Chương 1:

165 7 0
                                    

Ở 1 khu ổ chuột nghèo nàn của Mỹ, 1 cô bé nhỏ nhắn đang cố gắng bỏ chạy khỏi 1 đám người da đen hung dữ. Bọn họ đuổi theo cô qua tất cả ngõ ngách, kẻ đuổi người chạy được 30' nhưng vẫn không có kết quả gì. Nhưng rồi 1 lúc sau, chạy mãi cô cũng đã mệt. Thấy bản thân dường như đã cắt đuôi được bọn chúng nên cô đã dừng lại nghỉ, sau những đoạn luồn lách các con hẻm nên cô cũng không nghĩ nhiều mà ngừng lại ở trong 1 con hẻm nhỏ. Nhưng rồi giọng nói kinh tởm quen thuộc vang lên, 1 tên da đen tóc xù xuất hiện ở đầu hẻm, theo sau là 2 đồng bọn da đen của hắn.

Cô hoảng hốt quay lại nhìn, kinh hãi khi thấy 3 tên đó xuất hiện và đang tiến gần. Bọn chúng không ngần ngại gì mà dần bước tới chỗ cô, họ còn nở nụ cười không thể nào gớm hơn. Cô lùi dần về bức tường cuối hẻm, sau vài bước thì lưng cô đã chạm đến bức tường tuyệt vọng. Họ đã tới trước mặt cô, tên cầm đầu mạnh bạo túm lấy cánh tay cô, hung hãn nói

"Chạy tới chạy lui thì mày vẫn không thoát khỏi tao, ngay từ đầu khuất phục luôn thì đâu phải đau đớn"

Nói rồi hắn đẩy mạnh cô vào tường đầy bạo lực, 1 tay hắn giữ 2 cổ tay cô ép vào tường. Nước mắt cô bất giác lăn dài trên gương mặt trắng nõn non nớt, nhưng lời mà cô thốt ra lại trái ngược với những thứ mà cô có

"Khốn nạn, tao mới có 12 tuổi!"

Bẹp*

1 bãi nước bọt từ miệng cô bay vào mặt hắn.

"Con đí*m này..." - hắn gằng giọng

"12 tuổi thì sao chứ, ở đây là khu ổ chuột, nơi của người da đen, nơi mà tội phạm được sinh ra, mày là người da trắng mà ở nơi này thì số phận đã được an bài. Khôn hồn thì nghe theo bọn tao, nếu không chỉ có chết" - nói rồi hắn dứt khoát túm lấy và xé toàn chiếc áo mỏng mà cô đang mặc. Ngay lập tức cái áo mỏng mạnh bị tên đó dễ dàng xé từng mảnh. (Còn áo trong nha mấy ní:)))

"!!" - cô kinh ngạc, lập tức theo phản xạ mà tung cước đá vào con c*c hắn.

1 cú trời giáng, hắn vì 1 tay giữ tay cô, 1 tay xé áo cô nên chẳng đỡ nổi. Hết cứu

Tên đó buông tay ra và chỉ có thể khụy xuống ôm cậu bé của mình rồi rên rỉ. 2 tên đi theo thấy thế cũng ngạc nhiên.

"Con nhỏ nà-..!!" - 1 tên trong số đó định lao lên tẩn cho cô 1 trận thì bất ngờ

Bonk*

Cô vung chân, 1 lần nữa đá 1 con chim ngừng hót.

Mắt tên đó như muốn lòi ra vì cơn đau, run rẩy rên rỉ nằm bò trên nền đất. Nhìn thấy đồng bọn gục xuống chỉ bằng 1 đá, tên cuối cùng cũng đã trở nên e ngại trước con nhóc tóc trắng này. Hắn tặc lưỡi, nhăn nhó mắng chửi.

"Tch-... Đúng là con đ* dị hợm"

Hắn nói tiếp

"Coi bộ chân mày khỏe ghê ha? Chắc được tập kĩ lắm, bởi vậy mới làm 2 đứa nó đau thấu não như thế" - hắn vừa nói vừa lấy từ trong áo ra 1 khẩu súng

'Súng!'  - cô kinh ngạc

"Bất ngờ lắm phải không?"

Chíu* (tôi không biết tiếng súng khi bắn ra sao:)))

Tiếng súng vang lên trong con hẻm, cô tái mặt khi thấy hắn cầm súng chĩa vào mình. May mà hắn chỉ bắn dọa cô nhưng nhiêu đó cũng đủ khiến cô sợ hãi. Thấy cô sợ hãi chỉ bằng 1 phát súng như thế nên hắn cũng nghênh cái mặt. Và bây giờ 2 thằng bị cô đá khi nãy cũng đã gần hồi phục, chúng đã đứng dậy được và tóm lấy cổ vào tay cô từ đằng sau.

"Phải chi mày đi theo từ đầu, thì đâu có xảy ra chuyện này" - tên cầm súng vừa nói vừa hướng ánh mắt kinh tởm vào người cô.

Lúc này, bọn chúng đè cô ra định xử luôn tại con hẻm này. Nhưng bỗng có 1 cái bóng lớn xuất hiện phía sau bọn chúng. Cô vẫn đang chống cự vô ích, khi thấy cái bóng lớn ấy thì bỗng rưng rưng. 3 tên đó cũng dừng hành động mình lại và quay lại nhìn, không nhìn thì thôi, nhìn rồi hết hồn. 1 người đàn ông to con lực lưỡng như 1 bức tường thành đang đứng ngay sau chúng. 1 người đàn ông tóc dài màu vàng, đôi mắt và đôi lông mi cũng màu vàng. Từng nét trên gương mặt người đàn ông nhăn nhó, biểu cảm méo mó phẫn nộ nhìn 3 tên da đen.

"Anh... Ơi..." - giọng nói trong vắt giờ đang run rẩy.

"Flora!!" - người đàn ông tức giận, tóm lấy đầu tên đang nắm cổ chân cô và đập mạnh vào bức tường bên cạnh. Cú va đập mạnh mẽ khiến tên đó ngay lập tức bất tỉnh. 2 tên còn lại thấy thế cũng hoảng hốt lùi ra, nhưng Thomas chẳng đoái. Anh đưa tay nâng đỡ em gái mà mình hết mực yêu thương lên, xót xa

"Flora, em sao?? Có sao không?? Chúng làm gì em rồi??"

Nhưng rồi Thomas không đợi cô trả lời, anh cởi chiếc áo mình đang mặc ra rồi khoác lên người cô. Chiếc áo to lớn bao bọc gần như toàn cơ thể cô, trong như 1 chiếc mền. Cởi áo và khoác lên cho Flora, cơ thể săn chắc cuồn cuộn cơ bắp xuất hiện trước mặt 2 tên da đen. Lúc đầu nhìn như bức tường thành, giờ thì chúng như đang đối diện với con quái vật khổng lồ cùng cơn điên do chúng gây ra.

Nỗi phẫn nộ bộc phát!

Thomas giận dữ, gầm lên tiếng gầm phẫn nộ và vung nắm đấm trông như có thể đấm vỡ nát ngọn núi vào mặt bọn chúng.

"Nó chính là em gái tao!!!!"

________

(Hehe:-/ không biết viết mấy khúc hiepdam mấy ní, lần đầu luôn)

[ĐN SOLOLEVELING] Kẻ Cuồng Anh Trai Là 1 Ma Vương Lười biếng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ