Cậu lớn tiếng gọi cô lại
"Cô Flora! Tôi có thể tiên tri! Xin hãy tin tôi!!"
Tất nhiên, cậu biết khi mình nói như thế thì sẽ có nghi ngờ và nguy hiểm. Nhưng cậu biết trước là thật vì đây là bộ tiểu thuyết cậu đã xem đi xem lại trong lúc đợi tác giả ra chương mới. Vậy nên cậu đã gần như thuộc hết các tình tiết lớn trong truyện, vậy thì khi cậu nói cậu có thể tiên tri cũng không có gì là sai. Tuy nhiên, việc Flora tin cậu hay không thì cậu không chắc.
Flora dừng lại
"Tiên tri?"
Nghe cô lên tiếng, cậu dường như đã tìm thấy hy vọng sống sót. Cậu vội khẳng định lời mình nói
"Đúng vậy! Tôi có thể tiên tri, cô tin tôi chứ?"
"Tại sao lại phải tin...?"
"Ah chuyện đó..."
Cô nói tiếp
"Nếu như có, vậy nói ta làm gì"
"T-tại vì tôi cần sự bảo vệ, tôi có thể tiên tri nhưng tôi không thể bảo vệ mình được" - cậu bối rối đáp
Cô nghi hoặc nhìn cậu, trong đầu hiện đầy dấu chấm hỏi. Tiềm thức bảo không được tin đối phương và nói đối phương đang nói dối, nhưng cô không hiểu. Cả bản thân và Tấn Châu, cô không hiểu tiềm thức và cậu ta đang nói gì. Chỉ biết Tấn Châu nói mình có thể tiên tri.
Đầu óc cô xoay mòng mòng, trong lúc không biết gì đang xảy ra thì Tấn Châu đã nhân cơ hội thao túng tâm trí cô. Câu nói liên tục lặp đi lặp lại
"Tôi có thể tiên tri, tôi có thể tiên tri, cô tin tôi, cô tin tôi mà đúng không? Hãy nói cô tin tôi và bảo vệ tôi, tôi có thể tiên tri, tôi có thể tiên tri,..."
Đầu óc Flora ngơ ngơ, vài phút ngắn ngủi đã bị cậu thao túng. Giờ cô cũng không nhớ rằng mình không quen người con trai này, cũng không nhận ra cậu rất kì lạ.
__________________
Ngày hôm sau, chỉ còn 1 ngày là diễn ra hội nghị thợ săn quốc tế. Thomas tới giờ vẫn chưa tìm thấy em gái nên vô cùng tức giận, sắp bùng nổ tới nơi rồi. Laura căng thẳng lẳng lặng lùi ra xa hội trưởng, nhìn hội trưởng đang rất phẫn nộ nhưng cô cũng bất lực.
Giây sau, điện thoại trong tay run lên. Cô nhìn thoáng qua màn hình điện thoại rồi nhìn hội trưởng, không nói gì, cô đi ra ngoài và bắt máy.
"Alo" - cô lên tiếng. Đầu dây bên kia vang lên giọng nói vội vàng của 1 người đàn ông.
"Q-quản lý!! Tiểu thư về rồi, tiểu thư về rồi!!!" - giọng nói vội vàng và lời nói như không phải đùa.
Laura kinh ngạc, vội hỏi lại
"Cái gì?! Cậu chắc chắn chứ?!"
"Vâng! Chắc chắn là cô ấy!" - bên kia vang lên câu trả lời khẳng
"Giờ tiểu thư đang ở đâu?!"
"Đang ở trước cửa bang hội đây ạ, bên cạnh còn có 1 người khác"
"Người khác? Đó là ai?"
"Chúng tôi không biết, đó là người mà tiểu thư mang về. Dù bọn tôi có ngăn cản thì cô ấy cũng 1 mực muốn đưa cậu ta vào"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN SOLOLEVELING] Kẻ Cuồng Anh Trai Là 1 Ma Vương Lười biếng
Fantasíađồng nhân Sololeveling. truyện viết chơi nên không quá chú trọng nội dung, viết để giải phóng ý tưởng. - nhân vật chính: + Flora Andre. 23 tuổi. em gái Thomas Andre. + cao 1m65. thân hình quả lê. da trắng. tóc dài, bạch kim. mắt đỏ ngọc. + hiện diệ...