Cuối cùng, bức ảnh cũng không được gửi đi.
Cũng không biết Trân tỷ như thế nào, có lẽ đã đoán được chuyện gì sẽ xảy ra, nên Giang Hoài không gửi cô cũng không giục.
Khi trò chuyện trong nhóm, cậu không đề cập đến vấn đề này nữa mà vẫn tiếp tục trò chuyện với cô như thường lệ.
Cô không nhắc tới, Giang Hoài càng xấu hổ khi nhắc tới, hai người giả vờ như chuyện này chưa từng xảy ra, giấu chuyện váy cưới vào sâu trong óc.
---Đây đều những chuyện xảy ra sau đó.
Ngày thứ hai sau khi “giúp” Lục Vô Túy, Giang Hoài nằm liệt trên giường không thể đứng dậy nổi, cảm giác như thắt lưng sắp gãy.
Mà Lục Vô Túy tự biết mình sai, đi theo làm tùy tùng hầu hạ cậu.
Lục Vô Túy bình thường rất "cưng chiều" Giang Hoài, ngoại trừ một số chuyện có hại cho sức khỏe, hắn sẽ quản lý một chút, cơ bản chỉ cần Giang Hoài nhắc tới hắn sẽ làm cậu thỏa mãn.
Bây giờ, bất kể yêu cầu là gì.
Cho dù Giang Hoài muốn nằm trên giường ăn mì gói, hắn cũng có thể giúp Giang Hoài pha mì, đút từng đũa cho cậu.
Tuy nhiên, Giang Hoài cũng biết, thời hạn để Lục Vô Túy được như thế này có lẽ chỉ là hơn một tháng trong tuần trăng mật của họ.
Lại nói về tuần trăng mật lần này.
Giang Hoài ban đầu không hiểu lắm vì sao sau khi kết hôn lại phải đi hưởng tuần trăng mật, cậu phải tự mình tìm hiểu một số kiến thức học thuật.
Bởi vì thông tin quá chính quy nên thực ra cậu đã tự mình tiến hành tổng kết lại.
Tóm lại là: tuần trăng mật nhằm làm sâu sắc thêm mối quan hệ giữa các cặp đôi mới cưới.
Vì thế sau khi bọn họ ở trong khách sạn không tiết chế được một tuần, ngày nào cũng ăn rồi ngủ, trong tâm Giang Hoài có một câu hỏi.
“Không phải chúng ta tới đây để hưởng tuần trăng mật sao?”
Và theo tìm hiểu của cậu, thì rất nhiều người đi hưởng tuần trăng mật sẽ đến những danh lam thắng cảnh để checkin, còn hai người mỗi ngày đều làm chuyện đó, thì có tăng tiến tình cảm hay không?
"Đúng vậy, tuần trăng mật," Lục Vô Túy không đỏ mặt nói: "Đây không phải là chúng ta đang tiêu tiền sao?"
Giang Hoài vẫn cảm thấy có gì đó không ổn.
“Hơn nữa mỗi ngày chúng ta đều ôm nhau, tình cảm cũng nhanh chóng phát triển.” Lục Vô Túy nói: “Tôi cảm thấy bây giờ nhìn vào em tôi lại càng yêu em nhiều hơn một chút."
Giang Hoài đỏ mặt.
Lúc đầu cậu rất phản đối việc nghe Lục Vô Túy nói những lời này, bởi vì mỗi lần nghe, da đầu cậu như bị điện giật trở nên tê dại.
Lục Vô Túy nghiêm túc nói ra lời này, cậu liền cảm thấy rất xấu hổ, tại sao Lục Vô Túy lại không như vậy?
Kỳ thật mấy cái này cũng là Lục Vô Túy học trên mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em bé đáng yêu mềm mại gả cho tổng tài nóng nảy [ Trùng sinh ]
Short Storylãnh khốc không kiên nhẫn sau thật thơm công × nhuyễn manh ngu ngốc đáng thương thụ # lão bà thật thơm# # ly hôn là không có khả năng ly hôn, chết cũng không rời # Chỉ đăng duy nhất tại Kanya_2004.