Chương 7:

45 4 0
                                    

Dần thời gian trôi, cuối cùng cũng đến sắp đến ngày cuộc hội nghị quốc tế diễn ra. Những thợ săn giỏi nhất thế giới lần lượt đặt chân lên đất Hoa Kỳ để tham dự Hội nghị của Hiệp hội quốc tế, vì thế việc có rất nhiều phóng viên và báo chí là điều không thể thiếu.

Còn 2 ngày nữa là hội nghị diễn ra, nhưng Thomas lại trở nên căng thẳng lạ thường. Thì là do những người được mời, họ mạnh mẽ và quyền lực. Ai ai cũng có tiếng nói và đương nhiên, Liu Zhigang cũng không phải ngoại lệ.

Liu Zhigang - thợ săn cấp quốc gia trong mắt thế giới và là thợ săn 7 sao trong mắt Trung Quốc. Khác với thế giới, Trung Quốc lại có nước đi khác biệt với tất cả. Cấp độ của các thợ săn ở đây được phân theo "Sao", cấp thấp nhất là 1⭐ và cấp cao nhất là 5⭐. Chỉ riêng Liu Zhigang là 7⭐ vì anh ta là thợ săn cấp quốc gia.

Vì thế, Liu Zhigang cũng tới dự hội nghị. Và mỗi năm như vậy Thomas lại phải dè chừng Liu Zhigang. Bởi vì anh ta để mắt tới Flora, em gái anh.

Ôi bông hoa nhỏ, dù có khả năng chữa trị mạnh cỡ nào thì em vẫn là 1 Healer không có sức chống trả... Đối phương còn là 1 thợ săn Đấu Sĩ cấp quốc gia, nếu như anh ta muốn thì anh ta có thể bắt em đi mà không ai hay biết. Vì thế, là 1 người anh trai thương yêu em vô đối, là 1 người anh mạnh mẽ có thể càn quét tất cả, anh có trách nhiệm bảo vệ em khỏi con vi khuẩn độc hại ấy.

Không lâu nữa là hội nghị diễn ra, Thomas mong nó nhanh trôi qua để cho tên nào đó bay về nước, để cho Flora không gặp nguy hiểm.

Lúc này, trong lúc tình hình căng như thế này thì Thomas lại biết được 1 tin quan trọng từ chỗ Laura. Flora đã đi ra ngoài từ sáng sớm, cô không nói với ai là đi đâu và đi khi nào về, và cả Laura - quản lý bang hội cũng không hề biết cho tới khi tới phòng Flora. Thomas đã vô cùng lo lắng, Flora đi cùng dàn vệ sĩ mà đích thân anh lựa chọn, tất cả bọn họ đều là những thợ săn cấp A+(là mạnh hơn những cấp A thông thường), họ có đủ sức để chọi đá hết những nguy hiểm muốn tới gần Flora. Nhưng mà con vi khuẩn lần này là cấp quốc gia đó??? Chục người cấp A+ như họ cũng không thể chống lại, có khi họ còn chưa nhìn thấy rõ mặt Liu Zhigang thì Flora đã bị anh ta kẹp nách đem đi xào tỏi rồi.

Nghĩ tới đây, Thomas nhăn mặt. Ngay lập tức anh đã tự thân đi tìm Flora, vì anh không yên tâm khi để thuộc hạ đi tìm nên tự thân vận động sẽ uy tín hơn. Laura cũng cùng những người khác đi tìm. Nhìn thấy cảnh này, nhân viên của cục quản lý thợ săn cũng nháo nhào lên vì đây là lần đầu họ thấy cả hội Scavenger như vậy, không những nhân viên mà cả chủ hội cũng ngừng việc trong tay mà rời khỏi hội. Hành động kì lạ đó đã khiến phó giám đốc hoang mang, ông thầm nghĩ tại sao Thomas lại như thế, không lẽ có khủng bố? Nhưng nếu như có khủng bố thì cục quản lý thợ săn cũng phải biết chứ, sao lại là Thomas?

Adam White - quản lý cấp cao của cục quản lý thợ săn, anh cũng biết đến việc tất cả nhân viên của hội Scavenger đồng loạt rời khỏi hội. Lấy làm lạ nên anh đã lén nhắn tin cho quản lý của hội Scavenger để hỏi.

(Laura với Adam có quen nhau, và tôi đang ship 2 ông bà này🙉)

Mấy phút sau, Adam nhận được câu trả lời. Anh thở phào nhẹ nhõm, thì ra là do em gái hội trưởng biến mất nên họ mới như thế, chứ thật ra chẳng có khủng bố hay hầm ngục vỡ nào cả. Nghĩ tới em gái hội trưởng Scavenger, Adam đã gặp cô đi cùng anh trai vài lần nhưng lần nào anh cũng không thể nhìn thấy gương mặt cô. Đơn giản là vì cô luôn đội 1 tấm vải che mặt, nó phủ từ trên đỉnh đầu cô xuống vòng 3 làm cho anh không thể xác định được cô trông ra sao, đã thế xung quanh cô còn có rất nhiều vệ sĩ, họ bao quanh xung quanh cô như 1 bức tường nhằm bảo vệ và là tấm chắn. Kể cả là hồ sơ thông tin cá nhân về cô cũng không có hình ảnh. Adam càng nghĩ càng tò mò, nhưng anh không còn cách nào khác ngoài bó tay.

Vừa lúc đó, anh nhận được 1 cuộc gọi, cấp dưới bảo rằng có rắc rối ở 1 hầm ngục nên anh đã rời khỏi chỗ làm để đi tới chỗ đó, đi cùng Adam là vệ sĩ riêng bảo vệ anh. Bởi vì anh là người thường, còn là quản lý cấp cao nên việc có vệ sĩ riêng cũng không lạ.

(Ông vệ sĩ riêng của Adam là thợ săn cấp S)
(Tự nhiên muốn ship Adam với ông vệ sĩ👁️👄👁️) 

[ĐN SOLOLEVELING] Kẻ Cuồng Anh Trai Là 1 Ma Vương Lười biếng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ