Diệp hôn mút đùi non của Xuân Nghi, để lại trên đó những dấu hôn mới. Hôn lần theo bắp đùi đến nơi nữ tính kia, cô hôn hít như bị nghiện, trên đó vẫn còn thoang thoảng mùi thuốc ban sáng. Diệp đưa lưỡi quấn lấy hạt nhỏ trên đỉnh động rồi đột ngột mút mạnh một cái. Bên trên, Xuân Nghi giật bắn người, luồng điện khoái cảm lan dọc sống lưng, đánh thẳng lên não. Hai đùi cũng run lên nhè nhẹ, theo bản năng em khép chân lại nhưng như thế lại đẩy đầu Diệp sát hơn, giống như đang cổ vũ vậy.
"Trời đất ơi! Chị í làm gì kỳ cục vậy? Mình đang mở camera luôn đó!"
Diệp liếm mút hăng say, lưỡi rắn luồn lách trong hang động ẩm ướt, khuấy động vách thịt đang co bóp không ngừng. Cô còn luồn tay xuống dưới, xoa nắn mông mềm của Xuân Nghi, làm em hơi ngả người ra sau, lộ ra cửa động hồng hồng đang đóng chặt phía sau. Trong lòng Diệp loé lên một suy tính khác. Xuân Nghi không thể tập trung vào phòng chat, em cố gắng bặm môi để ngăn cho tiếng rên rỉ không bị bật ra, tay nắm chặt dây tai nghe đến trắng bệch. Nơi đó đã bắt đầu tiết ra nước daam, khiến cho lưỡi càng thâm nhập sâu hơn. Diệp không ngừng đánh lưỡi vào điểm G của Xuân Nghi làm em đôi lần giật nảy cả người, trượt tay rút ra dây cắm tai nghe. Tiếng người nói chuyện rôm rả khắp phòng, khiến Xuân Nghi cảm thấy như mình đang bị "làm" ở nơi công cộng đông người vậy.
Cảm giác lén lút làm Xuân Nghi xấu hổ không thôi nhưng trong hoàn cảnh này mà còn có thể đầm đìa nước daam như vậy thì mình thật xấu xa! Xuân Nghi trong lòng mắng mình một trăm lần! Em đưa tay xuống, muốn đẩy đầu Diệp ra nhưng khi tay vừa luốn vào mái tóc mềm như nhung của vợ yêu, thì Diệp đã thay lưỡi bằng hai ngón tay thon dài, ngón tay lạnh lẽo, đào móc bên trong, lại ấn vào phần xốp mềm nhạy cảm phía trên tường thịt. Khoái cảm như tăng gấp nhiều lần khi cô vừa dùng tay, lại còn dùng miệng kích thích, bú liếm xung quanh.
Xuân Nghi cảm tưởng như sắp "ra" thì một giọng nam cắt ngang:
- Xuân Nghi? Sao vậy? Sao mặt đỏ mà đổ mồ hôi nhiều vậy?
Là Thái, giọng cậu ta đầy lo lắng.
Nhưng khi cậu ta vừa dứt lời. Bên dưới Diệp đã đột ngột cắn một cái lên múi thịt múp míp kia làm Xuân Nghi "A" lên một tiếng rõ to rồi tiến công mạnh mẽ hơn. Hạt ngọc nhỏ không ngừng bị đá lưỡi, bú liếm.
Chị nghe hết ngay từ đầu rồi đúng không? Chị lấy cớ này trả thù em đúng không? (ToT)/~~~
Mọi người cũng bắt đầu chú ý đến sự kỳ lạ của Xuân Nghi. Thái cũng quan tâm hỏi han ân cần nhưng mỗi lần cậu ta hỏi thăm xong thì bên dưới càng bị tấn công mạnh mẽ. Vì bị kích thích không ngừng nên hiện tại mặt em ửng đỏ, mắt ngập nước, không ngừng đổ mồ hôi nhưng vẫn cố gắng cắn chặt răng, không để tiếng rên nào phát ra. Xuân Nghi cảm thấy bụng dưới đang co thắt không ngừng, đây là dấu hiệu muốn "ra". Nhưng trước mặt bàn dân thiên hạ đang hỏi han mình mà mình lại như thế thì thật là quá sa đoạ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! Xuân Nghi cố gắng kiềm chế nhưng Diệp lại không cho em thỏa nguyện, cô cố ý đánh lưỡi nơi hạt nhỏ càng nhiệt tình, các ngón tay ra vào càng lúc càng nhanh làm Xuân Nghi không thể chịu nổi mà "lên đỉnh" vào miệng Diệp. Em không quên che miệng lại để ngăn chặn âm thanh như sắp bật ra. Xuân Nghi cúi xuống, mắt rơm rớm nước nhìn đầu sỏ gây chuyện bên dưới. Lúc này Diệp đã ló đầu ra, cô cũng đang ngước lên nhìn Xuân Nghi, còn cố ý há to miệng, để em nhìn thấy nước daam đang từ từ trôi xuống họng như thế nào. Diệp đưa lưỡi liếm nước còn sót lại bên khoé môi. Xuân Nghi từ từ bình ổn lại sau lần cực khoái. Em vội lấy lý do không khoẻ, nhanh chóng tắt máy tính rồi la lên:
- Chị làm gì kỳ cục vậy? Em đang nói chuyện với bạn bè mà!
Diệp chưa vội trả lời câu hỏi ngay, cô đưa ngón tay lên miệng mút hết nước daam trên đó rồi đánh mắt đưa tình với người đang tức giận kia.
- Thái là ai?
Xuân Nghi nghe thấy thế thì giật cả mình. Không phải vì em có gì mờ ám mà mà vì những lời trêu ghẹo của lũ bạn đã tới tai vợ mình.
- Cậu í chỉ là bạn cùng lớp của em thôi mà. Giữa bọn em chả có gì cả đâu. - Xuân Nghi nũng nịu, cầm lấy tay mà Diệp vừa mới liếm mút, trên đó vẫn còn sũng nước, em vội vàng ngậm lấy ngón tay đã làm mình lên đỉnh vô số lần, nút vào như lấy lòng. Vừa nút vừa mở tròn mắt long lanh - Thật mà, em có mình chị thôi. Yêu chị nhất luôn í!
Nhìn bạn đời vừa ngây thơ vừa dụ hoặc, cảm thụ ngón tay được khoang miệng ấm áp chăm sóc cùng với những lời ngọt ngào làm ghen tuông trong Diệp hạ xuống hơn phân nửa. Cô trườn lên, chen vào giữa hai chân của Xuân Nghi, liếm láp vành tai tròn tròn thanh tú của em:
- Nhưng chị vẫn còn giận lắm. Phải làm sao đây?
Xuân Nghi nhả ngón tay trong miệng ra, vòng hai chân quắp lấy eo Diệp. Đôi mắt trong veo ngập nước nhìn thẳng vào đối phương nhưng lời nói lại toát ra sự mời gọi:
- Vậy... em phải làm sao đây?
Diệp như hoá thú. Vội vàng lao vào Xuân Nghi như dã thú bắt được mồi ngon.
Trong phòng ngủ, cuốn sách "365 Kế Quyến Rũ Chàng" bị nhét dưới trong gối đầu của Xuân Nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁCH HỢP] [HIỆN ĐẠI] [NHÂN THÚ] VỢ RẮN
Ficción GeneralTác giả: Không Vui Không Viết Thể loại: hiện đại, nhân thú, bách hợp, H Chuyện thường ngày của bạn nhỏ Xuân Nghi và bà xã rắn của bạn ấy ❤️