🔞 +.
2 days passed .Savanna pov.
"Aaahhh, Faster!"
"Like this mahal, Aaahhhh!" Juaqin
Malalakas at mabilis na pag bayo ang ginawa nya, halos maglaway na ako sa sarap.
"So Tight, Aaahh Aaah!" Juaqin.
"Yan daddy sge pa Aaah!!"
"Fuck! Im cumming baby Aaahh!"Juaqin.
We both cum and sweating.
Nasa sexy time kami ng may kumatok sa pinto.
" Insan nandyan ka ba? "Troy.
" Fuck! "Juaqin.
Nasa loob ko pa to at nagsisimula na namn syang gumalaw pero mabagal lang.
" Hmmp"
"Shit!" Juaqin.
Hindi umimik si Juaqin, wala nman nakakarinig sa amin dahil soundproof nman ang kawarto pero pigil kami sa pag ungol.
"Hindi mo ba sya, Lalabasin mahal Aaahh uahh!"
"Hindi mahal, ako ang lalabasan sayo Oohh!" Juaqin.
Hindi na sya nag pigil sa pag angkin ulit sa akin kahit katok ng katok si troy.
"Aaaahhh Aaah!"
"Ang sarap mo talaga mahal, hmmm" Juaqin.
Siil ng halik at pagbayo ang ginawa nitong sabay.
Napakapit akong braso nya at duon kumuha ng lakas, para na kong mahihimatay sa sarap.
"Juaqin anu ba, lumabas kana dyan pangpahingain mo muna si Savanna!!" Troy.
"Fuck!" Juaqin.
Tuloy lang sya sa ginagawa hangang sa naramdaman kong lumaki pa ito sa loob ko, lalabasan na sya.
"Aaaah Fuck!" Juaqin.
"Uuuh Aaah"
Sabay na ungol namin ni Juaqin ng labasan, hinagal na hingal kami sa pinag gagawa namin.
"Aaahh"
Ungol ko ng alisin nya ang kanya sa akin. Napahiga ito sa tabi ko at hinila nman ako pahiga sa dibdib nya.
"Juaqin!!" Troy.
"Lumabas kana, kung hindi iiwan ko dito si talia!" Troy.
"Fuck!!" Juaqin.
Bumangon ito pero humalik muna sa akin nagsuot muna ng boxers bago naglakad papuntang pintuan.
" What!? "Juaqin.
" Strong smell of sex!!, Juaqin your bunnie! "Troy.
" Alagaan mo si Talia aalis ako saglit"Troy.
saka umalis sa harap ni Juaqin na naka tulala.
"TROY VILLIALUNA!!" Juaqin.
Tawa lang ang sinagot ni Troy sa kanyang pinsan, Sunod sunod ang mura nito.
"Ayaw mo bang nandito si Talia?"
"Talia is cute pero hindi pag umiyak mahal," Juaqin.
"Ako ng bahala sa kanya, para nman alam ko kung paanu mag alaga ng bata"
"Really?, pero you need rest alam mo na hehe" Juaqin.
"Baliw, wag ka nga uupo lang ako ikaw sasamahan mo ako"
Akala mo ligtas kana tse! Papahirapan kita mamaya.
" Halika dito buhatin mo ako"
"Why i feel like baby sitter today?" Juaqin.
"Hahaha, dahil talagang mag babysit ka!"
"Ok lang basta ikaw ang babysit ko" Juaqin.
"Asus, humirit pa, ilagay mo dun"
Inabot ko sa kanya ung kwentas na regalo nito nung birthday ko, ung regalo ko naman sa kanya suot suot nya din pala.
Binuhat nman nya ako saka pumasok sa bathroom.
Note:Juaqin baby sitter for today!.
---Naka tangap ng text si Juaqin habang nakaupo at pinapanuod sina Savanna at talia na naglalaro sa hardin.
'May update na po sir, nahanap na si Mr. Leo pero patay na sya, sabi sa autopsy naholdap at ginahasa sya sa parehong araw' Santiago.
Napangisi si Juaqin sa nabasa, mukhang wala ng problema, sa ngayon, hindi pa nya nasasabi kay Savanna na aalis sya.