28.

250 4 0
                                    

🔞 +

Juaqin pov.

Fuck! I feel contented and happy at the same time.

Bumaba ako para kausapin sila manang beth, about sa kondisyon ni Savanna panigurado matutuwa sila.

As expected tuwang tuwa sila.

"Congratulations iho" Manang beth.

"Salamat manang beth"

"Sir, anu po palang handa natin? Birthday po ngayon ni ma'am Savanna dpo ba?" Karen.

Fuck! Nakalimutan ko birthday nya pala ngayon.

" Its ok, busy ka sa mga nag daang lingo kaya nakalimutan mo, pwedi pa nman nating mahandaan total madami nman tayo dito"Manang beth.

" Thank you manang beth, pero kahit hindi muna bonga and celebration"

"Kamamatay lang din ni Sabrina "

"Hala, kawawa nman si ma'am Savanna." Karen.

"Wag po kayong mag alala sir, aalagan din po namin si ma'am Savanna" Lotlot.

Ngumiti ako sa kanila. Iniwan ko na sila para pumuntang office.

Sabi kasi ni Savanna may screenshot ng transactions dito at oo nakita ko nman kanina.

Alam kong si Sabrina ang nagnanakaw sa kompanya ko pero wala akong ginawa dahil nun akala ko mahal ko sya, its just infatuation lang pala, hindi gaya ng pagmamahal ko kay Savanna.

"Bakit naman nya gagahasain ang sarili nyang anak?"

"Incase hindi nya anak sina Sabrina at Savanna"

Kaya pala iyak ng iyak kanina si Savanna dahil sa napanuod na video ni Sabrina.

Yes, naawa ako sa kanya hindi nya deserve ang maabused.

Napahilot akong nuo dahil may isa pa akong problema.

Hindi ko pa nasasabi kay Savanna na pupunta akong Europe papatayo kasi akong new branch ng clothing dun at ilang lingo akong wala.

"Fuck!!"

Rring!

Rring!

"Hello"

"Sir, may problema po tayo nakatakas po ang aman nila ma'am sabrina, pero nahuli po namin ang ina nila" Inspector Santiago.

'Shit! Bakit ngayon pa!'

"Please gawin nyo ang lahat para mahuli sya inspector"

"Wag po kayong mag alala sir, pinasundan ko na sya, babalitaan ko nalang po pag may nakuha kaming led" Santiago.

"Sge, salamat"

Pinatay ko na ang tawag saka napasandal sa kinauupuan.

Mukhang duble ingat kami ngayon, dadagdagan ko ang security and bodyguard dito sa mansyon.

------end of pov.

"Fuck! Gaganti ako Savanna pagsisisihan mo to! !" Leo.

Nasa isang ally ito mukhang naliligaw pa ito dahil padilim ng padilim ang dinadaanan nya.

"Wag kang gagalaw, holdap to!"Holdapper.

"W-ala akong perang dala" Leo

"Hindi ako tanga, sa pananamit mo mukha kang mayaman kaya ilabas mo na kung ayaw mong masaktan!" holdaper.

"W-wala talaga!" Leo

"Ah ganun!"

Sinaksak sya sa tagiliran nito dahilan para matumba ito bago sya kinapkapan nung holdaper.

"Talagang wala ah, pwes ikaw nalang ang pag iinteresan ko haha!" holdaper.

Kahit duguan na si leo hinubaran nya itong pag ibabang pantalon saka pinatakilod.

"H-wag! maawa ka!" Sigaw ni Leo pero pinatungan na sya ng holdaper at pinasok agad ang ari nito sa butas ng matanda at sunod sunod na binayo ito.

"Argh! W-wag aahh!" Leo.

Lalo pang pinaghiwalay ng holdaper ang binti  saka naglabas masok sa butas nito.

"Fuck! Ang sarap mong matanda ka, sikip sikip mo!!" holdaper.

Dejavu ito para kay leo, ganto ang ginagawa at sinasanbit nya tuwing ginagahasa si Sabrina, ngayon sya nman ang ginagahasa.

"Aaah fuck shit lalabasan na ako ahhh!!" holdaper.

Nilabasan ito at pinutok lahat sa loob ni leo, sya nman hinang hina na dahil sa pag tagas ng dugo sa tagiliran.

"Hindi pa tayo tapos tanda, nag eenjoy pa ako!" holdaper.

"Aaah Uuhh!" holdaper.

Muli nyang binayo ang matanda pero patagilid na, walang nagawa ang matanda kundi hayaan lang ang lalaki sa ginagawa.

Ilang rounds pa ang ginawa ng lalaki kay leo bago ito iniwang walang malay or buhay, kahit wala na syang malay sge padin sa paglabas masok ito, dahil sarap na sarap sa makipot nitong butas.

Ang kalangitan ay madilim ng babadya ng malakas na ulan, kaya nman walang tao ang makakakita kay leo ng bumuhos ito.

The Substitute WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon