Chương 23: đền đáp

20 2 0
                                    

Mấy phút sau, Flora cũng ngừng gây sự. Thomas trở lại câu hỏi của mình, Tấn Châu cũng đã bình tĩnh trở lại.

Thomas lặp lại câu hỏi của mình, cậu cũng cố gắng bình tĩnh đáp

"V-vâng.. Tôi là người tiên tri"

Nhưng làm sao mà Thomas tin được chứ?

Cậu biết điều đó, nên đã khong để Thomas nói gì mà bản thân nói tiếp

"Có thể ngài không tin.. Nh-nhưng, tôi thật sự đã biết trước được tương lai... Và.. Giúp tiểu thư Flora thoát khỏi Liu Zhigang"

Mọi thứ có lẽ sẽ ổn nếu Thomas không nghe thấy tên Liu Zhigang. Anh kinh ngạc,

"Cái gì?! Liu Zhigang??"

Dứt lời, anh liền quay xuống nhìn Flora, gương mặt hốt hoảng. Nhưng tiếc thay, cô đã chìm giấc ngủ từ lúc nào. Cô cuộn người, ngủ say như 1 đưa bé trong bụng mẹ. Cô ngoan ngoãn, yên tĩnh nằm cuộn tròn trong lòng Thomas. Tay nhỏ của cô thì vẫn đang nắm chặt góc áo của anh. Điều này khiến tim anh như tan chảy, tim anh đập rộn ràng.

Nhưng khi nghĩ tới việc Liu Zhigang bắt cóc em gái mình, dù có thật hay không, dù Tấn Châu có lừa anh hay không thì anh vẫn rất tức giận. Anh thật hận sao không đấm chết tên vi khuẩn bám người đó.

Nhưng lúc này, anh lại nhìn xuống đứa bé trong lòng mình. Em vẫn đang ngủ say, gương mặt đáng yêu cùng hơi thở nhẹ nhàng 1 lần nữa làm tim anh như nhảy hip hop.

Như vậy, 2 biểu cảm cứ như thế lặp lại. Tấn Châu nhìn mà phát sợ, cậu không thể tưởng tượng được siscon khi nhận được tin em gái bị cưỡng hiếp sẽ như nào. Nghĩ cũng không dám nghĩ, cậu vội tát vào mặt mình 1 cái đau điếng. điều đó làm cậu tỉnh táo hơn, đồng thời cũng làm Thomas nhớ ra cậu đang bên cạnh.

"E hèm..." - Thomas cố gắng bình tĩnh. Anh nói tiếp

"Lý do gì ta phải tin cậu chứ?"

"Dựa vào việc tiểu thư Flora đã đưa tôi tới đây"

"Nếu như em ấy gặp cậu ở đâu đó rồi vô tình đưa tới đây thì sao"

'...đúng là rắc rối mà' - Tấn Châu hơi nheo mắt

"...nếu như ngài không tin, có thể hỏi tiểu thư mà. Nếu là cô ấy chứng minh, sẽ hiệu quả hơn"

Dứt lời, Thomas không nói gì tiếp. Anh ngừng 1 chút để nhìn cô em gái đang ngủ rồi lại nhìn cậu

"Vậy... Cậu là ai?"

"Tôi tên là Đỗ Tấn Châu, 19 tuổi."

"Người Châu Á à" - Thomas hỏi

"Vâng"

Thomas im lặng, anh nhìn Tấn Châu, thầm đánh giá cậu.

"Nếu cậu thật sự đã đưa Flora ra khỏi tên Liu Zhigang đó, thì ta, thật sự cảm ơn cậu, và cậu có thể yêu cầu 1 thứ mà mình muốn có, nếu có thể ta sẽ giúp cậu thực hiện hoặc có thứ cậu muốn."

Thomas nói tiếp

"Còn chuyện cậu có khả năng tiên tri hay không, thì ta không biết, đương nhiên rồi! Ta cũng không đòi cậu chứng minh, vì đó là việc của cậu. Sau khi đền đáp cậu thì chưa chắn gì cậu sẽ ở lại, tôi cũng không giữ cậu ở lại, sau này chúng ta cũng không chắc dính líu gì với nhau"

Nói xong, Thomas im lặng quan sát phản ứng của Tấn Châu. Nhưng ngoài dự đoán, không như anh nghĩ Tấn Châu đã dứt khoát nói ra thứ mình muốn. Dường như đã biết trước được anh sẽ nói như thế

Nhưng thứ mà anh quan tâm, không phải giọng nói tự tin dứt khoát mà là lời nói.

Tấn Châu nghiêm túc, nói

"Thưa ngài! Tôi muốn làm vệ sĩ riêng của tiểu thư Flora!"

[ĐN SOLOLEVELING] Kẻ Cuồng Anh Trai Là 1 Ma Vương Lười biếng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ