23.

259 1 0
                                    

🔞 +

Sav pov.

Masama akong nakatingin ngayon kay Juaqin, bakit? Kasi nagpapunta lang naman syang doctor para matignan ako.

Pulang pula ako sa hiya, buti nalang at babae ang tumigin sa anu ko, may katandaan na din sya kaya panay ang suway at sermon nito sa kanya.

Matapos nyang magbigay ng gamot hinatid na sya ni Juaqin sa baba.

"Are you feeling ok now mahal?" Juaqin.

"Hindi pa, maylagnant pa ako"

Hindi sya makaimik, kanina nagluto ito, pro hindi ko nakain kasi hindi ako makabangon sa sakit ng pempem ko, nilagnat din ako.

"Eat this my love para mainitan yang tyan mo" Juaqin.

Maalaga nman talaga sya, mula kagabi at ngayong umaga sya lahat ang nag asikaso sa akin.

Kinain ko na to saka nag take ng medicine.

"Love, may sasabihin pala ako sayo"

"Anu yun mahal?" Juaqin.

"Hindi na kaya ng katawan ni sabrina ung mga gamot na binibigay sa kanya mahal, gusto ko sanang makita sya kahit sa huling pagkakataon"

Lumapit ito saka yumakap, naiiyak tuloy ako feeling ko napabayaan ko si Sabrina ,sabi ko  na ililigtas ko sya pero wala nman akong magawa.

"Do you want me to rescue your twin sister, love?" Juaqin.

"Gusto mo ba, i mean ok lang ba sayo na iligtas sya kahit anu alam mo na"

"Anything you want mahal gagawin ko" Juaqin.

Mahal na mahal nya talaga ako.

"Thank you mahal, i love you"

Humalik pa ako sa pisngi nya at yumakap ng mahigpit.

"I love you so much too mahal" Juaqin.

"You said you'll do what ever i want diba mahal?"

"Yes mahal, may gusto ka bang kainin iluluto ko" Juaqin.

"Yes, i want you to massage my tits Juaqin, tumitigas sila"

"Fuck! Savanna!" Juaqin.

Pacute lang ako dito, sya naman napapakagat ng labi at nalunok pa haha.

"Please, pretty please"

"Anything you want baby!"

Pinasok nito ang kamay sa loob ng dibdib ko at nilakbay hangan makarating sa pakay.

"Hmm"

Impit na ungol ko ng simulan nya itong masahiin at pisil pisilin, ang init ng palad nito at magaspang.

nakatitig lang ito sa akin na puno ng libog or lust sa kanya mata gaya kagabi.

Bumaba ang tingin nito sa nakabukas kong bibig.

Walang pasintabi nitong siniilan akong halik.

Naglaban ang aming dila, sinipsip nya ito at kinagat kagat, bumaba ito sa leeg ko.

"Hmmn"

Tinangal nito ang damit ko saka sinubo ang kaliwa kong utong.

"Fuck! Mmm"

Basang basa nadin ang pagkababae ko at ramdam ko ang kirot nito at hapdi.

Dumapo ang kamay nya dito kaya napaliyad akong himasin nya din ito kahit may pajama pa ako damang dama ko ang mainit nitong palad.

"Aaaahhh"

"Shit! I fucking turn on baby" Juaqin.

Basang basa ang dibdib ko sa laway, ang lagkit, pero masarap sa pakiramdam.

"You like that mahal?" Juaqin.

Tumango ako pinagpatuloy nman nya ang himas sa hiyas ko at pag subo sa utong ko.

"Aaah hmmn"

Hinalikan nya uli ako habang minasahi ng madiin ang pagkababae ko.

"Fuck, we should stop mahal, baka anu pang magawa ko" Juaqin.

Tumayo ito at napa hilamos pa sa mukha haha, nagdamit nman ako kita ko pang napalunok itong nakatingin sa akin.

"Tabihan mo ako mahal"

Nagdadalawang isip pa sya kung tatabi or hindi, halatado kasing tinigasan ito bakat na bakat sa suot nitong pants.

Lumapit ito sa akin at humiga sa tabi ko, inunan ko ang ulo sa dibdib nito.

"Sleep mahal" Juaqin

Kahit tanghaling tapat matutulog ako, aba sa aming dalawa ako ang pinaka na anu haha.

The Substitute WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon