21.

276 3 0
                                    

🔞 +

Walang sinayang na oras si Juaqin talagang hindi na sya nag pigil pa at gumalaw na, sa una mabagal at maalalay sa galaw na parang takot akong masaktan pero habang tuma tagal pasarap ng pasarap ang ginagawa nya, ang kirot napalitan ng sarap at ligaya.

"Fuck Yes! Aaaaahhhh!" Juaqin.

"Aaaaaaaahhhh Auhhhh"

Binilisan nya ang paglabas masok sa akin at sagad na sagad ito, mahigpit akong napakapit sa bedsheets at dun kumuha ng lakas, dahil nababaliw ako sa pagsagad nya nakakatirik ng mata.

"I-im cumming mahal Aaaah! "Juaqin.

" Aahh, me too aaah! "

Sabay naming narating ang ruruk ng kaligayahan, napaliyad ako at tumirik pa ang mata, ramadam ko ang paglabas ng kanya sa loob ko ang init nito, nahalo sa katas ko.

" This is so Fucking amazing mahal "Juaqin.

"We will do this everyday, hours, minutes" Juaqin.

"Aray mahal" Juaqin.

"Bwesit ka, kita mong warak na si pempem ko, ganyan pa sasabihin mo!"

"Sorry mahal, I'm just happy" Juaqin.

"Now that we are one, im honoured to be your first and last mahal, I love you so much more than anything" Juaqin.

"Mahal din kita, kahit malaki yang ari mo!"

Tumawa itong Malakas, gago talaga.

"Mahal tinitigasan uli ako, round 2 please" Juaqin.

"Hindi ka pa ba pagod?"

"No mahal, kakaumpisa palang natin" Juaqin.

"Patitirikin pa kita" Juaqin.

Sinamaan ko syang tingin, gago talaga pero mahal ko nman haha.

"Hahaha" Juaqin.

"Sge tawa lang kala mo makakaisa kapa!"

"Mahal nman, nagbibiro lang nman ako" Juaqin.

"Yan! hindi nag bibiro!"

Sabay turo sa ari nitong tayong tayo. Pumipitik pa, puta sakit na ni pempem ko pero masarap.
----

"Aahh yes! Faster! Aaahh"

"Fuck! So tight!" Juaqin.

"Arggghhh! Aaaaaahhh m-oore!"

Naka ilang rounds na kami pati bathroom nag sex din kami, buong gabi ito ang ginagawa nmin, at ngayon madaling araw na mag alaskwatro na ata.

"Aahh Uuhh!!"

Nasa likod ko ito binabayo ako, bawat galaw nya natatamaan ang gspot ko na kinatirik ng mata.

Nandito kami ngayon sa upuan nya katabi ng kama namin, actually kinuha nya ito sa dressing room. Nakataas ang paako sa balikat nya habang naka upo.

" Aahh yes Uuhh!"

"Look down baby" Juaqin.

Tumingin nman ako dun, kita ko ang pagpasok at paglabas nito sa ari ko, banat na banat dahil sa laki at taba ng ari nya, abot hangang tyan ko na ata ang haba nito pinapatirik ng mata ko.

" Lalabasan na ako mahal!" Juaqin.

Sabay na nman kaming nilabasan, pagod na pagod ako kaya nakapikit na ang mata.

"Sleep mahal, ill take care of you" Juaqin.

Saka nya ako binuhat at dinala sa kama, pagka higa nito sa akin hinalikan nya ang nuo ko saka umalis.

Ang lamig ng kwarto nya, kanina init na init ako ngayon hindi na.

Nilinisan nya muna ako bago tumabi sa akin.

"Good mor-night mahal, i love you " Juaqin.

Oo umaga na, at matutulog palang kami.
Niyakap ako nito ng mahigpit ramdam ko kahit antok na antok na ako, inunan nya ako sa dibdib nya saka natulog na.

Bukas ko na ikukuwento kung anung nangyari sa pinuntahan naming anniversary.

The Substitute WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon