Chương 9: tìm thấy rồi

42 3 0
                                    

Cô quay lưng rời đi mặc cho vệ sĩ có lo lắng cỡ nào. Cô đi lanh quanh cả mấy chục phút mà chẳng có gì vui, lúc này cô đâu biết cả hội Scavenger đang tìm kiếm cô khắp nơi. Trong lúc đang dừng lại bên lề đường để nghỉ chân thì cô đột nhiên cảm nhận được có người đang nhìn chằm chằm mình, cô quay lại, nhìn người đàn ông trung niên tóc vàng mắt xanh đang đỏ mặt nhìn mình. Trong giây lát cô dường như đã đoán được suy nghĩ của anh ta. Cô mấp máy môi, chậm rãi dùng khẩu hình miệng để chửi. Đọc được những gì cô thể hiện, người đàn ông như hiểu hết mà nhìn cô với vẻ xấu hổ và tự trách. Trong lúc anh ta nhìn chỗ khác thì cô đã bất cần rời đi, lúc anh ta nhìn lại thì đã không còn thấy cô đâu nữa. Trong chốc lát trên gương mặt anh đã vô thức hiện ra nét thất vọng.

_______________

Quay lại hiện tại, Flora đứng bơ vơ giữa dòng người tấp nập. Với mái tóc và gương mặt xinh đẹp, ai đi ngang cũng không kiềm được mà ngước nhìn. Dù có bận rộn thế nào họ vẫn không thể kiềm lòng được, cố gắng nán lại công việc chỉ để ngắm nhìn cô gái đặc biệt này.

Đừng giữa dòng người, việc làm trung tâm của sự chú ý  khiến cô cảm thấy khó chịu. Trong lúc cô sắp ngủ gục luôn ở đó thì bất ngờ 1 cái bóng vụt qua, 1 tiếng cộp vang lên bên cạnh, chiếc áo choàng đắt tiền tung bay đúng lúc che mất tầm nhìn của cô như thể cố ý.

Lúc này, người đó nhân lúc cô đang bất ngờ. Đưa tay ra nâng cằm cô lên, mắt cả 2 va chạm. Nhìn thấy gương mặt xinh đẹp mà bản thân luôn nhớ nhung, người đó liền nở nụ cười đắc thắng.

"Tìm thấy rồi, đóa hoa nhỏ nhà Andre."

_______________

[ĐN SOLOLEVELING] Kẻ Cuồng Anh Trai Là 1 Ma Vương Lười biếng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ