Mai Anh dán xong lá bùa cuối cùng lên trên mặt kính ngoài của cửa sổ phòng Xuân Nghi thì nhanh chóng đóng lại. Nhỏ ta nhìn về phía bạn mình đang ngồi trước bàn trang điểm soi gương, ngón tay thon nhỏ không ngừng luồn qua tóc tơ, ve vuốt từng lọn tóc. Mai Anh nuốt một ngụm nước miếng, vẻ hổ báo của nhỏ biến đi đâu mất, chỉ dám lén lút nhìn hình ảnh phản chiếu xinh đẹp đương xuân thì của cô gái trong gương, giọng nó lí nha lí nhí:
- Tui... tui dán bùa xong rồi nha! Tui về nha?
Xuân Nghi chỉ "Ừm" một tiếng thật khẽ đủ để cho nhỏ nghe. Mai Anh nghe được thì mừng như bắt được vàng. Nhỏ nhanh chóng lao ra khỏi phòng như sợ Xuân Nghi giữ lại vậy.
Xuân Nghi vẫn ngồi yên nhìn bản thân mình trong gương. Vẫn là khuôn mặt đó, thân hình đó nhưng hình như hôm nay dường như có gì đó không đúng. Từng cử chỉ động tác của em đều toát lên vẻ gợi cảm mê hoặc. Đầu mày đuôi mắt quyến rũ thành thục như một người phụ nữ trưởng thành. Đôi mắt đen láy linh động ăm ắp những vụn sánh lấp lánh nay chỉ còn một màu đen kịt như đầm nước tĩnh lặng; môi hồng tươi tắn nay đỏ mọng đầy đặn, khoé môi cong cong ma mị. Em đưa tay lấy một ít gel dưỡng môi hương đào, mãi khi mùi mật đào ngọt ngào nồng nàn nơi khứu giác, khoé miệng xinh xắn của em mới cong lên một nụ cười nho nhỏ, đôi mắt bắt đầu dịu dàng hơn. Nhìn đôi môi mọng nước thấm đẫm gel dưỡng qua gương, cô gái nhỏ mỉm cười hài lòng rồi tắt đèn lên giường ngủ.
__________________
Trời dần về khuya, mảnh trăng non nấp sau rặng mây mờ, ánh trăng yếu ớt phủ lên ngôi làng nhỏ. Từ cây si già ở bãi đất trống, một bóng trắng bò như nhện thoăn thoắt tiến nhanh đến cửa sổ phòng ngủ của Xuân Nghi. Móng tay dài nhọn hoắc đen kịt của nó lướt qua từng lá bùa mà Mai Anh dán lên trước đó, những lá bùa thoáng chốc bốc cháy thành tro tàn. Nữ quỷ cười, tiếng cười rin rít ghê rợn. Nó dễ dàng lọt vào phòng. Đôi mắt chỉ có tròng đen nhắm vào cô gái nhỏ yếu ớt đang cuộn mình trong chăn. Nữ quỷ tiến đến, hít lấy hít để mùi tóc thơm của Xuân Nghi, thậm chí còn đưa chiếc lưỡi đỏ lòm kinh dị ra luồn vào từng lọn tóc mềm, chạm vào da đầu ấm nóng của người sống. Ả cảm thấy thiếu nữ đang run rẩy, thậm chí còn phát ra tiếng thút thít nho nhỏ đầy sợ hãi. Ả hưng phấn đến phát cuồng, nước dãi nhễu nhão khi nhìn đến chiếc gáy trắng trẻo đã lộ ra kia. Đương lúc muốn liếm lên, lưỡi của nữ quỷ đã đứt lìa tự bao giờ, máu đen tanh tưởi bắn ra tứ phía. Chưa kịp hoàn hồn, Xuân Nghi đã vung kiếm cắt phăng bộ ngực của ả làm máu tuôn ra xối xả. Ả không ngừng gào thét trong đau đớn, mắt đen sâu hoắm chảy ra dịch nhầy tanh hôi, quờ quạng cặp ngực của mình trên mặt đất. Lúc này, "Xuân Nghi" đứng dậy đi đến trước mặt quỷ nữ, trường kiếm toả ra sát khí lạnh người kéo lê trên nền nhà, phát ra những tia lửa điện. Nữ quỷ ngước lên nhìn, này nào phải Xuân Nghi yếu đuối tuỳ ý bị người bắt nạt, mà là Diệp! Cô lạnh lẽo nhìn xuống nữ quỷ, tưởng tượng một thứ bẩn thỉu nhơ bẩn như vậy lại dám cả gan chạm đến bạn đời của mình, Diệp như phát điên lên. Nghĩ đến việc ả đã chạm vào mái tóc mây thơm mềm của em nhà mình thôi đã khiến cô ghen tuông cuồng dại, huống chi những chuyện ghê tởm hơn do Xuân Nghi kể lại. Cô bắt đầu kết ấn, sau lưng nữ quỷ đã hiện ra một hố đen với vô vàn cánh tay xương xẩu, da thịt hôi thối mục ruỗng thò ra muốn kéo ả vào. Nữ quỷ định xin tha, nhìn thấy cảnh đó mắt ả chảy ra nhiều dịch tanh tưởi hơn, chiếc lưỡi bị đứt khiến ả nói không nên lời.
Diệp nhìn nữ quỷ bị kéo vào hố đen, trước khi miệng hố đóng lại, ả tru lên một tiếng rít dài đầy căm phẫn vang vọng khắp làng. Miệng hố đóng lại hoàn toàn, Diệp vẫn lạnh lẽo nhìn nơi đó, tròng mắt dã thú của rắn đầy sự khát máu chết chóc. Nơi đó sẽ "chăm sóc" thật tốt cho ả ta, hàng triệu ác linh sẽ không ngừng gặm nhấm máu thịt của nữ quỷ nhưng sẽ không để cho ả "chết" dễ dàng như vậy. Da thịt tái sinh, lại tiếp tục trải qua quá trình bị cắn xé, lại tái sinh.
Diệp thu hồi lại kết giới, từ đầu đến giờ nữ quỷ chính là vẫn ở khu đất trống này, không phải phòng của Xuân Nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁCH HỢP] [HIỆN ĐẠI] [NHÂN THÚ] VỢ RẮN
General FictionTác giả: Không Vui Không Viết Thể loại: hiện đại, nhân thú, bách hợp, H Chuyện thường ngày của bạn nhỏ Xuân Nghi và bà xã rắn của bạn ấy ❤️