#2 ngoại truyện: ghen và ghét (3)

18 0 0
                                    

- ám sát

- omega gãy tay

- thất bại, anh trai tức giận với em rồi

- người giám sát cũng là người xuyên không

______________________

Mấy ngày sau*

Ngay khi cả 2 vừa định quay về thì Thomas muốn làm gì đó bất ngờ cho cậu nên đã kêu cậu đứng chờ mình ngay bãi biển, còn anh thì đi đâu đó.

Cậu đang đứng đợi anh thì có gì đó phía xa đã thu hút cậu, 1 ai đó quen mắt đang vẫy tay và muốn cậu tiến tới. Cậu do dự vì Thomas đã kêu mình đợi anh ấy ở đây. Nhưng người đó lại càng vẫy gọi cậu hơn.

Nhìn 1 lúc, nhìn về phía Thomas đã rời đi. Cậu thấy anh vẫn chưa có dấu vết quay lại nên đã làm liều, vì tò mò nên cậu đã rời bước và đi theo bóng người mời gọi đó.

Tuy nhiên cậu càng tiến tới người đó lại càng đi xa, như thể dẫn cậu đi đâu đó. Cậu thấy mình đang dần đi ra khỏi đám đông và tới nơi nào đó vắng vẻ. Nhưng tò mò cậu vẫn đi theo.

Nhưng khi cậu đi tới nơi mà cái bóng đó dừng lại thì chẳng thấy ai hết. Trước cậu là 1 vách đá và xung quanh không có ai hết. Tấn Châu ngạc nhiên khi đây là khu du lịch nổi tiếng trong cả ngoài nước vậy mà chỗ cậu đứng lại chẳng có một ai.

Cậu hơi sợ muốn quay người rời đi, quay lại chỗ ban nãy.

Nhưng đột nhiên, cậu cảm nhận được sát khí phía sau và gáy lạnh toát. Bảng hệ thông bất ngờ xuất hiện trước mắt và cảnh báo nguy hiểm!!

Cúi xuống ngay lập tức theo bản năng, 1 đường kiếm khí đã được cậu né tránh nhờ cúi xuống. Nếu không là bị cắt làm 2 rồi.

Cậu kinh ngạc, quay ra sau thì chẳng thấy ai cả. Nhưng cậu cảm nhận được người đó đã tiếp tục ra đằng sau cậu

Quay ra đằng sau thì đập vào mắt cậu là bàn tay vung tới như 1 con đao đang cách cậu không quá 2cm.

BUMM!!!!!*

Âm thanh như 1 vụ nổ lớn vang lên, Liu Zhigang bật nhảy ra xa hòng tránh khỏi đòn tấn công của Thomas.

Mấy phút trước*

Thomas không thấy Tấn Châu đâu đã đi tìm.

"Đã nói là đợi rồi mà"

Anh dựa vào giác quan nhạy bén mà tìm ra cậu. Nhưng anh lại cảm nhận được có 2 người, 1 người trong số đó lại rất quen thuộc

'Liu Zhigang!!! '

Thomas bắn người đi như 1 viên đạn, anh lao tới kịp thời chặn đòn tấn công của Liu Zhigang, đồng thời anh còn vung nắm đấm nặng như cây búa chục tấn nhưng Liu Zhigang đã né được.

Hiện tại*

Bảo vệ Tấn Châu phía sau, gương mặt Thomas nhắn lại tức giận nhìn Liu Zhigang

"Ngươi đang làm gì thế hả?"

"Đang làm gì?" - Liu Zhigang hơi nhếch mép hỏi ngược lại

"Anh nói xem tôi đang làm gì?" - Liu Zhigang

Thomas cau mày, gằng giọng nói

"Là ai đã sai khiến ngươi làm vậy? "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN SOLOLEVELING] Kẻ Cuồng Anh Trai Là 1 Ma Vương Lười biếng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ