Thomas bế cô về phòng và đặt cô lên giường, anh cẩn thận đắp chăn giữ ấm cho cô, chỉnh lại mái tóc xõa dài trên giường. Anh nhìn cô với ánh mắt dịu dàng, lòng tự trách không thể bảo vệ cô. Vậy mà lúc trước anh còn thề sẽ bảo vệ cô dù có chuyện gì xảy ra chẳng nữa, nghĩ lại thì thật là ngượng ngùng.
Thomas nằm xuống cạnh cô, tay vòng quay người cô muốn ôm nhưng lại chẳng chạm. Anh yên tĩnh nằm cạnh cô, nhìn cô với đôi mắt dịu dàng yêu thương.
____________________
Về phía Tấn Châu, cậu đã được Laura chuẩn bị cho 1 căn phòng. May mà cậu được Flora đem về chứ không thì bây giờ không biết cậu đang vất vưởng nơi nào.
Đi vào bên trong, nhìn thấy không gian bên trong phòng mà cậu không thể không vui mừng.
Căn phòng trắng xóa sạch sẽ, giường chăn gọn gàng, sàn nhà sạch bóng, không khí thoang thoảng mùi hương dễ chịu. Bàn và ghế, Sofa được bố trí hợp lý, trên bàn và tủ đầu giường cũng để bình hoa được xử lý đẹp đẽ, trang trí trên tường cũng rất nghệ thuật, cửa sổ thì gần như chiếu hết cả thành phố nhộn nhịp. Cậu nhìn căn phòng tuyệt vời này mà không khỏi vui sướng, lúc đầu cậu còn nghĩ Laura sẽ xếp cho cậu 1 căn phòng bình thường thôi ai ngờ lại hoàn hảo như thế này, ban đầu cậu còn an ủi có còn hơn không, ít nhất cậu cũng có nơi để ở.
Nhìn Tấn Châu đang ngây ngất với căn phòng này, Laura cũng không nói gì mà chỉ thầm quan sát và đánh giá cậu.
'Nhìn có vẻ ngốc...thân hình mỏng manh... Không có khả năng tấn công... Chỉ được cái mặt thôi tại sao tiểu thư lại để mắt đến cậu ta?'
'đến bế tiểu thư cậu ta cũng chưa chắc làm được...'
Nhìn Tấn Châu đang vui mừng khi thấy căn phòng bình thường này, Laura cũng không làm gì mà chỉ nói
"Đây là phòng của cậu cho tới khi tiểu thư tỉnh dậy"
"Ah...? Vâng...!" - cậu vội đáp
Nhận được câu trả lời, cô quay lưng rời đi ngay. Nhìn bóng lưng quản lý rời đi, Tấn Châu muốn nói gì đó nhưng lại thôi
'mình mà nói thì có khi chị ta băm mình ra bón cho cây luôn. Dù gì chị ta cũng rất tôn kính và yêu thích Flora, mình mà nói Flora sẽ bị vấy bẩn chắc không kịp thở đã chết'
Nghĩ rồi, Tấn Châu ngã xuống giường
"Thôi cứ ngủ trước đã, ahhh.. Cái giường này êm quá đi!" - Cậu nằm xuống năm tròn trên giường
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN SOLOLEVELING] Kẻ Cuồng Anh Trai Là 1 Ma Vương Lười biếng
Fantasíađồng nhân Sololeveling. truyện viết chơi nên không quá chú trọng nội dung, viết để giải phóng ý tưởng. - nhân vật chính: + Flora Andre. 23 tuổi. em gái Thomas Andre. + cao 1m65. thân hình quả lê. da trắng. tóc dài, bạch kim. mắt đỏ ngọc. + hiện diệ...