Masakit ang ulo ni Aivan nung magising siya kinatanghalian. Nakayakap pa rin sa kanya ang dalaga at di man lang alintana ang pawis at kulob na amoy ng mga lumabas sa katawan nila kagabi at sa buong magdamag.
Napatingin na lang tuloy siya sa mukha nito at kinilatis. Maganda si Sylphie, may mayuming anyo at hugis diamante ang mukha, maliit, pero bagay lang sa proporsiyon ng katawan nito. Bilugang itim na mga mata, matangos na payat na ilong, matambok na labi at may clef chin.
Maliit ang baywang, malapad ang balakang at higit sa lahat, may dibdib rin. Dalawang malulusog na suso na sinupsop niya kagabi na parang sanggol.
Agad namula ang pisngi niya. Di niya lubos akalain na ang unang beses na pakikipagtalik niya ay magiging ganito ka-exciting at intense. Kagabi niya lang nalaman na hot rin pala siya sa paningin ng iba.
Si Sylphie ang nagsabi, maganda raw ang hubog ng katawan niya at may ibubuga rin pagdating sa mukha niya. Akala kasi niya, ordinaryo lang ang hitsura niya, makapal kasi ang kilay niya, katamtamang laki ng mga mata, matangos din naman ang ilong niya at normal na tambok ng labi.
Ang daming nagsasabi na mukha daw siyang Bombay dahil sa kulay ng balat niya at hitsura ng mukha niya.
Akala kasi talaga niya, kaya walang nagtangkang magkamali sa kanya noong high school ay bukod sa mahiyain siya eh, panget siya.
Sa dami ng naging crush niya dati, wala man lang siya ni isang pinormahan. Torpe kasi siya at talagang bahay at school lang siya noong high school. Nitong college lang naman siya natututong makipagsapalaran at nakikisalamuha gawa nga ng kailangan na, dahil wala nang magtutustos ng pag-aaral niya.
Ibinaba niya ang braso niya dahil nangangalay na, di sinasadyang nakapa niya ang bandang pwetan nito. Napadilat tuloy ito at ngumiti.
“Kung saan-saan napapadpad ang kamay mo ah,”
“Sorry, di ko sinasadya,”
“Okay lang kahit sadya pa,” nag-inat pa ito pero di lumayo. “Spooning tayo,”
“Ha? Anong spooning?”
“Sex position yun, kasi ang yummy mo,”
Agad nanindig ang balahibo niya pati yung isang tumayo agad pagkarinig ng boses nito.
“Sige na, tutal, gising pa 'yang nasa pagitan ng hita mo,”
Tatakpan pa sana niya ng palad niya nung hawakan nito yung kalagitnaan, sa may puno. “Ang laking sayang kung hindi ka man lang matitikman, buti na lang sa 'kin ka napunta,”
“Sylphie, nakailan na tayo mula kagabi, hanggang madaling araw, di ka ba natatakot na mabuntis?”
Umiling ito. “May iniinom akong contraceptives, malinis ka naman eh, ako pa nga ang naka-virgin sa 'yo,”
“Kahit na! Di ka ba… Wala ka bang boyfriend?”
“Kung meron, di sana, siya ang katabi ko ngayon? Sige na,” sabay ungot nito.
“Adik ka,”
Pumosisyon na ito. Itinuro pa rin nito ang tamang gagawin niya kaya nung magkayakap na sila habang nakatalikod, ipinasok na niya.
Napasinghap ito pero saglit lang. Nakatagilid silang nakahiga at nasa tenga nito ang labi niya. Di niya maiwasang mapaungol nang malalim, bago niya ibinaon.
Napasigaw si Sylphie pero hindi umangal. Patuloy lang sila sa pagyugyog habang nasa dibdib nito ang isang kamay niya at yung isa, nakakaalalay sa baywang nito. Baka kasi madaganan niya.
Nung maglaon, pabilis na siya nang pabilis, na para bang naghahabulan sila habang nakadagan ang kalahati ng katawan niya at bumabaon na ang bawat bayo niya. Sumisigaw ito pero parang mas nasasarapan pa.
BINABASA MO ANG
VIRTUES & VICES
General FictionA compilation of slice-of-life, real-score drama and themed stories with a juicy spice of sin and a hint of moral views. It's in the title, see for yourself. Virtues & Vices Vials of pleasure for the wicked. Explicit content and theme. This book...