#1 ngoại truyện: tao là vua hổ trợ

29 0 0
                                    

(Không gian như cốt truyện thường, thời gian thì là lúc Sung Jin Woo đã có hệ thống, và Flora ngoại truyện #1 không lười biếng bằng Flora thường)

(Ở đây Flora không im bặt và hiền lành như thường, thay vào đó là có kha khá tai tiếng. Vì khi cô không mấy thiện cảm với ai đó, họ sẽ gặp xui tùy theo mức độ. Và ai cũng biết rõ là do Flora)

Cô nằm trên sofa trong văn phòng bang hội Scavenger, nằm im nhẹ nhàng trên ghế như 1 chú mèo đang thưởng thức giấc ngủ. Thomas đang nói chuyện với Laura về 1 chút chyện rắc rối của Hwang Jong Su, anh nhíu mày khi nghĩ tới việc Hwang Jong Su muốn kiếm chuyện với 1 thợ săn Hàn Quốc đang nổi gần đây.

Sung Jin Woo, 1 thợ săn được thế giới biết là bất ngờ nhận được lần tái thức tỉnh sức mạnh và trở thành thợ săn cấp S. 1 mình giải quyết 2 hầm ngục bị vỡ cấp S, ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Cậu ta đã tự xử lý 2 hầm ngục khiến thợ săn Hàn Quốc và Nhật Bản chao đảo, thậm chí là khiến thợ săn Nhật Bản nghẻo gần hết.

Vì thế Sung Jin Woo đã nổi riêng vô cùng, được nhiều đất nước chú ý, họ sẵn sàng cho cậu thứ cậu muốn để rước cậu về đất nước mình, không ngoài Hoa Kỳ. FBH là người đầu tiên gặp mặt riêng cậu để chiêu mộ, vừa gặp đã ra chiêu hiểm khó cưỡng.

Nhưng đây là Sung Jin Woo! Đương nhiên là FBH đã thất bại việc chiêu mộ cậu về Hoa Kỳ. Họ thất vọng nhưng chẳng làm được gì.

Hwang là thành viên trong gọi quán của Thomas, hắn được Thomas chiêu mộ từ Hàn Quốc tới Hoa Kỳ. Tuy Hàn Quốc với Hoa Kỳ là bạn nhưng nếu liên quan đến lợi ích thì Hoa Kỳ cũng sẵn sàng hy sinh chút. Hwang Jong Su tới Hoa Kỳ đã vài năm, hắn rất được Thomas trọng dụng và cưng chiều vì hắn mạnh mẽ với được việc. Đem nhiều lợi ích cho anh nên anh rất thích.

Riêng Flora thì không, ngay từ lần đầu cô gặp hắn thì đã không ưa hắn rồi. Bởi cái tính kiêu ngạo hống hách đó, cô mỗi lần thấy hắn đều lộ ra gương mặt khinh bỉ(nhưng sẽ không làm gì(?)).

Không nói gì Flora, cả Hwang Jong Su cũng chẳng ưa gì cô từ lần đầu gặp. Vì lần đầu gặp cô đã muốn cạo trọc đầu hắn, may mà hắn biết cô là em gái Thomas chứ không là toi rồi. Nhưng không vì hắn mạnh mà cô bỏ qua, vì bản thân là em gái hội trưởng nên cô đã to gan dùng khả năng tàng hình của mình để lẻn vào phòng hắn trong lúc hắn ngủ. Cô nhẹ nhàng tiễn đưa mái tóc hắn xuống đất, lúc hắn nhận ra thì trời đã sáng và cô cũng đã như không có gì quay về phòng mình rồi.

Mạnh thì mạnh, nhưng xui xui gặp vua hổ trợ có cái ô to che cả trời thì chịu. Hắn cũng đành bỏ qua chứ làm được mẹ gì đâu.

Từ lần đó, 2 người cứ gặp nhau mà không có mặt Thomas thì như chó với mèo. Kẻ muốn tước đi của quý của đối phương, kẻ thì muốn tước đi mạng sống của người còn lại.

Lý do hắn ghét Flora? Vì Flora nhắm tới hắn, và nó không mấy thiện cảm.

Lý do cô ghét hắn? Không gì cả, cô thích thì va.

Hắn mở cửa văn phòng ra, bước vào với câu hỏi của mình.

"Hội trưởng, ngài cho gọi tôi?"

[ĐN SOLOLEVELING] Kẻ Cuồng Anh Trai Là 1 Ma Vương Lười biếng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ