Tui biết là xem H mà bị cắt ngắt quãng rồi bị dừng ngang xương tức lắm. Nhưng tui cố ý đó. Là cố ý đó. Liu liu chịu không chịu buộc chịu 😎
☆☆☆☆☆
Cơn cực khoái thứ hai ập đến làm Xuân Nghi như nhũn cả người. Nếu không có Diệp đỡ lấy eo và hai tay em không cố sức nắm lấy khung giường thì đã ngã vật xuống. Bên dưới Diệp vẫn còn liếm láp âu yếm, hết mút lấy hạt ngọc lại ve vãn cửa động.
- Chị... chị ơi... em... - Giọng Xuân Nghi mềm mại run rẩy, nghe như thú nhỏ van xin làm lòng người ngứa ngáy.
- Sao thế, bé cưng? - Diệp dịu dàng vuốt ve mông mềm của cô gái nhỏ.
- Em... chúng ta có thể... có thể dừng lại một chút không...? Á! - Xuân Nghi vừa dứt câu, Diệp đã đột ngột thay đổi tư thế của cả hai, đặt em xuống dưới thân.
- Sao vậy? Chị chưa thỏa mãn mà. - Diệp trêu đùa, đưa tay xoa nắn bộ ngực nhỏ.
- Nhưng em... em mệt lắm. - Xuân Nghi phụng phịu.
- Em đã uống thần tửu rồi thì sao mệt được chứ? - Diệp buồn cười, dụi mặt vào ngực thơm của Xuân Nghi, liếm đi mồ hôi trên đó.
Ơ?
Xuân Nghi ngớ người ra, quả thật vừa trải qua hai lần cực khoái, ngoài cảm giác bủn rủn như muốn nhũn ra thì không hề thấy mệt mỏi trong người. Rượu đó hay vậy ta. Sau này xin vợ mình thêm để uống chạy deadline cũng được nè. Ahahaha mình thật thông minh!
Diệp nhìn bé yêu nhà mình cứ hết cười tủm tỉm lại cười gian thì cạn lời. Trong lúc này mà em ấy vẫn có thể nghĩ vẩn vơ chuyện khác được. Trong đầu cô lại nghĩ ra trò mới. Diệp gác một chân Xuân Nghi lên vai, làm "cô bé" sũng nước của em bại lộ rõ hơn. Xuân Nghi thắc mắc nhìn Diệp, chỉ thấy cô nhích sát người lại, hai bộ phận nữ tính chạm vào nhau. Nơi đó của Diệp lạnh lẽo, trơn ướt, chạm vào nơi ấm áp của Xuân Nghi làm em nhạy cảm "ưm" lên khe khẽ. Của Xuân Nghi thì ấm nóng, làm Diệp thoải mái không thôi. Cô bắt đầu di chuyển hông, cọ sát.
Mới đầu Xuân Nghi còn chưa hiểu thế nào thì Diệp đã bắt đầu hành động. Hai nơi nhạy cảm nhờ có nước daam bôi trơn mà không trở ngại chút nào. Hai hạt ngọc cọ vào nhau sinh ra khoái cảm lan khắp châu thân. Tiếng nước lép nhép lại vang lên khắp phòng. Xuân Nghi nắm lấy drap giường, ngụp lặn trong khoái cảm. Eo rắn mềm mại, không ngừng nhấp nhô, một tay Diệp nắm giữ eo Xuân Nghi, kéo sát em để hai người kết hợp càng khắng khít hơn, một tay ôm lấy chân thon đang gác lên vai mình, in lên đó từng dấu răng và dấu hôn.
Eo Diệp hoạt động như máy, cọ hai hạt ngọc vào nhau để tạo ra khoái cảm cho cả hai. Nước ấm áp không ngừng phun ra từ lỗ nhỏ của Xuân Nghi, tưới lên khe thịt hồng tươi của Diệp, làm cô hứng tình cực độ. Xuân Nghi lại oằn mình trong cơn sóng tình mới mẻ, hạt ngọc nhạy cảm của mình không ngừng bị kích thích, dù không có sự xâm nhập vào bên trong lỗ nhỏ nhưng thế này cũng mang đến sự kích thích không tưởng. Xuân Nghi cũng bắt đầu hùa theo khoái cảm, em cũng xoay eo để tăng kích thích.
- Thích không, bé yêu? - Diệp nhấp một cái thật mạnh, hai hạt ngọc nhạy cảm đập vào nhau, tiếng nước nhóp nhép cùng tiếng hai bộ phận đập vào nhau vang lên.
Đáp lại là tiếng thở gấp gáp cùng tiếng rên rỉ ngọt ngào. Xuân Nghi không những xoay eo mà còn mở chân ra thật rộng để việc cọ xát càng dễ dàng hơn. Diệp như hiểu ý nên càng hoạt động eo nhanh hơn, làm hai hạt nhỏ va vào nhau liên tục.
Hạt bị kích thích không ngừng nghỉ lại làm cho Xuân Nghi muốn "ra". Xuân Nghi rên rỉ, giọng ngắt quãng:
- Ưm... chị ơi... a... em lại...
Cô gái nhỏ rùng mình, lỗ nhỏ lại co rút, chuẩn bị cho đợt cao trào sắp tới. Hai tay em nắm chặt lấy drap giường đã nhăn nhúm, ngón chân cũng co rúm lại. Khi Diệp nhấp thêm vài lần nữa thì Xuân Nghi đã xuất ra, nước bắn hết lên người và vùng nhạy cảm của Diệp. Thấy bạn đời bắn hết cả lên người mình, Diệp không hề cảm thấy ghê tởm mà càng hưng phấn tột độ. Hai nơi nhầy nhụa không ngừng cọ xát để tạo ra khoái cảm. Tốc độ của cô càng nhanh thêm, tận hưởng nơi nóng bỏng vừa mới thỏa mãn kia đang không ngừng mấp máy như muốn hút mình vào trong vậy. Chẳng mấy chốc sau, Diệp cũng đạt được cực khoái.
________
Như bút danh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁCH HỢP] [HIỆN ĐẠI] [NHÂN THÚ] VỢ RẮN
Ficción GeneralTác giả: Không Vui Không Viết Thể loại: hiện đại, nhân thú, bách hợp, H Chuyện thường ngày của bạn nhỏ Xuân Nghi và bà xã rắn của bạn ấy ❤️