Cậu mở mắt ra, hoang mang nhìn khung cảnh lạ lẫm trước mắt. Màu trắng và đỏ hiện ra khắp nơi, mùi hương trông lành thơm dịu, nơi đây như 1 vườn hoa bất tận.
Cậu kinh ngạc, khung cảnh trước mắt đối với cậu vô cùng quen thuộc. Ngay lập tức cậu đã nhận ra đây là nơi mà nhân vật cậu yêu thích tạo ra, đây là cảnh mà cậu ngắm đi ngắm lại nhiều lần, đây cũng là bức ảnh duy nhất mà tác giả bộ truyện thêm vào vì lười tả.
Khung cảnh xuất hiện trước mặt làm cậu hơi đơ ra, vô thức nghĩ đây là chút ký ức lưu lại trước khi chết. Đương lúc cậu đang quỳ gục xuống tiếc nuối thì 1 tiếng thông báo công nghệ vang lên trên đầu
Ting*
Cậu bất ngờ, ngước lên nhìn thì thấy 1 khung văn bản đang lơ lửng trên không. Trong đầu cậu bất giác hiện ra 4 chữ
"Hệ thống xuyên không"
Gương mặt hốc hác của cậu hiện ra chút sức sống, cậu cảm giác như mình sắp trở mình trở thành vua nên đã bật dậy muốn túm lấy khung văn bản đang lơ lửng đó. Nhưng khi cậu đưa tay bắt lấy thì tay cậu lại xuyên qua nó luôn, lúc này cậu nhận ra hệ thống này cả cậu cũng không chạm vào được. Cậu hơi hụt hẫng, nhưng giây sau cậu lại kinh ngạc. Cậu thấy nội dung hiện trên khung văn bản đó. Nó nói rằng cậu đã bị ép buộc xuyên không và nơi đây là bộ tiểu thuyết mà cậu vừa bình luận chửi mắng. Đọc tới đây, cậu đột nhiên thấy hơi sợ. Sau đó cậu lại đọc tiếp trong lo lắng. Hệ thống nói rằng cậu đã chết và đã bị đem tới đây, phải làm hoàn thành nhiệm vụ mà hệ thống đưa ra để rời khỏi đây và bắt đầu cuộc đời mới. Hệ thống còn hứa rằng khi cậu đầu thai ở thế giới khác thì sẽ có được 1 cuộc đời đầy may mắn, gia cảnh hoàn hảo và không thể chê.
Cậu thấy phần thưởng tốt như thế mắt liền sáng rực, nhưng sau đó cậu lại lo lắng. Tại vì nếu phần thưởng lớn như thế thì nhiệm vụ chắc chắn cũng không dễ xơi.
Lúc này hệ thống lại có thêm 1 tin nhắn nữa, nó nói rằng cậu phải làm nhiệm vụ ngay bây giờ để nhận phần thưởng là "thay đổi ngoại hình", bởi vì hệ thống thấy cậu vô cùng...ờm... Mất thẩm mĩ, nên nó sẽ ra nhiệm vụ dễ chút cho cậu để cậu thay đổi ngoại hình của mình cho dễ nhìn hơn. Chứ như này thì...
Đọc tới đây gương mặt cậu nhăn nhó, cậu nhìn lại bản thân thông qua ảnh phản chiếu mà hệ thống biến ra cho cậu nhìn. Lúc này cậu mới nhận ra bản thân đã nát như thế nào. Bởi vậy những lời chê bai tiếp theo của hệ thống liên tục vang lên mà cậu chẳng nói gì.
(Nơi mà Tấn Châu xuyên vào là thế giới mà Flora đang ở đó, nơi đây là 1 cuốn tiểu thuyết khá nổi cả trong và ngoài nước. Nhưng vì tác giả luôn tạo bất ngờ cho độc giả mà toàn là đau khổ nên chịu không ít lời không hay, tuy vậy nó vậy được nhiều người đọc.)
_________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN SOLOLEVELING] Kẻ Cuồng Anh Trai Là 1 Ma Vương Lười biếng
Fantasyđồng nhân Sololeveling. truyện viết chơi nên không quá chú trọng nội dung, viết để giải phóng ý tưởng. - nhân vật chính: + Flora Andre. 23 tuổi. em gái Thomas Andre. + cao 1m65. thân hình quả lê. da trắng. tóc dài, bạch kim. mắt đỏ ngọc. + hiện diệ...