#1 ngoại truyện: chưa chết là may rồi

25 1 0
                                    

"Ahhh!! Tiểu thư Andre!!"

Người đàn ông hoảng hốt khi Flora ngã khụy xuống đất. Liu Zhigang cũng hốt hoảng đỡ lấy cô.

"N-này!? Flora, em đừng ngất đấy nhé!?"

Flora suy sụp, mặc cho xung quanh ồn ào hoảng hốt vì cô. Cô vẫn cứ hướng ánh mắt đến Thomas.

Gương mặt xinh đẹp bây giờ lại tái nhợt ứa đầy nước mắt. Tinh thần cô như đang bị đấm vỡ theo những cú đấm mà Jin Woo giáng xuống Thomas.

Dù đã rất mệt và cổ họng đau điếng, nhưng cô vẫn không ngừng cầu xin.

"D-dừng lại.. Khặc-..."

"Khụ khụ..."

"Flora! Đừng nói gì nữa, nếu không sẽ không ổn đâu!" - Liu Zhigang lo lắng

Nhưng Flora lại không quan tâm, cô cố gắng hét lên. Nhưng dường như vô ích khi Jin Woo cứ liên tục đánh xuống người Thomas.

Khi Jinwoo giơ nắm đấm lên chuẩn bị cho đòn dứt điểm

Giọng ai đó vang lên

"Thợ săn Sung Jin-woo! Dừng lại! Làm ơn dừng lại."

Jin-woo nhìn chằm chằm vào Adam, người đang chạy đến, và tiếp tục cú đấm. Sức mạnh ma thuật tích tụ dày đặc trên nắm đấm và cơ bắp anh căng phồng.

"Ôi, không!!!"

Trước khi nắm đấm lao đi

Khoảnh khắc Adam thét lên với cánh tay vươn ra

Thomas đã mở miệng

".***."

Vù!

Nắm tay của Jin-woo dừng lại ở chóp mũi của Thomas.

Thomas bất tỉnh và gục xuống ngay sau khi anh tuyên bố đầu hàng.

Sau đó, Jin-woo siết chặt nắm đấm của mình và lặng lẽ đứng dậy.

Người của FBH thấy vậy cũng nhanh chóng điều động người lại trị thương.

"H-hả...?" - Adam ngơ ra, anh nghe rõ những gì mà Thomas nói. Anh ngơ ngẩn đứng đó vài giây liền hồi lại ý thức và kêu người lại trị thương cho Thomas

"L-lại đây! Mau lên! Healer đâu?! Dừng hết sức trị thương cho anh ta đi!!"

Trong lúc đó Jin Woo lại quay lưng, lặng lẽ nhìn Flora đang ngồi gục với gương mặt nhợt nhạt ướt đẫm nước mắt.

Thấy Jin Woo đang tiến gần, Liu Zhigang nhíu mày lại còn Flora thì đuối sức, như chẳng còn tý sức lực nào.

Jin Woo đi tới đứng trước mặt cô, lạnh nhạt nhìn xuống. Cậu không cúi người xuống mà liếc mắt nhìn xuống. Nhìn cô đang sợ hãi ngước nhìn mình. Hơi thở cũng nặng nề và ngột ngạt kì lạ

Gương mặt tái nhợt ướt đẫm đó chợt làm cậu cảm thấy xót thương. Cậu cúi người và quỳ 1 gối xuống(không chạm đất).

Bàn tay cậu vươn ra nhẹ chạm vào gương mặt sợ hãi ấy. Dù không lộ ra chút cảm xúc nào, nhưng bằng cách nào đó, hành động bất ngờ của cậu đã làm cô dần bình tĩnh hơn.

[ĐN SOLOLEVELING] Kẻ Cuồng Anh Trai Là 1 Ma Vương Lười biếng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ