Pagod pero masaya.
Ganito ang bungad ng umaga kay Ian pagkagising mula sa mahabang pagkakatulog. Napadilat siya at napainat. Wala na siyang katabi sa kama at mukhang nauna nang bumangon.
Napangiti siya dahil sa regalong saya na hatid ng nakalipas na magdamag. Nakailan din sila kagabi hanggang madaling araw. Ilang beses niyang pinapak ang dalaga at nakuha. The best sa magdamagan, may libreng session pa sila kagabi.
Playgirl na, ka-jamming pa niya. Tang ina, panalo siya sa isang iyon. Sa isip-isip niya.
Napatingin siya sa bintana kung saan nakasilip ang galit na galit na sinag ng araw. Mukhang tanghaling tapat na. Hinagilap niya ang gamit niya at napatanaw sa digital clock na nasa ibabaw ng nightstand.
Pasado alas dos na pala, mag-aalas tres na ng hapon. Kaya pala kumakalam na ang sikmura niya.
Napabangon na siya at hinanap ang damit niya na nagkalat sa sahig. Nakita pa niya ang ilang ebidensya ng ginawa nila at yung gamit na condom niya. Hindi na niya isinuot yung pangalawa, hinayaan naman kasi siyang walang suot kaninang madaling araw.
Saka niya naisip na naka-pills siguro kaya malakas ang loob, pero kahit na, ilang babae na ba ang nabuntis kahit gumagamit ng pills?
Yung ex niya nga, kahit nagpi-pills noon, nabuntis pa rin niya. Kaya minsan wala na rin siyang tiwala sa contraceptive method na yun, mas mabuti pa rin talaga ang condoms.
Kaya lang sa kaso niya, may balak na talaga siyang anakan ang dalaga. Kahit isa lang, nang makabuo naman siya ng kamukha niya o kaya kamukha ng dalaga.
Napangiti siya habang naiisip ang senaryo na iyon. Kamukat-mukat mo, hindi na lalayo sa kanya ang dalaga, sa kanya na mananatili.
Maganda talaga si Addie, matangkad, maputi, tisay—halatang may ibang lahi at higit sa lahat, masarap. Nai-imagine pa rin niya ang mukha nito habang binabayo niya kaninang madaling araw.
Napaikot niya ang mga mata at tumirik sa sarap, naaabot niya kasi ang G-spot at A-spot nito kaya naman ganun na lang ang kapit sa kanya.
Ramdam pa rin niya ang mga kalmot at gigil nito sa kanya nung kabayuhin niya nang wagas. Gusto rin ng maaksyon na may halong sakit. Nag-ala Fifty Shades sila kagabi, habang tumitira sila ng Kush.
Ayun, bulagta ang loka. Di nito alam na sanay siyang bumatak at bumanat nang sabay. Kung siya lang, ibabahay na niya ang bebot. Ang sarap eh, hinahanap-hanap niya yung lasa at linamnam.
Sa gutom niya, napabungkal siya ng makakain sa ref. Fully stocked ang laman ng ref, may mga lettuce at maberdeng gulay at ilang hilaw na karne. Balak sana niyang magluto nung mabasa niya ang chat nito.
“Alam kong gising ka na, may iniwan akong food, sana 'wag kang maumay, ininit ko lang yung kagabi, nag-enjoy ako kaya treat ko na sa 'yo, Yam,”
Napangiti siya kaya nag-reply siya.
“Thanks, ang sweet mo naman, kaya gusto kita eh, kakainin ko kahit ano, kahit pangat pa yan, basta luto mo, kasi alam kong masarap ka,”
“Masarap ka rin naman, yummy pa.”
Napangiti ulit siya. May kalandian talaga siyang taglay at kung ito lang din naman ang kaharutan niya, okay na siya. Solved na solved na siya.
“Anong oras ka babalik?”
“Maya-maya pa, why?”
“Hintayin kita,”
“Gusto mo pa?”
“Wala naman akong gagawin, ang boring sa boarding house, ikaw na lang ang tatrabahuhin ko,”
BINABASA MO ANG
VIRTUES & VICES
General FictionA compilation of slice-of-life, real-score drama and themed stories with a juicy spice of sin and a hint of moral views. It's in the title, see for yourself. Virtues & Vices Vials of pleasure for the wicked. Explicit content and theme. This book...