Litrato 06

158 0 0
                                    

Masakit ang buong katawan ni Bea. Daig pa niya ang nag-work out buong magdamag. Dahil sa di kumportableng posisyon ng higa at ang aktibidad na ginawa nila magdamag. Napaangat siya ng ulo mula sa pagkakasandal sa matigas na dibdib ng katabi niya, nakayakap naman ito sa kanya at kapwa sila walang saplot.

Napaungol siya nang mahina at sinilip ang labas. Bukang liwayway na at nagpapalit na ang liwanag at dilim sa langit. Nasipat niya rin hitsura niya na tadtad na naman ng marka ng halik at mga marka ng kamay ng katalik kagabi.

Napangiti siya saka naalala ang shoot. Pilit niyang inaalis ito sa pagkakayapos sa kanya saka hinagilap ang phone niya para tingnan ang oras. May dalawang oras na lang sila para makabalik sa location ng shoot.

Lumikha ng ingay ang binata saka siya inabot at pinababalik sa bisig nito.

“Wynne, we need to fix ourselves, we need to get back,”

“I cancel the shoot, dahil sa ulan kagabi, hindi rin tayo makakapag—”

“Wynne, I'm serious,”

“Come back to me, Venus, don't leave my side, it's kinda cold out here,” hinablot nito ang baywang niya at niyapos saka isinandal ang katawan sa kanya.

“Wynne, ano ba? Ang bigat mo,” itinutulak na niya palayo ito dahil sa bigat at dahil sa hindi pa siya nagsisipilyo.

“Dito ka lang,” saka siya sinimulang halik-halikan sa pisngi, sa leeg at sa balikat.

“Wynne! Stop! It tickles,” napapahigikgik siya dahil dinidilaan nito ang mga tickle spots niya, ang pagitan ng leeg at tenga pati batok niya.

“I need some sugar, Venus, give me some,”

“No,” pero hindi na siya nakapalag at naghalikan sila.

“Oh God, Stop!” sabay takip niya ng bibig. Iniisip niya na ni hindi pa sila nagmumumog.

“I want more,” ginagap nito ang mukha niya at sinakop ulit ang labi niya. Pinaghinang at pinagana na naman ang makasalanan nitong kamay sa dibdib niya.

Napaungol siya pero kailangan na nilang tumigil. “Stop,”

“Make me stop, let's have a scoop for breakfast,”

Nauwi sila sa mainit na scooping sex na sa una ay hirap na hirap sila dahil masikip ang backseat para sa katawan ng binata. Pero dahil hindi ito sumusuko at naniniwala sa kasabihang, kung gusto may paraan, kung ayaw, maraming dahilan.

Tumagal din ang pagniniig ng katawan nila ng ilang minuto bago sila nagpahinga saglit. Baka mayari sila at may maka-spot na sa kanila at makalaboso pa sila.

Nagbihis na rin sila pagkatapos at kinain ang pastries na binili nito sa coffee shop. Buti na lang at laging handa ito. Lumabas na rin ito para tingnan ang sira ng sasakyan. Kinalikot at sinubukang ayusin ngunit malala na talaga ang sira.

Ilang saglit pa, may dumaan na isang mini-truck na nagde-deliver ng tangke ng LPG. Tumigil sa kanila kaya nagtanong ang binata sa driver kung sino ang pwedeng tawagan para bumatak ng sasakyan nila.

Samantala, sinusubukan na ulit ni Bea na tawagan ang kaibigan. Nung ma-contact ito ay abot-abot ang saya niya. Sinabi niya na kasama naman niya ang direktor kaya napanatag na ang loob ng kaibigan.

Sinabihan niya na dapat ay wala itong pagsabihan.

“Kaya naman pala di na tuloy ang shoot, iba ang sh-in-oot n'yo, naka-high score ba?”

“Jaja!”

Tumawa lang ang kaibigan. “Sige na, ingat ka at hinay-hinay lang, dala mo ba ang pills mo?”

VIRTUES & VICESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon