Giang Hoài hoàn toàn không cảm thấy hành động của mình không thích hợp.Ở trong mắt cậu, phòng bị gì đó chỉ có ở nam nữ, mà nam nam thì không cần-- cho dù cậu có kết hôn với một người đàn ông, nhưng trên căn bản cậu không biết chuyện gì có thể xảy ra.
Đặc biệt là khi cậu biết được, mình không thể sinh con.
Cậu hoàn toàn coi mình như một người đàn ông bình
Lộ đùi thì không sao, nhưng vấn đề là Giang Hoài không chỉ lộ toàn chân, mà áo sơ mi trên người đã bị hơi nước thấm ướt, dính vào nửa người trên, đem vòng eo thon thả hoàn toàn lộ ra.
Lục Vô Túy sững người trên ghế, hai mắt tối sầm lại.
Hắn cho rằng Giang Hoài vô tình.
Theo phương pháp của Chu Tiểu Ngải, Giang Hoài cố ý đi đến trước mặt Lục Vô Túy, sau đó kiếm đồ ở trước mặt hắn "Anh có nhìn thấy sản phẩm dưỡng da của tôi không?"
Hắn có thấy sản phẩm dưỡng da nào đâu ?
Bất cứ cái gì Chu Tiểu Ngải nói với cậu lúc đó, cậu đều lặp lại y hệt.Lúc đó Chu Tiểu Ngải bảo cậu tùy tiện tìm cái gì đó để nói, Giang Hoài thực sự tìm không thấy, Chu Tiểu Ngải tức giận dứt khoát diễn một lần cho cậu xem.
Nếu Chu Tiểu Ngải mà biết, Giang Hoài sao chép nguyên vẹn, nhất định sẽ tức giận hộc máu.
Lục Vô Túy híp mắt, " Cậu dùng sản phẩm dưỡng da từ khi nào?"
Giang Hoài: "..."
Không xong.
Dù sao đi nữa, hai người cũng đã sống cùng nhau trong một thời gian dài như vậy, Lục Vô Túy biết chính xác Giang Hoài sử dụng những gì và đi ngủ lúc mấy giờ mỗi ngày, hắn đều biết rành.
Làm sao bây giờ đoạn này không có trong lời của Chu Tiểu Ngải.
Giang Hoài cứng đờ mà xoay cổ " Đặc biệt mua cho lần ra ngoài này..."
“Phải không?” Lục Vô Túy đột nhiên nở nụ cười, thản nhiên nói: “Hay là tôi tìm giúp cậu?”
Giang Hoài căng da đầu gật gật đầu.
Một đoạn thoại khác của Chu Tiểu Ngải lại xuất hiện.
Nếu thực sự không thể tìm thấy chuyện gì để nói, dứt khoát ngồi trên đùi Lục Vô Túy là được.
Ngồi làm sao được ?
Giang Hoài cảm thấy nếu mình ngồi xuống có thể sẽ bị ăn đòn.
Mặc dù Lục Vô Túy chưa bao giờ đánh cậu, nhưng trực giác lại nói với cậu như vậy.
Trong khi cả hai đang kiếm "sản phẩm dưỡng da", Lục Vô Túy ngước mắt lên và nhìn vào sườn mặt của Giang Hoài.
Giang Hoài hơi mím môi, trên miệng còn có thể nhìn thấy hạt châu nhỏ xíu.
Vì mới tắm xong nên môi đỏ hơn bình thường.
Cậu tựa hồ có chút ảo não, đôi mày thanh tú nhíu lại một chút, đầu óc rõ ràng không phải đang tìm kiếm cái gì, mà là đang suy nghĩ vẩn vơ, cũng không biết đang suy nghĩ cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em bé đáng yêu mềm mại gả cho tổng tài nóng nảy [ Trùng sinh ]
Short Storylãnh khốc không kiên nhẫn sau thật thơm công × nhuyễn manh ngu ngốc đáng thương thụ # lão bà thật thơm# # ly hôn là không có khả năng ly hôn, chết cũng không rời # Chỉ đăng duy nhất tại Kanya_2004.