10.

295 3 0
                                    

After 2 months.

Sav Pov.

Tumawag sa akin si mom, sabi nya nag stable na daw ang kalagayan ni sabrina.

Hindi na ako maniniwala pa sa kanila, alam kong lumalala ang kalagayan ni sabrina, dahil nung huli kong dalaw sa kanya naka kita akong ibat ibang gamot sa drawer katabi ng hinihigaan nito, na curious ako kaya pinicturan ko bawat bottles.

Tama nga ako hindi normal iyon para ipa inom sa tao, illigal ang mga gamot na iyon. Kaya nababahala ako pag na overdose si sabrina baka hindi nya makayanan.

"Sabrina nakikinig kaba? " Kenneth.

"Huh, anu ulit?"

"Bakit wala ka ata sa sarili mo ngayon?" Kenneth.

"Anu ba ung sinasabi mo?"

"About sa bagong product" Kenneth.

"Bakit sa akin mo tinatanong, diba dapat sa marketing ka mag tanung, saka bakit wala pa si Juaqin dito?"

Hindi ko talaga gustong makasama at makita ang lalaking to, mukha palang kasi problema na, sa loob ng 2 buwan iniwasan ko to, pero sge sya sa pag gawa ng paraan para maka usap ako.

" Bakit ba panay, Juaqin ang bukang bibig mo ha! "Kenneth.

" Natural asawa ko sya"

Humalukip pa ako sa harap nya.

"Sa papel lang kayo kasal, ako ang boyfriend mo at mahal mo!" Kenneth.

"Who said?"

"Pwedi ba sabrina, umamin kanang mahal mo pa ako!" Kenneth.

Napatayo ito sa kina uuluan at  umuugat na ang leeg sa kakasigaw.

"Wala nman akong dapat aminin"

"Dont make me fool sabrina, ginagawa mo lang to para pagselosin ako, you won kaya tumigil kana babe!" Kenneth.

Akmang hahawakan nya ako ng umurog ako sa pagkakaupo.

"When did i said those words to you?, i cant remember kasi"

"Sabrina!" Kenneth.

Hinawakan nya ako sa braso at pinilit akong yakapin, pero hinila ko ang braso nya saka sya binalibag sa sahig saktong bumukas ang pintuan.

"What the Fuck is happening here!!" Juaqin.

"Ask him"

"Argh! Fuck!" Daing ni kenneth.

"Yan napapala ng manyak! Sabihin mo lang kung gusto mo pang sakit sa katawan lam mo san office ko!"

Sabi ko sabay tayo at lumakad na palabas ng office nya. Si Juaqin nman namangha sa nasaksihan.

Kung bugbugan lang pagbibigyan ko sya, tagal na din akong hindi nakaka suntok eh.

" What the fuck did you do to my wife Kenneth!? "Juaqin.

Dinig kong sabi ni Juaqin, hindi pa ako umalis nasa likod ako ng pintuan, naka siwang pa kasi ito kaya naririnig ko ang usapan nila.

" Wife?, she's not your wife anymore Juaqin you know that! "kenneth. Gago talaga sya.

" She's still my wife kenneth! , kahit nag ka affair kayo asawa ko padin sya! "Juaqin.

" Haha, hibang kana hindi ka nya mahal pinapa ikot ka lang nya! "Kenneth.

" Wala akong paki alam kahit gaguhin nya pa ako wala akong paki, eh ikaw anu ka nya? Utusan? Pinaikot kalang din nya! "Juaqin.

"Oo!, pero ako ang una nya sa kama sure nasarapan ito bawat pasok ko sa kanya, hindi mo pa sya natitikman diba kasi hindi ka nya mahal! Haha" Kenneth.

Hindi naka imik si Juaqin, kasalanan mo to sabrina!. Pani gurado masama ang tingin sa akin ni Juaqin pag katapos nito.

"Oh bakit hindi ka maka imik!, kasi tama ako hindi ba! " Kenneth.

"Alam mo bang sarap na sarap sya tuwing nag sesex kami, bawat ungol nya masarap sa tenga, bawat katas nito matamis tinitigasan ako! Haha" Kenneth.

Hindi na ako nakapag pigil pa subra na sya.

Pumasok ako sa loob at kamao ko ang lumapat sa mukha nito, kaya na tumba sya sa sahig, pumatong pa ako dito saka mabilis na binigyan ng sunod sunod na suntok.

Nakita kong susuntukin din ni Juaqin si Kenneth kanina pero nauna lang ako sa kanya.

"Gago ka!! Putang ina mo!!!...... Ni kailan man hindi ako nakipag sex sayo kung alam mo lang!!!!"

Kinuwelyuhan ko sya saka dinuraan sa mukha nitong duguan, susuntokin ko pa sana sya ng may pumigil sa kamay ko.

"Thats enough sabrina" Juaqin.

"Hindi buburahin ko pa tong pag mumukha ng ungas na to"

Nagiging savanna na talaga ako dahil sa iba iba na ang lumalabas sa bibig ko.

Bigla akong umangat sa eri dahil bigla nalang akong binuhat ni Juaqin.

"Sandali! Hindi pa ako tapos Juaqin!"

"Ibaba mo ako!"

Pero hindi nya ako pinakingan at tuloy lang sa paglakad hangang maka pasok kami sa loob ng office nya dito sa company nya.

"Bakit mo ba ako dinala d---hmnp"

Panu siniilan nya agad akong halik at pilit pinapasok ang dila sa bibig ko, nagulat ako  hindi ko sya naitulak agad.

Ang harass ng halik nito, galit lang ang nararamdaman ko binigay nito.

"Anu ba!!"

Buong lakas ko syang tinulak pero bumalik uli sya at hinila ako papalapit sa kanya at hinalikan uli.

"Urgh! Aghr!"

Pati mga kamay nito naglalakbay sa katawan ko.

kinilabutan ako sa ginagawa nya, Kaya tinulak ko sya ulit at sinampal ng malakas.

"Hayop ka! pati ba naman ikaw!?"

"Bakit sabrina? Asawa mo ako at dapat lang na tugunan mo ang pangangailangan ko bilang asawa mo!!" Juaqin

"Hindi yung ibang lalaki pa ang kinakama mo!!"Juaqin.

Pak!

" Hindi kita masisisi kung nasasabi mo yan, karapatan mo yan, pero, hindi dapat ako ang nakakarinig nyan!, at pinag sasabihan mo! "Sigaw ko sa kanya.

" What the Fuck! "Juaqin.

" Sabrina!, come back here, hindi pa tayo tapos mag usap! "Juaqin.

Hindi ko sya pinansin at tuloy lang ako sa pag takbo palabas ng office nya at company nya.

" This is your Fucking fault sabrina!!! "

Galit kong pinagsusuntok ang manibela ko, wala akong paki alam kong pinag titinginan na nila ang kotse ko tinted nman ito kaya hindi nila ako makikita.

"Kahit na comatose kana, ikaw padin ang pinag aagawan nila!"

Alam ko sa sarili ko na may gusto na ako kay Juaqin, pero hindi tama na patulan ko sya habang kasal pa sya sa kapatid ko.

At isa lang ang naiisip kong paraan  annulment.

Oo tama hindi lang ako makakaganti sa kakamabal ko sa pagsira nya ng buhay ko, maigaganti ko din si kuya.

The Substitute WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon