Chương 18:

23 1 0
                                    

Xoa xoa xoa xoa...

Xoa

Xoa

Xoa

Và xoa...

Flora trong giấc ngủ tay lại đang xoa cơ ngực Thomas, cô cứ xoa và xoa khiến Thomas đang trong giấc ngủ sâu tỉnh dậy. Anh tỉnh dậy nhìn xuống bàn tay nhỏ nhắn đang xoa nắn ngực mình, anh kinh ngạc đầu đầy nghi hoặc. Nhưng anh cũng không nghĩ nhiều, anh nắm lấy bàn tay cô rồi hôn vào lòng bàn tay cô.

Lòng bàn tay nhỏ nhắn mềm mềm và ấm ấm làm Thomas nghiện không thôi. Thomas không ngừng nắm lấy bàn tay Flora vừa hít hà vừa hôn, anh nghiện tới mức thiếu điều muốn ăn luôn bàn tay đó.

Vì anh càng hít càng nghiện nên sức mạnh quá làm Flora tỉnh dậy. Cô tỉnh dậy nhìn thấy tay mình đang bị Thomas nắm lấy và đưa lên mũi. Cô ngạc nhiên đến mức xịt keo tại chỗ, Thoma cũng kinh ngạc khi Flora đã tỉnh dậy và thấy hành động của mình. Anh ngại ngùng, má đỏ cả lên. Anh nghĩ mình sẽ làm Flora sợ và cách xa anh nên biểu cảm trên khuôn mặt cũng trở nên lúng túng. Nhưng có lẽ anh đánh giá thấp độ nghiện anh trai của Flora rồi. Đương lúc anh đang lo lắng thì 1 bàn tay nhỏ bé đã nắm lấy áo anh, rồi từ từ nắm lên cổ áo. Flora muốn ngồi dậy nhưng cơ thể như rã rời không còn sức, cô dùng tay nắm lấy cổ áo Thomas để mượn lực kéo mình lên nhưng... Có lẽ cô không thể.

Thấy em gái mệt mỏi, mắt lim dim sắp tắt nguồn rồi mà tay vẫn cố nắm cổ áo mình, phần trên Flora ngã về sau nhưng không chạm giường vì tay vẫn còn nắm áo Thomas. Anh nhìn em sắp ngã liền vươn cánh tay nâng eo cô giữ cô không ngã. Nhìn em gái đang lười biếng ngã người như chẳng có sức lực

'Flora... Em thật dễ thương... Thật dễ thương làm sao?!??'

Đáp lại ánh mắt yêu thương của anh trai. Flora chu môi, tặng cho anh hai 1 nụ hôn gió. Mặt Thomas bỗng chốc đỏ bừng như sắp nổ

Ahhh Flora em dễ thương quá!!!

Flora!!! Anh thương em nhấttttt

Em gái anh là đẹp nhất thế giới!!!!!!

....

Cả ngàn lời yêu lời khen hiện trong đầu Thomas nhưng anh chẳng thể nói câu nào, mặt anh đỏ bừng nhìn em gái như 1 tấm vải mềm nằm trên tay anh mặc cho nhiều lời xoi mói. Nhìn em gái nhỏ bé mềm mỏng như 1 tấm vải lụa, quyết tâm bảo vệ cô càng cao hơn

'Có bao nhiêu kẻ muốn có em đây, Flora?'

'Nhưng dù có bao nhiêu, anh cũng diệt hết, Flora... Em là thiên thần của anh'  - vừa nghĩ, anh vừa ôm cô vào lòng và đặt 1 nụ hôn lên trán cô.

Anh ôm chặt Flora, mùi hương dịu nhẹ ngọt ngào vẫn cứ tỏa ra từ cô làm anh mê đắm. Anh không muốn làm hại em mình nhưng cũng không muốn rời xa cô, vòng suy nghĩ đó cứ luẩn quẩn trong tâm trí khiến anh không để ý tới thời gian. Thời gian đã nhanh chóng trôi qua như 1 cơn gió khi anh đang mải mê với mùi hương này.

Ngày hôm sau, Thomas tỉnh dậy khi nghe thấy tiếng Laura gọi bên ngoài. Đã tới ngày diễn ra hội nghị nên Thomas cũng miễn cưỡng ngồi dậy khỏi giường. Anh ngồi dậy nhìn Flora vẫn đang ngủ say, nhìn thấy cô ngủ ngon anh liền mỉm cười yên tâm. Sau đó anh nhẹ nhàng rời đi chuẩn bị đi dự hội nghị thợ săn quốc tế.

[ĐN SOLOLEVELING] Kẻ Cuồng Anh Trai Là 1 Ma Vương Lười biếng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ