22.

260 2 0
                                    

🔞 +

"Hmn"

Nagising ako dahil nakaramdam kong pagsipsip ng pagkababae ko.

Pag mulat ko umaga na, seguro nasa 11 na ng umaga. Napatingin ako sa baba at nakitang nasa pagitang ng hita ko si Juaqin at kinakain ang pagka babae ko.

"Aaahhhh yesss!"

Nakadantay ang isa kong binti sa braso ni Juaqin habang sinisipsip at tinutusok nito ng dila ang bakunahan ko.

"Im cumming Aaaahhhhhh!"

Nanginig ang buong katawan ko sa sensasyon, nginodngod ko pa si Juaqin dun, walang sayang na katas dahil nilunuk nya lahat.

"Morning sex my love" Juaqin.

Kumindat pa to bago pumatog sa akin.

"Addick ka kamo"

"I am mahal, katas mo palang tinitigasan na ako" Juaqin.

"Juaqin!"

"Bakit totoo nman ah" Juaqin.

"Tumigil ka Aaah! "

Napaliyad at ungol ako ng ipasok nya bigla ang kanya sa akin, hindi na ganun kasakit gaya kagabi dahil basang basa ito dahil nilabasan ako.

"Fuck! Bakit ang sikip mo padin mahal? Aaaaaaahhhhh" Juaqin.

"Faster babe Aaaaaahhhhhhh!"

Binilisan nman nito at sagad na sagad hangang bituka. Tunog ng nagsasalpukan naming katawan, kamang umuuga at ungol namin ang maririnig dito sa kwarto.

"Buntis ka talaga sa akin mahal!" Juaqin.

"Aaaaahhhhhhhhhh!!"

Anu daw? Buntis? Ako?.

"Im cumming mahal Aaaahhhhhhh ardh!

" Hmm Aaaahhhhhh uuuuuhhhhh! "

Naghalo na naman ang katas namin sa loob ko, ang init nito at malagkit dahil lumabas na ung iba nang hugutin niya ang kanya.

Saka lang nag sink in sa akin ang lahat.

" We didn't use protection aren't we? "

" Na ah, bubuntisin kita kaya oo wala tayong ginamit" Juaqin.

"Panigurado lumangoy na ang ibang sperm ko sayo kagabi pa mahal" Juaqin.

Hindi ko alam kong matutuwaa ba ako or maiinis.

"Are you mad mahal? Ayaw mo bang magka baby sa akin?" Juaqin.

Nawala ang ngiti nito sa mukha at mukhang kinakabahan sa sasabihin ko.

"Hm, gusto syempre pero hindi ba ang aga naman nating magka baby, hindi pa nga tayo kasal eh"

"Pakakasalan kita ngayon din mahal" Juaqin.

"Sira ulo ka talaga!"

"Im serious mahal, para din hindi ka maagaw ng iba sa akin" Juaqin.

"Mahal, ikaw lang ang mamahalin ko hangang pagtanda, ok"

"Saka panigurado nman na hindi ako papatol sa iba no, yan palang naka abot na akong Langit"

Turo ko dun sa ari nyang naka dikit sa leegs ko at matigas na naman, Addick talaga!

"HAHAHAHA" Juaqin. Lakas makatawa ah.

"You always make me laugh hard mahal haha"

"Bakit totoo nman ah, masakit pa si pempem"

"And look oh may dugo, warak si pempem"

"Im sorry mahal nasaktan kita but believe me nagdahan dahan nman ako kagabi" Juaqin

"Oo na, palusot kapa nakadami kana nga kagabi, pati umaga pa! "

"I cant resist u mahal, your beautiful, sexy as fuck, beside me mahal masisisi mo ba ako?" Juaqin.

"Pag tinigasan ako't pasukin ka? Tulad ngayon " Juaqin.

"Aaaaaaahhhhh"

Pinatagilid ako nito saka tinaas ang kaliwang leegs ko saka biglang pinasok ang kanya sa akin.

"Juaqin Aaahhhhhhhh!"

Sge lang ito sa pagbayo sa akin patagilid, parang spooning position ata tawag dito.

"Fuck, i love this position mahal, baun na baun ako Aaaaaahhhhh sssarapppppp!! " Juaqin.

Muli inangkin nya ako sa ganung posisyon.
--

"Tama na mahal pagod na ako"

"Sleep mahal, ipagluluto kita para pagka gising mo kumain ka agad" Juaqin.

"Hindi ka papasok?"

"No, ill stay here with you aalagaan kita mahal" Juaqin.

Ang sweet nman nya, yumakap ako dito hangang makatulog ulit.

The Substitute WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon