57

12.5K 871 17
                                    

“Thỏa thuận sao?” Lục Vô Túy hít sâu mấy lần mới bình tĩnh lại: “Cái nào trong thỏa thuận viết vậy?”

Giang Hoài thấy hắn có vẻ bình thường hơn một chút, mới miễng cưỡng nói: “Trong thỏa thuận anh gửi cho tôi…”

Lục Vô Túy lấy điện thoại ra, bắt đầu xem qua lịch sử trò chuyện giữa hai người.

Hắn không quên thỏa thuận.

Chỉ là không ngờ Giang Hoài lại có thể nhớ được, còn nhớ đến bây giờ.

Nhật ký trò chuyện giữa hai người rất ít, lướt một chút liền thấy, Lục Vô Túy rất nhanh đã tìm được thỏa thuận vào lúc đó.

Hắn nhớ rằng thỏa thuận này dường như đã được thư ký vội vàng đưa ra.

Đây không phải là giấy và không thể bị hư hại ngay cả khi bị rách.

Giang Hoài vẫn nhìn hắn đầy mong đợi.

Dưới ánh mắt mong đợi của cậu, miệng Lục Vô Túy như bị nhét bông gòn, không nói được lời nào.

Giang Hoài luôn có thể nhớ rõ thỏa thuận này, nhất định trong lòng cũng đang nhớ thương nó đi?

...nhớ thương việc ly hôn với hắn.

Nếu là nửa năm trước, Lục Vô Túy có lẽ sẽ không để ý tới chuyện này.

Bởi trong lòng hắn, cuộc hôn nhân này sớm muộn gì cũng sẽ kết thúc.

Nhưng hiện tại, chỉ còn lại Giang Hoài còn nhớ được chuyện này.

Nhưng điều hắn đang nghĩ trong lòng chính là tiếp tục chung sống với Giang Hoài.

Nhưng hóa ra Giang Hoài không muốn.

Lục Vô Túy cầm điện thoại trong tay một lúc lâu mới khàn giọng nói: “Tôi không nói mấy tháng là bao nhiêu lâu.”

Đôi mắt chờ đợi của Giang Hoài cứng đờ.

Cậu mơ hồ có một loại dự cảm, vội vàng nói: “Nhưng đến nay cũng đã nửa năm, đã sớm qua mấy tháng…”

"Sáu tháng là mấy tháng, mười một tháng cũng là mấy tháng. Làm sao em biết tháng tôi nói không phải tháng mười một mà là tháng sáu?"

Giang Hoài sửng sỡ.

Mười một tháng lại có thể dùng từ qua mấy tháng để nói sao ? !

Cậu ngơ ngác nói: “Nhưng, nhưng…”

“Không có gì chính là,” Lục Vô Túy nắm chặt đôi tay run rẩy của mình, đặt điện thoại xuống, “Đơn giản là không tới thời gian.”

Nếu như trước đó hắn biết Giang Hoài không muốn, có lẽ đã có thể thả cậu đi.

Nhưng hiện tại không được, cho dù Giang Hoài có oán trách hắn, hắn cũng phải giữ lại Giang Hoài.

Nếu Giang Hoài thật sự có thai... Hắn tuyệt đối không thể để Giang Hoài xảy ra chuyện gì.

*

Giang Hoài lần này thực sự tức giận.

Loại thậm chí không thể dỗ dành được.

Em bé đáng yêu mềm mại gả cho tổng tài nóng nảy [ Trùng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ