Ở trong căn phòng rộng rãi xa hoa, trưng bày và để rất nhiều món đồ giá trị, đắt đỏ. Và trong căn phòng luôn có 1 mùi hương thơm dịu nhẹ có thể dẫn dắt người ngửi nó vào giấc ngủ sâu.
Trong số những thứ đắt đỏ đó, chiếc giường rộng với đầy đủ gối, chăn và ga giường mềm mại cũng không thiếu. Kể cả thú nhồi bông xinh xắn được tạo ra tỉ mỉ và làm bằng vải, bông cao cấp cũng có. Nằm trên chiếc giường lớn là 1 cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp đáng yêu, trong tay còn ôm thú nhồi bông xinh xắn. Ánh sáng từ ngoài cửa sổ chiếc vào tỏa sáng cả căn phòng, ánh sáng chiếu vào dần làm cô gái tỉnh dậy.
__________
Flora tỉnh dậy, quơ tay tìm kiếm gì đó nhưng chẳng tìm thấy gì. Bất lực, cô mở mắt ra nhìn chỗ trống kế bên. Chẳng có ai cả? Cô ngồi dậy, thú nhồi bông cũng rơi khỏi tay cô. Nhìn căn phòng rộng rãi sáng bừng nhưng trên giường chỉ có 1 người, không thấy anh trai làm cô có chút lo lắng.
Nhưng rồi của phòng mở ra, 1 người phụ nữ tóc vàng bước vào. Khi thấy cô thức dậy thì có chút ngạc nhiên, sau đó cô ấy nói
"Chào buổi sáng, cô Flora"
Flora nhìn người phụ nữ đó với đôi mắt ngáy ngủ, cô trả lời với giọng điệu vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo, giọng nói được phát ra gần như không thể nghe thấy
"Chào... Buổi sáng, Laura..."
______________
(Tua thời gian hơi nhanh, tại cái cảnh nghèo ấy làm tui khó có thể viết được:)))
10 năm trước, 1 cánh cổng hầm ngục nối 2 thế giới xuất hiện ở trái đất. Bên trong có những loài quái vật khác nhau, có loại yếu và loại mạnh tùy theo, quái vật càng mạnh thù cấp độ và năng lượng tỏa ra cánh cổng sẽ càng cao(kích thước cánh cổng thì không, nó muốn sao thì muốn) và quái vật sẽ có thể đi qua "ranh giới" để tới thế giới nhân loại khi qua 1 thời gian nhất định. Kể từ cánh cổng đó xuất hiện, 1 số nhân loại cũng được ban cho sức mạnh chống lại những quái vật bên kia cánh cổng. Họ dùng sức mạnh đó để tiêu diệt quái vật và bảo vệ những người bình thường, kể từ đó nghề nghiệp "thợ săn" xuất hiện trên thế giới. Nó kiếm được rất nhiều tiền và quyền, bởi vì thế nên không bao lâu nó đã trở thành nghề nghiệp nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Cũng giống như quái vật, sức mạnh mà con người nhận được cũng khác nhau và cũng có mạnh có yếu.
Cấp độ sức mạnh được phân loại (thợ săn):
Cấp E -> Cấp D -> Cấp C -> Cấp B -> Cấp A -> Cấp S -> Cấp 2S -> Cấp 3S( Cấp Quốc Gia).
Cấp độ sức mạnh được phân loại (quái vật+cánh cổng):
Cấp E -> Cấp D -> Cấp C -> Cấp B -> Cấp A -> Cấp S.
2 năm sau khi kể từ cánh cổng đầu tiên xuất hiện trên Trái Đất. Trên bầu trời của 1 thành phố ở Mỹ xuống hiện cánh cổng với kích thước khổng lồ, Mỹ đã yêu cầu sự trợ giúp của các thợ săn của nhiều nước khác. Qua 7 ngày, cánh cổng được mở ra và những con quái vật đó cũng được thả ra. Quái vật đi ra từ cánh cổng cấp S đó là Rồng, nó to lớn đến mức cái móng nó thôi cũng đủ xiên gần chục người. Nó còn có bộ vảy cứng cáp có thể chống cả boom nguyên tử, và cùng sức mạnh hủy diệt của mình... Trong vài giờ nó đã biến thành phố hoa lệ của Mỹ trở thành mảnh đất chết. Những thợ săn của Mỹ cùng các nước khác hầu như đều bị diệt sạch, trong quá trình 2 bên giao chiến thì chính phủ Mỹ đã luôn yêu cầu hổ trợ thêm chi viện. Sau 1 thời gian, con rồng đã suy yếu sau khi hứng hết tất cả đòn tấn công của nhân loại, phe thợ săn cũng từ hàng ngàn người giảm mạnh xuống vài người. Cũng đã tới lúc kết thúc, thiệt hại đã quá khủng khiếp, 1 thợ săn mạnh mẽ của Trung Quốc đã vung cây đao của mình, cùng với sự hổ trợ của những người, anh ta đã thành công kết liễu con quái vật làm đất Mỹ lung lay này.
Kết quả trận chiến giữa thợ săn và rồng:
- phe thợ săn thắng, tuy nhiên số người chỉ còn lại 5/vạn
- thiệt hại về người và vật chất nghiêm trọng, kinh tế Hoa Kỳ giảm mạnh. Bù lại thi thể của con rồng có giá trị rất cao(cực phẩm)
- những thợ săn còn sống sót được thế giới đặt 1 cách gọi khác, "Thợ săn cấp Quốc Gia"(Cấp Quốc Gia cũng từ đây mà ra)
- cánh cổng và con rồng được xem là thảm họa kinh khủng nhất Hoa Kỳ
- con quái vật được đặt tên là "Karmish"
-...(Vậy thì thả 10 con ở 10 quốc gia lớn khác nhau chắc vui lắm ha:))))
5 thợ săn cấp quốc gia được xếp lần lượt theo thành tích có được trong sự kiện "Karmish":
- Liu Zhigang ( cấp S, Trung Quốc)
- Thomas Andre (cấp S, Mỹ)
- Christopher Reed (cấp S, Mỹ)
- Siddharth Bachman (cấp S, Ấn Độ)
Và người cuối cùng danh sách là 1 Healer cấp 2S(người trị thương), người mà trong cuộc chiến chỉ lộ diện khi 4 người kia bị thương sắp nghẻo, thời gian còn lại ở đâu không biết núp ở đâu. Đây cũng là người nhỏ tuổi nhất trong các thợ săn cấp quốc gia, cũng là người gần như không có vết thương nào sau trận chiến và cũng là thợ săn bí ẩn nhất(vì gần như chẳng có tý thông tin nào, chỉ có đơn giản tên+tuổi và 1 số thông tin cơ bản khác, hình ảnh cũng không có. Núp kĩ quá ấy mà:)))). Và người đó là ai????- Flora Andre - thợ săn được biết là 1 nữ Healer cấp 2S, trở thành thợ săn cấp quốc gia ở tuổi 15 và được đồn là có quan hệ gì đó với Thomas Andre.
________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN SOLOLEVELING] Kẻ Cuồng Anh Trai Là 1 Ma Vương Lười biếng
Fantasyđồng nhân Sololeveling. truyện viết chơi nên không quá chú trọng nội dung, viết để giải phóng ý tưởng. - nhân vật chính: + Flora Andre. 23 tuổi. em gái Thomas Andre. + cao 1m65. thân hình quả lê. da trắng. tóc dài, bạch kim. mắt đỏ ngọc. + hiện diệ...