Đúng vậy, Phương Tiểu Bảo yêu qua mạng.
Phương Tiểu Bảo gần đây mê mẩn một tựa game kiếm hiệp online có tên "Trong Chốn Giang Hồ", nhân vật hắn sử dụng rất giống với tính cách ngoài đời của hắn, thiếu niên trẻ tuổi, khí phách anh kiêu, tự tin xếp hạng đệ tam trên bảng Vạn Nhân Sách của server Đế Đô.
Xếp hạng thứ hai là một tên đao khách mà Phương Tiểu Bảo cực kỳ không ưa, ID của hắn thoạt nhìn đầy mùi phách lối, gọi là Thiên Hạ Vô Địch. Mỗi lần vô tình chạm mặt, bọn họ đều phải lao vào PK một phen. Phương Đa Bệnh thường ở sau lưng âm thầm mắng hắn là tự đại cuồng.
Mọi người đều tò mò vậy xếp hạng nhất trên bảng Vạn Nhân Sách là ai đi? Ha ha ha ha ha, Phương Tiểu Bảo liền rộng lượng nói cho mọi người biết, đó đương nhiên là Lý Liên Hoa - tình lữ của hắn rồi!
Phương Tiểu Bảo online, thứ đầu tiên kiểm tra luôn là hộp tin nhắn.
Quả nhiên, Lý Liên Hoa sớm đã gửi cho hắn một cái định vị. Phương Tiểu Bảo lần theo địa điểm tìm đến vị trí của đối phương. Trong màn hình máy tính, vị thiếu hiệp áo tím đi vòng vòng vòng vòng xung quanh vị thần y áo xanh.
[Lý Liên Hoa]: Phu nhân, ta chóng mặt.
[Đa Sầu Công Tử]: A... huynh không phải nói treo máy sao?!!
[Lý Liên Hoa]: Vốn là như vậy, nhưng thời gian biểu thay đổi, ta có nửa tiếng rảnh rỗi, tranh thủ lên gặp ngươi.
Qua một lát, y lại hỏi.
[Lý Liên Hoa]: Phu nhân không cao hứng?
[Đa Sầu Công Tử]: Cao hứng nha, làm sao có thể không chứ? Ta còn tưởng hôm nay không có cách nào cùng huynh vượt phó bản, bây giờ thì tốt rồi! Mau mau, chúng ta đi đánh boss thôi, ta muốn giải toả phẫn nộ!!!
[Lý Liên Hoa]: Phẫn nộ? Làm sao vậy?
[Đa Sầu Công Tử]: Ai, huynh không biết đâu, lớp đại học của ta mới đổi một vị giáo sư, tuổi còn trẻ mà khó tính cực kỳ. Ta lên lớp mỗi ngày đều bị y chỉnh đốn đến thảm, giao bài tập nhiều vô số, huhu, sắp tới chắc quỹ thời gian online cũng phải giảm đi... T.T
Nhân vật thần y xoa xoa đầu an ủi thiếu hiệp áo tím.
[Lý Liên Hoa]: Phu nhân đừng khóc, học là chuyện tốt. Thời gian ít đi cũng không sao, ta theo ngươi, ngươi online lúc nào ta online lúc đó là được rồi.
Phương Tiểu Bảo tức thì cảm thấy mãn lòng ngọt ngào, ngón tay mau mau lướt trên bàn phím.
[Đa Sầu Công Tử]: Nhưng mà ta không thể online theo giờ cố định nữa, làm sao bây giờ?
Khung chat trên màn hình rất nhanh hiển thị một dãy số.
[Lý Liên Hoa]: Số điện thoại của ta.
[Đa Sầu Công Tử]: Vậy... ta cùng huynh kết bạn Wechat...?
[Lý Liên Hoa]: Ngoan, cũng thuận tiện lưu vào danh bạ đi. Sau này gặp nhau ở ngoài, còn cần dùng đến.
Ký túc xá nam lập tức phát ra tiếng thét chói tai.
Dương Văn Xuân tắm xong, lau lau tóc ướt đi qua nói: "Điên rồi hả Phương Đa Bệnh? Lẽ nào bệnh tim của cậu di căn đến trung khu thần kinh rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bàn về chuyện chiều chuộng đứa cháu nhặt của Lý lâu chủ
FanfictionĐồng nhân văn Liên Hoa Lâu (bản truyền hình). CP: Lý Liên Hoa (Lý Tương Di) x Phương Tiểu Bảo (Phương Đa Bệnh). (*) Báo mìn 1: Viết vì đam mê. Chủ nhà mắc bệnh đãng trí nhẹ, nếu vô tình nhớ sai tên nhân vật tuyến phụ hoặc địa danh, mong được độc gi...