17.

276 3 0
                                    

Slight 🔞

Sav pov.

Dito na uli ako tumira sa mansyon ni Juaqin, para mas mapaniwala nmin sina Mom and dad na ok talaga ang pagsasama namin ni Juaqin, at ganun nga ang nalaman nila kada tawag nila sa akin sinasabi ko lahat kahit hindi totoo, not until tumawag ang Mommy nya kahapon.

"Ma'am Savanna, ayos lang po ba kayo?" Rita.

"Oo naman, ayos lang ako"

"Nakatulala po kasi kayo kanina pa po." Karen.

Nandito kami ngayon sa hardin, nagpapaint kasi ako sayang kung hindi ko maipipinta ang mga bulaklak na nandito sa hardin.

"Sabrina!" Patricia.

Napatingin ako sa likod ko dahil may sumigaw.

Anung ginagawa ng mga to dito?.

"Anung ginagawa nyo dito?"

"Kayo, umalis muna kayo at may pag uusapan kami!" Patricia.

Tumango nman ako kila karen at rita na nag aantay sa sasabihin ko, pagka alis nila hinarap ko agad sina Patricia at Rena.

"What is it?"

"You think hindi ko malalaman na nag kakamabutihan na kayo ni Juaqin!" Patricia.

" Sabrina! Wala un sa plano nyo ni Kenneth!" Patricia.

"At bakit mo sya binogbug sabrina kawawa nman si Kenneth , basag ang nose nya" Zena.

"I changed my mind, hindi ko na mahal si Kenneth si Juaqin na"

"What!!" Patricia.

"No, hindi pwedi! Sa akin lang si Juaqin sabrina!, kaya magpa annual na kayo!" Patricia.

"Yan ang hindi ko gagawin,"

"Kong wala na kayong matinong sasabihin umalis na kayo"

Mahinahon parin ako kahit gusto ko na silang pagsusuntukin at ibalibang.

Ang sama ng tingin sa akin ni Patricia.

"Magsisisi ka sa ginagawa mo sabrina!" Patricia.

"Sasabihin ko kay Juaqin na balak nyo syang pabagsakin at patayin!" Patricia.

"Ok"

"What!!" Patricia.

"Your not afraid na malaman nya?" Zena.

"Hindi naman sya maniniwala sayo and besides ako ang asawa nya"

"Kayo?, mga alikabok lang, mga pasakit sa mata"

Tameme sila, akala nyo ba papa api uli ako, never!.

"Umalis na kayo, bago pa ako magpatawag ng bodyguard ko"

Yes may bodyguard ako hindi lang lima kundi sampo, for may safety daw sabi ni Juaqin over protective nman nyan masyado.

Wala silang nagawa kundi ang umalis.

"Tsk, nanakot pa baliw! alam na nga nya lahat"

Nasira ang mood ko kaya hindi ko na tinuloy ang magpinta. Kaya pumasok na ako sa loob pinabuhat ko nlang ung malaki kong canva at paints color sa bodyguard ko.
----

"Love" Juaqin.

"Where are you?" Juaqin.

"Savanna?" Juaqin.

Galing yan sa company nya, maaga lang umuwi dahil magdidi date kami.

"Fuck! where is she?" Juaqin.

Tinataguan ko sya dito sa ilalim ng kama nya, yes hindi na ako natutulog dito, umangal pa sya pero pumayag din kala unan, syempre i want ro take our relationship slow but exciting.

And for now, i want to know kung anung gagawin nya pag hindi nya ako nakita.

Kita kung kinuha nito ang cellphone sa bulsa at nag tipa, maya maya nilagay nya sa tapat ng tenga nito.

'Shit wag kang aalis dyan'

Humakbang kasi ito papalapit dito sa kama. Kinabahan ako bigla.

"Where is she?" Juaqin.

"Hindi bat pinabantayan ko sya sa inyo!" Juaqin.

"Napakarami nyo nagbabantay ni isa walang nakakita sa kanya?, find her! Do your fucking job!" Juaqin.

Nakunsyensa tuloy ako haha, he seems lost habang nagtitipa ng cellphone, mga isang minuto din syang nag tipa pagkatapos binalik na nito sa bulsa, at napahilamos pata sa mukha.

"Psst!"

"Pssst!"

Matakot nga sya haha, napatingin ito sa paligid

"Savanna i know you're here, lumabas kana" Juaqin.

"Pag hindi kapa lumabas, hindi kita palalakarin ng ilang araw" Juaqin.

Ungas na to kung anu anu talagang lumalabas sa bibig.

"A-anung hindi palalakarin sapak gusto mo!"

Halos hirap pa akong lumabas ng ilalim ng kama.

"What are you doing?" Juaqin.

"Why are you hiding, love?" Juaqin.

Tinulungan ako nitong tumayo, sakit ng dibdib ko ah.

"Hindi ah, nagbabasa ako dun"

Sarcastic kong sabi, na kinataas ng kilay nito.

Bigla nalang nya akong hinila palapit sa kanya at hinalikan, syempre tumugon ako, nabigla lang ng kunti.

"Hmmnp"

Sabik na sabik ata sya, pinulupot ko ang kamay sa batok nito para dumiin ito pa sa akin, pinasok nito ang dila sa loob ng bibig ko.
napapasabunot nalang ako sa buhok nya sa sensyasyong aming ginagawa at nararamdaman.

Sinipsip nito ang dila at kinakagat kagat ito.

his so aggressive, na kina init pa nang katawan ko.

Hindi ko sya masabayan dahil, his so dominant nahihirapan na din akong huminga dahil sa torrid na pag halik nito.

Bumaba ang halik nito sa leeg ko, sinipsip at dinilaan bawat madadaan ng labi nya.

"Hmmn, Aaahhh"

Napapaungol nalang sa ginagawa nito, nababaliw sa sarap, pakiramdam ko basa na ang pagitan ng hita ko.

Pababa ng pababa ang halik hangang sa taas ng dibdib ko napaliyad nalang akong sipsipin nya ito, tumigas nadin ang aking utong.

Naramdaman ko ang kamay pinasok nya ito sa loob ng damit ko, at pataas ng pataas ang haplos hangang umabot sa dibdib ko.

Tuloy lang sya sa pag halik at pag sipsip ng leeg ko,  malikot din ang kamay at pinisil pisil nito ang aking dibdib.

"Aaahhhh Argh"

Tatangalin na nya sana ang damit ko ng may kumatok, kaya napatingil ito.

"Fuck!!" Juaqin.

Nabalik naman ako sa katinuan at napagtanto kong anu ang ginagawa namin.

The Substitute WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon