20.

310 3 0
                                    

🔞 +

Init na init ako sa suot ko kaya naman, ako na mismo ang nagtangal.

"Fuck!" Juaqin.

"Yes! fuck me daddy!"

Undergarments ko nalang ang natira sa katawan ko, samantalang nakadamit palang ito, kaya naman lumapit ako dito sa nakakakit na lakat.

"Shit, baby you will regret this tomorrow!" Juaqin.

Unang nilapatan ng kamay ko ang braso nito habang nilapit ko naman ang mukha sa kaya, amoy na amoy ko ang whisky na ininom nya kanina.

Dahan dahan kong binubuksan ang butones ng long-sleeved nya at pinaghiwalay ito pagkatapos.

" Really Hard, hm"

Inalis ko na ang damit at nahulog sa sahig,  saka dahan dahang hinahaplos ang chest nya, humihigpit nman ang pagkakahawak nito sa bewang ko, nakatitig lang kami sa isat isa, nilalasap ang init ng aming katawan.

"I cant take it anymore baby, i want you now!!" Juaqin.

Binuhat ako nitong pa bridal style saka nilapag sa kama.

"Make me cum hard daddy!!"

"Hmm"

Nabaliw ako sa paraan ng halik nya, para na kaming nagiging isa kahit halik palang ang ginagawa namin, naramdaman ko ang pagkalalaki nito kinikiskis sa pagka babae ko.

"Aaah, Y-yes sge pa!!"

Basang basa nadin ako sa baba, pwedi na nga nyang ipasok sa basa nito.

Bumaba ang halik nito sa leeg ko hangang sa ibabaw ng dibdib ko, napaliyad ako ng hatakin nito ang bra ko kaya naalis to agad.

"Bakit mo sinira!"

"Ill buy you more baby" Juaqin.

Napaliyad na naman ako ng isubo nito ang dibdib ko.

"Aahh, Argh!"

"Delicious as fuck, hmm" Juaqin.

Salitan ang ginawa nito sa dibdib ko, parang batang sabik na sabik sa gatas ito.

Bumaba ang halik nito papuntang tyan, napalitan ng kamay nito ang labing simipsip sa utong ko, hinimashimas nya ito.

"Aaahh Uuhh"

Sinira din ang panty ko basta nalang hinila, hindi na ako magrereklamo sabi nman nya bibilhan nya akong bago.

"Fuck so beautiful!" Juaqin.

Namula ako sa paraan ng pagtitignito sa pagkababae, gusto ko tuloy takpan.

Pero ang gago basta nalang sinung gaban ito, kinain at sinupsip, ungol lang ang ambag ko.

"Aaaah Aaaah hmm!"

"Fuccckkk aaahhhhh"

Napasabunot ako sa buhok nya sa sarap ng ginagawa nya, pinatigas nito ang dila saka sinusundot sundot ang butas ng pagkababae ko.

"Aaahh Juaqin!, n-naiihi ako"

"Let it baby, cum to me!" Juaqin.

"Aaah ayan n-na aaaaaaahhhhh!"

Nanginig ang buo kong katawan sa sarap, tumirik ang aking mata't napaliyad pa ng may lumabas sa akin.

Walang sinayang si Juaqin sinipsip lahat ito, nanginginig parin ang hita ko sa nangyari.

"Fuck! So sweet baby, lagi na talaga kitang kakain!" Juaqin.

Napahiga ako sa kama at pilit pinapakalama ang sarili, sya nman tumayo at nag tangal ng sinturon sunod ang pants at boxer nito.

Nanlaki ang mga matang napatingin sa pagkalalaki nitong tayong tayo.

'Shit!, bat ang haba at taba naman nyan!'

" Juaqin, hindi ata yan kakasya sa akin"

Nawala ang kalasingan ko dahil sa malaking pagkalalaki nito.

"14 inc baby, it will fit on you don't worry, I'll be gentle" Juaqin.

"What! 14 inc?!"

"No, hindi yan papasok sa akin, nasisiraan kana bang ulo haa!!"

Tangina! Pagyan pumasok sa akin, talagang warak ka pempem, kinabahan tuloy ako sa mangyayari sa akin.

"Come on baby, trust me"

"And besides naumpisahan na natin kaya tapusin natin" Juaqin.

"Tapusin mo mag isa mo!"

"Baby, i promise ill be so gentle to you, trust me" Juaqin.

Nagmamakaawa na sya, pero napapalunok nalang ako sa haba nito.

"Tsk, pa salamat ka mahal kita, kaya pati yan kasama! "

Napangiti naman sya, bago pumatong uli sa akin.

"I love you so Fucking much love" Juaqin.

Saka ako hinalikan uli na tinugon ko naman, pinaghiwalay nito ang hita ko saka pinusisyon ang sarili sa gitna.

"Aahh hmmp"

Ungol ko sa pagitan ng halikan namin. Sinasampal nya kasi ang kanya sa pagka babae ko at kiniskis pa.

Napaliyad ako ng pinosisyon nito sa bakunahan ang ulo ng pagkalalaki nito.

"Aah m-masakit Juaqin!!"

Naiyak na ako dahil pakiramdam ko napunit ang pagkababae ko ng ipasok nya ang ulo nito.

Shit ulo palang masakit na, bakit naman kasi ang laki nyan!!.

"Relax baby, take a deep breath" Juaqin.

Ginawa ko nman pero masakit talaga lalo nung pinasok nya pa ito, napaliyad akot napakapit sa kanya, bumaon ang kuku ko sa likod nito.

"Shh, its ok love you can do it" Juaqin.

"AAAAHH!!"

Lakas na sigaw ko ng isagad nya ang pagkalalaki sa akin, duble ang sakit at kirot na nararamdaman ko ngayon, warak na si pempem pakiramdam ko mawawalan na akong malay.

"Hey, baby are you OK?" Juaqin.

Naiyak nalang ako sa subrang sakit.
Pinu nasan namn nya ang luhang lumalabas sa mata ko at hinalikan.

"I will not move until maka adjust ka mahal" Juaqin.

Pinapakalma ako ng boses nya, hindi nga sya gumalaw pero pumipitik nman ang ari nito sa loob.

"Fuck!!" Juaqin.

Pati sya hirap na din controlin ang sarili. Hindi naman nya kasalanan na malaki ang kanya sadyang pinagpala sya, ako pala haha.

"M-move love, its ok"

"No, not until naka adjust kana Aaahh!" Juaqin.

"Argh!"

Ako na ang gumalaw, hinawakan ko ang puwit nito saka sinagad sa akin, kaya parehas kaming umungol.

"Move mahal aaahhhhhhh!"

The Substitute WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon