ tao"

Khắc Hiếu lên tiếng phủ đình dòng suy nghĩ ấy, nhanh chóng đứng dậy chạy theo em.







Góc đường u tối, một mình nó ngồi gục đầu xuống, òa khóc. Nó khóc to, rất to, Hiếu vô tình động đến vết thương âm ỉ đau của nó rồi.....

Đêm dài quá, nổi đau của nó cứ mãi chạy theo màn đêm ấy, kéo nó lê lết theo sau, từng cơn nấc tuôn ra không ngừng. Bao lúc tươi cười nó nhớ đến cũng không khiến nó khá hơn là bao..

Khoan..nhưng tự nhiên bỏ đi như vậy, Hiếu có ghét nó không? Đéo được! Phải quay lại.

Gạt hết nước mắt, Bray khẽ đứng dậy chuẩn bị quay về, nó không muốn mất đi tư cách một thằng em ở bên cạnh Khắ Hiếu đâu..

"Bảo, ơ..sao khóc..tao..tao đùa Bảo thôi mà, nín nín"

Vừa quay đầu, nó đã thấy người thương, nước mắt ban nãy nén vào lại trào ra thêm, không thể kiểm soát...

Khắc Hiếu phía này thấy nó khóc càng luống cuống hơn, đệt? Anh thật sự làm nó khóc sao? Sao anh tự thấy mình tồi vậy chứ.

"Tao...mà..sao khóc? Bảo thích tao thật hả?"

"Hả..kh-không.."

"Địt mẹ? Thích tao thì mắc gì khóc?"

Nhìn dáng vẻ đó của em, Khắc Hiếu chắc mẩm chuyện Bray thích mình rồi. Nhưng mà, sao lại khóc? Ơ? Anh ăn mất miếng thịt nào của nó sao?

"Ơ...ừm..thì...mày...mày có..thích em đâu..b-buồn là đúng-..."

Vừa dứt câu, Bray cảm giác có cánh tay vòng sang ôm lấy em, Bray hay bao chẩn, Trần Thiện Thanh Bảo gì nếu đem ra đều không thể phản ứng được..cái tình huống chó má gì vậy? Nó tưởng anh sẽ từ chối nó xong nó sẽ đi tự tử? Ơ?

"Nín dứt liền, ai nói tao sẽ từ chối Bảo?"

"Hả?"

"Địt mẹ tao thích-..yêu Bảo, nín liền tao đấm cái bây giờ"

Giờ thì nó trở thành thằng đần thật rồi, hóa ra..do phép tính khó, chứ không phải là nó sai..!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllBray] Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ